Còn Giang Diệu và Kiều Thị dường như nói mãi không hết chuyện, bất tri bất giác liền qua nửa canh giờ.
Kiều Thị đặc biệt quan tâm đến chuyện của Tống gia, tuy rằng Giang Diệu tận lực hướng về những chuyện tốt để nói, nhưng không ai hiểu nữ nhi bằng mẹ nên Kiều Thị cũng có thể tưởng tượng vị Tống lão thái thái kia là người ngang ngược không biết lý lẽ, mà hiện nay người cũng không còn nên nàng cũng không thể làm cái gì.
Còn một ít chuyện bẩn trước kia trong Tống phủ, Giang Diệu cũng không nói cho Kiều Thị biết. Loại chuyện như vậy mẫu thân không nên biết mới thoả đáng.
Kiều Thị là người nhanh mồm nhanh miệng, liền nói:
"Không lui tới cũng tốt, chẳng lẽ con và con rể còn hi vọng nhà kia coi bọn con như con cháu sao? Ngược lại hiện tại không còn vãng lai đúng là sạch sẽ."
Kiều Thị tự mình chưởng quản việc bếp núc cùng với là đương gia chủ mẫu nên nàng hiểu rõ có một ít thân thích cực kì đáng ghét, nhưng nàng cũng vẫn cố nể mặt mũi, cho dù có tức giận cũng nhịn vào trong bụng, chờ người đi rồi thì nàng mới phát tiết một trận.
Giang Diệu gật đầu đáp lại, nghĩ đến vẫn còn phải tiếp đãi nữ quyến ở bên ngoài, nàng liền dắt Kiều Thị cùng đi ra.
Tiệc đầy tháng kết thúc, Kiều Thị ngay lập tức đến nhìn ngoại tôn bảo bối.
Giang Diệu vốn nửa khắc đều không xa được nhi tử, nhưng lúc này nàng cũng không đi cùng Kiều Thị mà nàng nhớ đến Lục Lưu.
Lục Lưu hiện tại đang tiễn khách, chắc bây giờ cũng tiễn gần xong rồi.
Mặt mày Giang Diêu vui vẻ, nàng không đi ra ngoài mà đứng bên cửa sổ chờ Lục Lưu.
Lục Lưu tiễn khách nhân xong, trước tiên đi nhìn nhi tử một chút, hắn nghĩ tiểu thê tử của hắn thể nào cũng ở nơi đó.
Không ngờ lúc đến thì chỉ thấy mỗi nhạc mẫu cùng anh vợ, trong lòng Lục Lưu liền rõ ràng, hắn nhanh chóng đi tới phòng ngủ.
Vừa mới nhấc chân vào đã thấy bên trong tối om, Lục Lưu nhìn kiều thê đang dựa người bên cửa sổ, hỏi:
"Sao nàng chưa...."
Hai chữ đốt đèn còn chưa nói xong liền thấy thê tử cấp tốc xoay người nhào vào lòng hắn.
Động tác Lục Lưu nhanh nhẹn đem người ôm lấy vững vàng, bàn tay lớn nâng mông nàng bóp bóp mấy cái, chóp mũi hắn cọ vào mũi nàng, ôn nhu trầm giọng:
"Làm sao...?"
Giang Diệu không lên tiếng mà thân mật treo ở trên người Lục Lưu nhà nàng.
Sau đó hai tay nàng ôm lấy cổ hắn và ngửa đầu lên hôn.
Lục Lưu đã lâu rồi không thân mật cùng thê tử, hôm nay mặc dù nàng đã hết tháng ở cữ tuy nhiên vẫn chưa thể hành phòng, nhưng Lục Lưu hiếm khi thấy vật nhỏ của hắn nhiệt tình như vậy, thế nên hắn không chút do dự lấp lấy miệng nhỏ của nàng, môi lưỡi cũng nhau triền miên một phen.
Hôn đến thở hồng hộc thì Lục Lưu mới ôm thê tử đến bên giường và ngồi xuống, nhìn thê tử nằm trong lòng, Lục Lưu đến gần thơm lên cái miệng nhỏ của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯNG CHIỀU THÊ TỬ BẢO BỐI - Phần 1
Lãng mạnTác giả:Mạt Trà Khúc Kỳ Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cổ Đại, Sủng Nguồn:DĐ Lê Qúy Đôn Trạng thái:Full Giang Diệu chính là vị công chúa nhỏ của phủ Trấn quốc công dương thịnh âm suy. Trong tam phòng chỉ có một mình Giang Diệu là nữ, trên nàng có...