Giang Diệu vừa đến Kiều phủ, sau khi chào hỏi qua với ngoại tổ phụ Kiều Thái phó thì liền bị tiểu biểu đệ Kiều Nguyên Bảo kéo đi chơi.
Kiều phủ có tổng cộng hai công tử, Kiều Nguyên Bảo chính là con trai của Tam công tử do vợ cả sinh ra, hiện nay đã được ba tuổi, là một bé trai mập mạp trắng trẻo. Mà Nguyên Bảo cũng chính là nhũ danh của hắn.
Kiều Nguyên Bảo là một đứa bé đáng yêu, môi hồng răng trắng, gương mặt thì tròn vo chẳng khác gì quả đào tiên. Tuy Giang Diệu bây giờ đã nuôi bản thân mập mạp lên chút nhưng khi đứng cạnh Kiều Nguyên Bảo thì vẫn chẳng thể so được. Kiều Nguyên Bảo mở to đôi mắt long lanh nhìn Giang Diệu, âm thanh ngọt ngào gọi: " Tiểu biểu tỷ". Sau đó lại ôm chặt lấy cánh tay của nàng, hưng phấn kéo đến phòng hắn chơi.
"Có lẽ thằng nhóc này lại vừa tìm thấy cái gì mới lạ nên mới hưng phấn kéo mình đi như vậy."Giang Diệu nhìn bộ dáng của Kiều Nguyên Bảo mà chỉ lắc đầu cười thầm.
Giang Diệu đi theo Kiều Nguyên Bảo vào phòng của hắn. Chỉ nhìn thấy tiểu hài tử động tác nhanh nhẹn cởi đi giày, sau đó lại hăng hái nhảy lên nệm có thêu hoa cúc cùng hoa lê trên giường, lại quay đầu nhìn Giang Diệu, kêu to: " Biểu tỷ xem Nguyên Bảo lộn vòng này".
A, hóa ra là trò lộn vòng.
Giang Diệu ngồi bên mép giường, nhìn biểu đệ cứ như cục bột trắng lộn nhào trên giường. hắn mặc một thân xiêm y màu xanh lục, hai ống tay áo bị xắn lên cao nên lộ ra đôi cánh tay như hai cái ngó sen trắng nõn. Vóc người Kiều Nguyên Bảo mũm mĩm nên cánh tay và cả bắp đùi đều chỉ có một khúc, nhìn ngắn ngủn lại còn đầy thịt, trông rất buồn cười.
Kiều Nguyên Bảo lại thay đổi một động tác khác, hắn lấy tay chống hai bên, đầu nhỏ thì chống lến giường, nhích cái mông tròn quay hướng lên trời, sau đó lại dùng lực ở chân để đẩy người qua. Sau khi lật người xong, hắn lại nhào tới bên người Giang Diệu, mở đôi mắt to tròn, có vẻ chờ mong được nàng khen ngợi: " Tiểu biểu tỷ, Nguyên Bảo có lợi hại không?".
Có vẻ như trò chơi này Kiều Nguyên Bảo không chỉ mới chơi một hai lần, hắn vừa dứt lời thì bọn nha hoàn đang đứng bên cạnh liền vỗ tay khen ngợi: " Nguyên Bảo tiểu thiếu gia thật lợi hại".
Giang Diệu dĩ nhiên cũng sẽ khen hắn một vài câu để khích kệ, sau đó lại lấy một khối phù dung cao từ trong cái đĩa bên cạnh làm quà khen thưởng cho hắn.
Kiều Nguyên Bảo duỗi cái tay đầy thịt nhận lấy khối bánh phù dung rồi trèo đến ngồi bên cạnh Giang Diệu, thích thú lắc hai cái chân ngắn củn.
hắn há mồm ăn bánh, vừa ăn lại vừa oán trách Giang Diệu: " Tiểu biểu tỷ thật lâu rồi không đến chơi với Nguyên Bảo".
Giang Diệu nghe giọng nói ngọt ngào của tiểu biểu đệ thì không khỏi yêu thương mà xoa đôi gò má bánh bao của hắn, nhìn tiểu biểu đệ mập mạp khả ái cũng không nhìn được mà hôn lên má hắn một cái, rồi lại dỗ dành: " Sau này biểu tỷ sẽ thương xuyên đến chơi cùng Nguyên Bảo". Lúc trước nàng không khỏe nên ít khi ra ngoài, bây giờ thân thể đã dần tốt hơn nên nàngsẽ thường xuyên đến gặp mặt biểu đệ đáng yêu này.
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯNG CHIỀU THÊ TỬ BẢO BỐI - Phần 1
RomanceTác giả:Mạt Trà Khúc Kỳ Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cổ Đại, Sủng Nguồn:DĐ Lê Qúy Đôn Trạng thái:Full Giang Diệu chính là vị công chúa nhỏ của phủ Trấn quốc công dương thịnh âm suy. Trong tam phòng chỉ có một mình Giang Diệu là nữ, trên nàng có...