Chương 69

1K 31 1
                                    

Đầu của nàng áp lên lồng ngực cực nóng của nam nhân.

hắn nói chuyện nhẹ nhành làm lỗ tai nàng có chút ong ong. Giang Diệu hơi mơ hồ. Quy tắc thục nữ được dạy từ nhỏ nói cho nàng biết, một tiểu cô nương ôm ôm ấp ấp nam thử như thế quả thật không ra thể thống gì. Tuy nhiên, Lục Lưu cứ khăng khăng thích động tay động chân với nàng --- hắn ỷ vào sức nàng yếu, không phải đối thủ của hắn.

Tiểu cô nương đỏ mặt nhíu lông mày, Lục Lưu nhìn thấy nên không trêu chọc nàng nữa, hắn buông nàng ra rồi sờ sờ lên đầu nhỏ của nàng, "Được rồi, bản Vương không hỏi nữa. Vậy nàng suy nghĩ nhanh một chút, chờ sang năm phải cho bản vương một câu trả lời thuyết phục." Thấy nàng không tập trung, hắn bèn đuỗi đầu ngón tay búng nhẹ lên cái trán trơn bóng của nàng một cái, "... Nghe thấy chưa?"

Giang Diệu bị đau, nàng vội vàng xoa xoa trán, giương đôi cong người đen như bồ đào bất mãn nhìn hắn, nàng không tình nguyện gật gật đầu, tỏ vẻ nàng biết rồi.

Tâm trạng Lục Lưu tốt hơn một chút nhìn đến áo choàng lông bù xù trên người nàng, hắn bỗng nói: "Tháng trước bản vương đi săn, bắt được một con bạch hồ, lông của nó trắng như tuyết không lẫn mộtsợi khác màu nào, hôm khác ta sẽ sai người mang tới cho nàng làm áo choàng."

Giang Diệu gấp gáp nói: "Ta không thể nhận." Thấy Lục Lưu liếc mắt nhìn mình, nàng nhanh chóng xoay đầu sang hướng khác. Đúng lúc này, xe ngựa dừng lại, nàng nghe thấy giọng Bảo Cân và Bảo Lục bên ngoài, nàng bèn nói với nam nhân trước mặt, "Vương gia giữ lại làm áo choàng cho mình thì tốt hơn." Cười nói xong, nàng dùng tốc độ cực nhanh nhấc làn váy nhảy xuống xe ngựa.

Lại chạy trốn nhanh như vậy, Lục Lưu cảm thấy hết sức bất đắc dĩ đưa tay vuốt vuốt mi tâm, khóe miệng lại cong thành một nụ cười vui vẻ ấm áp.

Trở lại xe ngựa của mình một lần nữa, Bảo Cân và Bảo Lục hoàn toàn sợ hãi. May mà tiểu thư đi có khoảng một khắc, nếu tiểu thư đi lâu thêm chút nữa, hai nha hoàn các nàng không bị hù chết mới sợ.

Bảo Cân đặt lò sưởi tay vào trong lòng Giang Diệu chứ không mở miệng hỏi gì cả, nàng ấy chỉ cúi đầu tỉ mỉ quan sát một phen. Thấy y phục tiểu thư nhà mình vẫn còn chỉnh tề, trang dung nguyên vẹn, màu son chưa phai, thì nàng biết vừa rồi không xảy ra chuyện gì nên thở phào nhẹ nhõm.

Giang Diệu ôm lấy lò sưởi tay sưởi ấm, tiếng xe ngựa lăn lộc cộc bên tai, nàng ngẩng đầu nhìn vẻ mặt như trút được gánh nặng của Bảo Cân, liền biết trong lòng nàng ấy nghĩ gì rồi, nàng xấu hổ nhắm mắt lại, âm thầm hung hắng mắng tên đầu xỏ gây chuyện kia một phen.

Sau khi hồi phủ, vừa xuống xe ngựa Giang Diệu đã nhìn thấy Tam ca nhà mình sống lưng thẳng tấp đứng ở đó. Giang Diệu ngọt ngào gọi một tiếng "Tam ca." Giang Thừa Ngạn mới bước tới đón nàng, đôi mắt hẹp dài đen như mực nhìn chóp mũi hồng hồng vì bị đông lạnh của muội muội, y đau lòng nói: "Sao giờ muội mới về?"

Giang Diệu vừa nói chuyện với Giang Thừa Ngạn vừa tiến vào phủ, "Muội nói chuyện với Tuyền tỷ tỷ hơi lâu nên về trễ." Nàng quay đầu tươi cười sáng lạn nói với Giang Thừa Ngạn: "... Tam ca, phố Trường Bình có một cửa hiệu bán hạt dẻ ngào đường rất ngon, sáng mai chúng ta đến đó đi."

CƯNG CHIỀU THÊ TỬ BẢO BỐI - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ