Giang Diệu yên tĩnh không lên tiếng, lúc này Lục Lưu mới quay đầu, nhìn nàng một cái. Bình thường tính tình Lục Lưu rất lạnh nhạt, khi nhìn Giang Diệu, mới ôn hòa được một chút, nhưng mà hôm nay tâm tình hắn không được tốt. hắn giơ tay chạm vào khuôn mặt nhỏ tròn trịa của nàng, cảm thấy gò má của nàng có chút lành lạnh, mới sai nha hoàn lấy lò sưởi từ trong phòng ra. Nha hoàn nhanh chóng mang ra, Lục Lưu đưa tay lấy lò sưởi nhét vào trong lòng của Giang Diệu.
Quả thật Giang Diệu rất sợ lạnh, nhìn thấy Lục Lưu quan tâm mình như vậy, tất nhiên là cảm động nói: "Cảm ơn Lục ca ca."
Lục Lưu "Ừ" nhẹ một tiếng, cũng yên tĩnh ngồi xuống, sau đó im lặng không nói, có điều hàng lông mày rậm của hắn nhíu lại thật chặt.
Lát sau tiểu Tống thị sang phòng Lão Vương phi thăm bệnh.
Từ lúc Lão vương phi bị bệnh, hàng ngày tiểu Tống thị trải qua cũng không dễ chịu gì. Bản thân nàng là con dâu, tất nhiên phải đến phụng dưỡng chăm sóc Lão Vương phi, nhưng Lão Vương phi lại không vừa mắt với người con dâu này, nhìn thấy nàng lại bày ra bộ dáng ghét bỏ, làm mỗi lần nàng đi tới, cũng chỉ có thể lóng ngóng đứng một chỗ, không biết làm chuyện gì.
Cho nên trong lòng tiểu Tống thị rất tức giận, tất nhiên ước gì Lão Vương phi chết sớm một chút.
đã già rồi, lại còn bị bệnh, thật là xúi quẩy.
Tiểu Tống thị bước vào sân liền nhìn thấy Lục Lưu ngồi ở bên ngoài, trông Lục Lưu chỉ là thiếu niên mười bốn tuổi, nhưng khí thế của hắn vẫn rất khiếp người. Ngay cả tiểu Tống thị cũng cảm thấy có chút bất ngờ, cả một đám đều là con nít miệng chưa dứt sữa, nàng sợ cái gì đây? Nhưng thật ra nàng vẫn hơi sợ hãi một chút.
Thái độ của Lục Lưu với tiểu Tống thị xưa nay lạnh lẽo. Tiểu Tống thị cũng không hi vọng hắn như con ruột đối xử hiếu thuận với mình, dù sao Lục Lưu này cũng là hài tử của trưởng tỷ đã chết. Có điều Tuyên Vương không thèm để ý đứa con trai này, nếu như lúc này Lão Vương phi chết đi, hắn sẽ khôngdám dùng sắc mặt thối đối với nàng nữa.
Nghĩ như vậy, tâm tình tiểu Tống thị tốt hơn hẳn. Nàng cố tình chọn trang phục đoan trang, rất phù hợp với thân phận con dâu. Nhìn tiểu cô nương nhỏ nhắn ngồi bên cạnh Lục Lưu, đôi mắt của tiểu Tống thị lúc này mới sáng mắt lên, biết hôm nay Lão thái thái của Trấn Quốc Công phủ tới thăm, tất nhiên đoán được người này là cháu gái dòng chính Giang Diệu của Trấn Quốc Công phủ. Nhiều năm rồi Tiểu Tống thị không có dấu hiệu sinh nở gì cả, nằm mộng cũng muốn sinh hài tử, lúc đầu thì ngóng trông có thể sinh ra con trai mập mạp, mấy năm gần đây đây, dù sinh ra khuê nữ nàng cũng đã vui vẻ lắm rồi.
Tiểu cô nương này, đầu năm gần đây mập lên rất nhiều thật giống như là ngọc tuyết đáng yêu.
Tiểu Tống thị khá là yêu thích Giang Diệu, bèn bước qua vươn tay muốn chạm mặt Giang Diệu, mỉm cười nói: "Giang tiểu cô nương cũng tới thăm Lão Vương phi sao?"
Vậy mà tiểu Tống thị muốn đụng tới mặt Giang Diệu thì, Lục Lưu ở bên cạnh lập tức nâng tay ôm người qua một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯNG CHIỀU THÊ TỬ BẢO BỐI - Phần 1
RomanceTác giả:Mạt Trà Khúc Kỳ Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cổ Đại, Sủng Nguồn:DĐ Lê Qúy Đôn Trạng thái:Full Giang Diệu chính là vị công chúa nhỏ của phủ Trấn quốc công dương thịnh âm suy. Trong tam phòng chỉ có một mình Giang Diệu là nữ, trên nàng có...