K 39.

15.6K 567 69
                                    


Elise:

I can feel the numbness on my ankle when I wake up. I opened my eyes and saw my husband sit down beside the bed.

He's deeply sleeping. He didn't noticed my presence. I smiled at him and cupped his innocent face.

"Hmmm"

"Hi." I said when he opened his eyes.

"How's your ankle?" He looks serious. I knew he was worried by the look of his face.

"Medyo namamanhid siya." I surprised when he grabbed my foot and lay it down to his lap.

"Let me check." Marahang tinanggal ang benda.

"Ouch!" Sawakas naramdaman ko yung kirot.

"Can you feel it now?" Tanong nito.

"Yes." Napa ngiwi ako. Nawala bigla yung pamamanhid.

Binalik niya ang benda sa paa ko. Hindi na ito ganoon kahigpit tulad ng kanina.

"Take some rest. You're not allowed to go outside." Natawa ako sa sinabi nito.

"Ano ba Nate may pilay lang ako pero hindi ako baldado." He gave me a grimace look.

"You're making that look again." I said while laughing.

"What's funny?" Ang seryoso nanaman ng mukha niya.

"Ikaw kasi ang cute mo." Napangisi ako.

"Elise." He thought I was joking but I'm not.
"Sige na payagan mo na akong lumabas please." I winked an eye at him.

"Okay fine." Sa huli ay wala itong nagawa kung di ang pumayag.

Suddenly, I jumped to him and hugged him so tight. He really looks shocked from what I did.

"You know you're not feeling well and you jumped like a kid." Natatawa siya ng mahina ng bitawan ang mga katagang yon.
"Gusto ko lang. I want to hug you." I pouting my lips.

Inihilig ang labi sa leeg ko.

"Nate wag diyan. May kiliti ako diyan." I feel his black stubble glide on my neck down to my shoulder.

"Nate ano ba hindi ka nanaman nag ahit." Napalabi ako.

"I shaved my beard." Nakangising ani nito. Yes he did shaved kaya nga nakakakiliti dahil sa mga patubong maliliit na buhok.

"Mag ahit ka ulit." Utos ko.

He stopped and laughing so loud.

"At anong nakakatuwa?" I frowned and gave him a bad look.

"Never mind, you're so cute." Ani nito at dahan dahan akong ibinaba sa sahig.

"What time is it?" I asked him.

"It's already 7 in the evening." Ani niya.

"I'm already hungry." I rubbed my stomach.

"Let's go for dinner." Aya niya saakin ng biglang may kumatok.

"Come in." Ani to.

A familiar face came out from the door.

"What are you doing here?" Napa kunot ang noo ko ng makita siya. It's her cobra.

"Hi Elise kamusta kana? I'm here to let you know that dinner is ready." Nakangiti ang ahas.

"Okay susunod na kami ng asawa ko." Pinagdiinan ko ang huling kataga.

"I see. How's your ankle?"

"Getting better." Tipid na sagot ko.

"Well that's good." She's now smiling at me. A fake smile.

My 13 Year Old Wife ✔ | NATE & ELISETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon