Mấy ngày sau, tựa như Lục Lưu đã nói tới lúc trước là hắn sẽ tận lực ở quý phủ với nàng. Giang Diệu đương nhiên hài lòng, ngày thứ nhất cùng Lục Lưu đi du hồ vui đùa, ngày thứ hai đi tới núi Cửu Nguy bái Phật. Ngày thứ ba, Giang Diệu đang ở trong phòng thì thấy nha hoàn đi vào bẩm báo nói là Tống tiểu thư ở bên ngoài cầu kiến.
Giang Diệu đoán chính là Tống Yên.
Ngày ấy ở Tống phủ, Giang Diệu mặc dù bị tức giận nhưng ấn tượng của nàng đối với Tống Yên lại vô cùng tốt, lúc này nàng liền để nha hoàn ra ngoài nghênh Tống Yên đi vào.
Tống Yên thanh lệ xinh đẹp, ngoại trừ có dàn da trắng nõn như ngọc của cô nương Dân Châu thì ngũ quan Tống Yên còn kế thừa nét tinh xảo của nhà họ Tống.
Tiến vào trong toà nhà, Tống Yên theo bản năng tính tế đánh giá một phen, nàng cảm thấy nơi này bố trí rất trang nhã ấm áp, hiển nhiên là chủ nhân của toà nhà đã bỏ ra một phen tâm tư.
Đến tiền thính liền nhìn thấy Tuyên Vương phi ngồi ở thượng vị, còn nhỏ tuổi nhưng mà đã có một khí chất quý khí đoan trang.
Nhớ tới chuyện ngày hôm ấy, Tống Yên liền muốn tiến lên hành lễ.
Giang Diệu lại cười cười nói:
"A Yên làm sao lại coi ta như người xa lạ rồi, lần trước không phải chúng ta cùng nhau tán gẫu rất vui vẻ sao?"
Giang Diệu đứng lên lôi kéo Tống Yên đến ngồi bên cạnh mình:
"Nào đến đây, chúng ta cùng ngồi nói chuyện."
Tống yên có chút không được tự nhiên, nhưng thấy biểu tẩu xác thực không hề tức giận, nụ cười trên mặt tẩu ấy cũng xuất phát từ tâm, lúc này nàng mới thở phào nhẹ nhõm:
"Muội hôm nay đến chính là muốn tới thăm biểu tẩu. Chuyện ngày ấy... tổ mẫu của muội xưa nay nóng tính, mọi người trong phủ đều rất sợ tổ mẫu, ngay cả cha muội từ nhỏ đã rất sợ bà. Tổ mẫu tuy rằng thương muội nhưng có lúc muội nhìn dáng vẻ ấy của tổ mẫu thì cũng rất sợ hãi. Muội cũng không ngờ ngày ấy tổ mẫu lại thất thố như vậy... Biểu tẩu, thấy biểu tẩu bị uỷ khuất, muội nhìn cũng có cảm giác rất khó chịu."
Thật hiếm thấy Tống gia lại có người hiểu lý lẽ như vậy, Giang Diệu đáp lời:
"Là do ta không hiểu rõ tình hình, thôi coi như là ngã một lần thì khôn ra thêm."
Tống Yên gật gù, nói tiếp:
"Ngày ấy sau khi biểu tẩu rời đi thì tổ mẫu té xỉu... đại phu nói là do khí huyết đều hư dẫn tới ứ trệ kinh mạch làm máu không kịp lưu thông nên tổ mẫu mới ngất..."
Nói đơn giản thì chính là Tống lão thái thái bị Giang Diệu chọc tức đến ngất đi.
Giang Diệu sửng sốt. Tống lão thái thái kia cũng coi như là có khí thế, nhìn dáng vẻ mười phần trung khí, nàng còn tưởng rằng rất cứng rắn khoẻ mạnh đấy, thì ra chỉ là con cọp giấy, nàng mới nói có vài câu đã bị tức đến hôn mê.
Giang Diệu hiểu được mình làm người ta tức đến ngất đi là không tử tế, có điều Tống Yên còn có thể đến cửa trò chuyện cùng nàng thì chắc chắn Tống lão thái thái không có gì đáng ngại, nghĩ như thế trong lòng Giang Diệu liền sinh ra một loại cảm giác khoan khoái vì mình trọc được lão thái thái kia tức đến ngất. Giang Diệu tiếp tục không tử tế mỉm cười hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯNG CHIỀU THÊ TỬ BẢO BỐI - Phần 1
RomanceTác giả:Mạt Trà Khúc Kỳ Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cổ Đại, Sủng Nguồn:DĐ Lê Qúy Đôn Trạng thái:Full Giang Diệu chính là vị công chúa nhỏ của phủ Trấn quốc công dương thịnh âm suy. Trong tam phòng chỉ có một mình Giang Diệu là nữ, trên nàng có...