Chương 82

945 38 0
                                    

Kiều Nguyên Bảo không vui vẻ chút nào, bĩu bĩu môi nhìn Thụy Vương: "đã nói không được gọi ta là tiểu mập mạp."

Lúc tuổi Kiều Nguyên Bảo còn nhỏ không chú ý mấy chuyện này, bây giờ đã lớn hơn một chút, đương nhiên biết mập quá cũng không tốt. Cơ thể hắn so với tiểu thiếu niên cùng tuổi có hơi mập một chút, trong thư viện đã có thật nhiều cùng trường thích cười nhạo hắn.

Thụy Vương môi hồng răng trắng mi thanh mục tú vui vẻ nở nụ cười, không lên tiếng, cũng không đồng ý. hắn đã gọi quen miệng, làm sao có thể dễ dàng bỏ như thế? Hơn nữa, hắn ta vốn là tiểu mập mạp nha. Tiểu mập mạp, tiểu mập mạp.

Kiều Thị thấy hai hài tử hợp ý, cũng rất vui mừng, quăng một ánh mắt cho khuê nữ mình, lúc này mới nói: "Nếu Thụy Vương đã nói như vậy, con đi ra ngoài dạo một chút đi. Có điều nhớ đi về sớm, khôngđược đi xa." nói xong, lại nghiêng đầu quay về Bảo Cân, Bảo Lục nói, "Hai ngươi cũng không phải là lần đầu tiên tiến cung, nhớ chăm sóc tiểu thư thật tốt" Nếu chỉ có một mình khuê nữ, tất nhiên Kiều Thị không cho đi, nhưng dù sao cũng có Thụy Vương ở đây, trong cung này, không có ai dám dám đắc tội vị tiểu ma vương này đâu.

Thụy Vương cũng vỗ ngực một cái, bảo đảm nói: "Phu nhân yên tâm, bản vương nhất định sẽ cố gắng bảo vệ Giang tỷ tỷ." Nghiễm nhiên bày ra một bộ tư thế tiểu nam tử hán.

Kiều Nguyên Bảo cũng không chịu yếu thế, rõ ràng tiểu biểu tỷ là của hắn, cần người khác bảo vệ làm gì, vội nói: "Ta cũng bảo vệ, tuyệt đối sẽ không để người ta bắt nạt tiểu biểu tỷ."

Vốn dĩ tâm tình Giang Diệu đang có chút nặng nề, nhìn thấy hai kẻ dở hơi này, lập tức bị chọc cười. Chẳng trách mấy ngày nay biểu đệ mập của nàng không kể khổ với nàng nữa, Thụy Vương thực sự là đứa trẻ tốt.

Nàng theo hai người đi ra ngoài, đi tới bên ngoài cửa điện, miễn cưỡng nhìn thấy Vệ Bảo Linh đi vào.

Dù sao Vệ Bảo Linh cũng là biểu muội của Cảnh Huệ Đế, hôm nay Cảnh Huệ Đế đại hôn, tất nhiên được đến. Có điều chuyện giữa Vệ Bảo Linh và Cảnh Huệ Đế, toàn bộ Vọng thành không ai không biết, cho dù trang phục hôm nay tràn ngập phong thái đoan trang quý khí, cũng không che giấu được vẻ cô đơn trên mặt nàng ta. Nhìn viền mắt hồng hồng, giống như là vừa mới khóc xong.

Nàng đứng về phía Hoắc Tuyền, hiện nay thấy Vệ Bảo Linh không thoải mái, trong lòng nàng đúng là dễ chịu hơn nhiều. Thậm chí ác độc nghĩ: Nếu như sau này nàng ta tiến cung, cũng không vui vẻ giống như hiện tại thì tốt biết mấy.

Vệ Bảo Linh cùng mẫu thân Tô Thị hành lễ với Thụy Vương xong, sau đó cùng nhau đi vào bên trong điện. Tô Thị quay đầu nhìn lại, thấy khuê nữ mình rũ mặt xuống, bày ra bộ dáng như bị ấm ức. Hôm nay là ngày vui, cho dù trong lòng không vui như thế nào đi nữa, cũng không thể biểu hiện ra như thế. Lông mày Tô Thị nhíu lại, cảm thấy là tự mình đã làm hư khuê nữ, vội vàng kéo đến một bên Thiên điện, nhìn chung quanh thấy không có ai, mới thấp giọng khiển trách: "Con nhìn thử xem, bộ dáng của con hiện tại trông như thế nào? Nếu con không muốn tới, hiện tại trở về phủ đi, cố gắng ngủ một giấc, ngày mai sẽ không có việc gì."

CƯNG CHIỀU THÊ TỬ BẢO BỐI - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ