Đảo mắt đã đến đầy tháng của tiểu Thế tử.
Trước đó Lục Lưu cũng hỏi qua ý khiến của Giang Diệu thì nàng nói nhi tử vẫn còn nhỏ, mà thân thích và bằng hữu của bọn họ đều không ở Dân Châu thế nên tiệc đầy tháng này không cần quá phô trương, làm đơn giản là được.
Lục Lưu cũng đồng ý với Giang Diệu, thế nhưng đến tiệc đầy tháng ngày hôm ấy Giang Diệu nghe thấy Hứa ma ma và hai nha hoàn nói bên ngoài cực kì phô trương náo nhiệt, cùng với khách nhân tấp nập ra vào... lúc này nàng mới cảm thấy "đơn giản" trong miệng Lục Lưu với "đơn giản" trong suy nghĩ của nàng là hoàn toàn khác nhau.
Tuy nhiên Giang Diệu cũng có chút tiếc nuối, chỉ tại Dân Châu cách kinh thành quá xa nên nàng làm sao có thể vì một bữa tiệc đầy tháng nho nhỏ mà để cha mẹ cùng các ca ca ngàn dặm xa xôi đến đây?
Dù sao sang năm là liền có thể gặp nhau rồi, đợi thêm nửa năm nữa cũng không có sao.
Giang Diệu tự động viên chính mình, sau khi tâm tình tốt hơn nàng liền đi vào tịnh thất tắm rửa sạch sẽ đến thơm ngát.
Thời điểm Giang Diệu mang thai vóc người vốn không mập, vào lúc này sinh hài tử xong thì nàng được Hứa ma ma chăm sóc cẩn thận một phen nên vừa hết tháng ở cữ là vóc người nàng cũng trở nên yểu điệu tinh tế, có lồi có lõm, nhìn quyến rũ cực kì. Hơn nữa hai bầu ngực của nàng còn càng thêm căng tròn đẫy tay.
Hôm nay Giang Diệu mặc một thân bối tử thêu hoa phù dung, búi tóc chải kiểu hương kế nhìn rất có khí thế của Vương phi.
Còn tiểu Thế tử thì Lục Lưu đã sớm nghĩ kỹ tên, nếu là nam hài thì liền lấy một chữ "Triệt", còn nếu là nữ oa thì sẽ là một chữ "Tương".
Giang Diệu rất yêu thích tên này của nhi tử, nàng cũng không đặt thêm nhũ danh để cho dễ nuôi mà trực tiếp gọi là Triệt nhi, đây cũng coi như là đảm nhiệm nhũ danh của nhi tử luôn.
Hứa ma ma thấy thế thì cũng là cảm thấy bất đắc dĩ, nhưng đôi tiểu phu thê bọn họ hài lòng với cái tên đó là được rồi.
Vào lúc này Hứa ma ma đang ôm tiểu Thế tử oa oa khóc lớn.
Giang Diệu vừa mới sửa soạn xong xuôi, nghe được tiếng khóc của nhi tử thì nàng lập tức tiến tới ôm lấy.
Quả nhiên đứa nhỏ này vừa được nàng ôm thì liền chép chép miệng một cái và không còn khóc náo loạn, muốn bao nhiêu ngoan ngoãn thì có bấy nhiêu ngoan ngoãn.
Giang Diệu cười cười sờ mông nhỏ của nhi tử rồi mới quay sang nói với Hứa ma ma:
"Hình như Triệt nhi tè rồi, Hứa ma ma đi lấy một chiếc tã lót đến đây cho ta.."
Nói xong nàng liền ôm tiểu tử này đi tới bên giường, đem hắn thả xuống rồi khom người cởi tã lót ra.
Quả nhiên cái mông nhỏ đã trở nên ướt nhẹp, còn chiếc tã cũng ướt một mảng.
Giang Diệu lấy chiếc tã bẩn ra rồi nhẹ nhàng nắm hai chân của nhỉ tử thoáng nhấc lên, sau đó nàng lấy khăn bông mềm mại lau cái mông nhỏ sạch sẽ khô ráo rồi một lần nữa quấn cho nhi tử một cái tã mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯNG CHIỀU THÊ TỬ BẢO BỐI - Phần 1
Roman d'amourTác giả:Mạt Trà Khúc Kỳ Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cổ Đại, Sủng Nguồn:DĐ Lê Qúy Đôn Trạng thái:Full Giang Diệu chính là vị công chúa nhỏ của phủ Trấn quốc công dương thịnh âm suy. Trong tam phòng chỉ có một mình Giang Diệu là nữ, trên nàng có...