Tuy Giang Diệu rất thích con hươu này, thế nhưng hôm qua ở Minh Tú Sơn Trang nghe vị nha hoàn tên là Phù Dung kia nói, con hươu này được trưởng công chúa rất yêu thích. Giang Diệu vuốt đầu nó mấy lần, nhìn Kiều Thị, thăm dò ý của bà. Vốn dĩ Kiều Thị có chút buồn rầu bởi vì hôm qua trưởng công chúa đưa tới mấy rổ cam, hôm nay lại đưa tới một con hươu sống sờ sờ, xác thực quá kỳ quái.
Kiều Thị suy nghĩ một chút, nói: "Nương cũng hiểu được nếu chúng ta nhận con hươu này sẽ không tốt, nhưng gả sai vặt mới đưa nó tới đã nói qua, nếu như con không thích, thì ném đi, hoặc là làm thịt hươu ăn, đừng đưa trở về."
Con hươu hôm qua còn vênh váo tự đắc, bây giờ giống như là nghe hiểu lời Kiều Thị nói, lập tức nịnh nọt cọ cọ cánh tay Giang Diệu, một đôi long lanh nước làm người ta sinh ra một loại cảm giác đáng thương tội nghiệp. Giang Diệu nhìn thấy, tim đều mềm nhũn. Tên tiểu tử này, lại có linh tính như vậy.
Giang Diệu nhẹ nhàng vỗ đầu nó mấy lần, động viên nói: "Ngươi yên tâm, ta không nỡ đem ngươi ăn đâu."
Hươu con vui vẻ vẫy vẫy đuôi.
Giang Diệu chưa từng nuôi động vật nhỏ bao giờ, bây giờ đột nhiên đưa đến một con vật lớn như vậy, thật ra có chút không kịp thích ứng. Mà lời gã sai vặt kia đã nói, hiển nhiên chính là quyết định của trưởng công chúa, không ngờ tặng lễ vật thôi cũng bá đạo như vậy. Giang Diệu vui vẻ nói với Kiều Thị: "Nương, đã như vậy, hay chúng ta nuôi luôn đi, cũng không làm mất mặt mũi của trưởng công chúa. Lần tới nếu có cơ hội thấy trưởng công chúa, nữ nhi sẽ tự mình cảm tạ nàng."
Kiều Thị gật đầu, cảm thấy chuyện đã đến nước này, cũng chỉ có biện pháp như thế. Có điều Kiều Thị yêu thích sạch sẽ, trước giờ không thích nuôi những động vật này, nhìn khuê nữ cùng con hươu đi gần nhau như vậy, thoáng nhíu mày nói: "đi cách xa nhau một chút, cẩn thận làm bẩn xiêm y."
Giang Diệu trên dưới đánh giá một phen, nói: "Nào có? Con hươu này rất sạch sẽ, nương người nhìn xem, tắm đến sạch sành sanh..." Nàng sờ sờ bộ lông hươu con, mỉm cười nói: "Mới vừa tắm rồi, đúng không?"
Thấy khuê nữ cùng hươu con vừa nói vừa cười, Kiều Thị dặn dò một hồi, lập tức trở về viện của mình.
Lúc xế chiều, Kiều Nguyên Bảo đặc biệt lại đây.
Kiều Nguyên Bảo đã chín tuổi, mặc một bộ cẩm bào xanh mượt, trên đầu đội mũ quả dưa ngốc nghếch, bộ dáng so với nam tử cùng tuổi có hơi lùn một chút, nhưng mà hắn được trời ban cho môi hồng răng trắng, con ngươi sáng ngời, tuy không tròn vo giống như khi còn bé, nhưng khuôn mặt nhỏ êm dịu, cũng được cho là tiểu mập mạp trắng trắng nộn nộn.
Giang Diệu từng thấy dáng dấp chín tuổi của hắn vào kiếp trước, chính là mập hơn nhiều so với hiện tại, kiếp này, nàng đã đốc thúc hắn ăn ít một chút cùng với vận động nhiều một chút, nên bây giờ mới không mập khoa trương như vậy. Kiều Nguyên Bảo nhìn hươu con Giang Diệu thả trong sân, yêu thích không ngừng được, duỗi bàn tay thịt mập mạp ra sờ sờ, hưng phấn hét lên với Giang Diệu: "Tiểu biểu tỷ, tỷ mua ở chỗ nào? Nguyên Bảo cũng muốn."
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯNG CHIỀU THÊ TỬ BẢO BỐI - Phần 1
RomansaTác giả:Mạt Trà Khúc Kỳ Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cổ Đại, Sủng Nguồn:DĐ Lê Qúy Đôn Trạng thái:Full Giang Diệu chính là vị công chúa nhỏ của phủ Trấn quốc công dương thịnh âm suy. Trong tam phòng chỉ có một mình Giang Diệu là nữ, trên nàng có...