Chương 139: Loạn luân

1.1K 32 0
                                    

Tạ Nhân trở về tòa nhà, liền lật qua lật lại trong ngăn tủ của mình đem toàn bộ tiền riêng lấy ra, gom thêm một trăm lượng. Đến khi chuẩn bị đủ ba trăm lượng thì Tạ Nhân để nha hoàn đi Phỉ Thúy trai mua cây trâm hoa mai kia về đưa cho Lục Linh Lung.

Tạ Nhân ngồi ở trên ghế, nắm ngân phiếu trong tay thở dài một tiếng. Nghe được bên ngoài có động tĩnh, mới cảnh giác hỏi:

"Ai?"

"... Là ta."

Phía sau tấm bình phong hoa cúc lê đi ra một nam nhân trung niên mặc trường bào cổ tròn màu thạch anh.

Bô dáng nam tử phong lưu phóng khoáng, nhìn thật là tuấn lãng.

Tạ Nhân nhìn thấy hắn, mới ngơ ngác đứng dậy, chậm rì rì hành lễ:

"Tam gia..."

Hôm nay Tạ Nhân xuất môn, tự nhiên là cố ý sửa soạn qua, nàng mặc một thân xuân sam màu xanh nhạt, từ cổ áo thêu đồ án hoa lan tinh mỹ uốn lượn ôm quanh vòng eo nhỏ. Vóc người nàng yểu điệu tinh tế, vòng eo không đầy một nắm tay, hai trái đào tiên trước ngực phình ra, phía trên vừa vặn thêu hai đoá hoa lan nở rộ làm người ta rất dễ mơ tưởng viển vông.

Tuy nói tuổi Tạ Nhân không lớn lắm, nhưng tính tình không giống tiểu cô nương hoạt bát bình thường mà là vẻ trầm ổn yên tĩnh.

Có lúc Giang tam gia sẽ bồi Tạ di nương đến thăm Tạ Nhân. Lúc ấy Tạ Nhân sẽ ngoan ngoãn đứng bên người Tạ di nương, khe khẽ cười duyên nói chuyện.

Giang tam gia tuy rằng phong lưu, nhưng mấy năm qua đối với Tạ di nương là chân tâm thương yêu, dù dung mạo Tạ di nương không xinh đẹp bằng vợ cả Thích thị, nhưng nàng lại một mực chiều hắn là tốt rồi. Mà do bản tính gây ra nên một mặt hắn sủng Tạ di nương, một mặt cũng phải đi ra ngoài nếm thử mới mẻ, nhưng hắn cho dù hồ đồ cũng không sẽ nếm thử trên người Tạ Nhân.

Chỉ là ——

Nhớ tới ngày ấy say rượu hỏng việc, Giang tam gia liền đối với Tạ Nhân nhiều hơn mấy phần áy náy, hiện nay nhìn cái tráp trong tay nàng, thấy nàng đang chuẩn bị bạc, liền nói:

"Nếu bạc không đủ chỉ cần phái người tìm đến ta. Ngươi muốn mua gì, còn thiếu bao nhiêu?"

Tạ Nhân cắn cắn môi, không lên tiếng.

Nàng từ nhỏ đã biết tỷ tỷ căn bản không thích Giang tam gia này, nếu không phải Giang tam gia mạnh mẽ ép nạp tỷ tỷ nàng thì làm sao tỷ tỷ có thể rơi xuống trình độ như vậy? Mà bây giờ, nàng càng cực kỳ hận Giang tam gia.

Nàng lẳng lặng thu lại vẻ mặt, trầm mặc đem ngân phiếu cất đi, lạnh nhạt nói:

"Hôm nay bồi Lục tiểu thư đi một chuyến đến cửa hàng đồ trang sức, nàng ấy nhìn trúng một nhánh cây trâm, cần... Cần ba trăm lượng."

Giang tam gia cũng biết Tạ Nhân là vì sau này ở Lục gia có thể trải qua tốt hơn một chút, lúc này liền nói:

"Ngươi yên tâm, chuyện này giao cho ta."

Hắn dừng một chút, lại nói:

"... Ngày sau chuyện cần dùng bạc còn rất nhiều, chờ một lúc ta sẽ sai người mang cho ngươi chút ngân phiếu, nếu lần tới lại ra ngoài thì trong tay cũng dư dả chút."

CƯNG CHIỀU THÊ TỬ BẢO BỐI - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ