Chương 33: Dạy dỗ kẻ xấu

1.1K 45 1
                                    

Giang Diệu dĩ nhiên là không muốn thực hiện yêu cầu của Lục Lưu, nhưng khi nàng ngẩng đầu xem xét gương mặt thanh tú của thiếu niên đang nửa ngồi trên giường, ánh mắt ôn hòa không có tạp niệm, bộ dáng ôm yếu như mong muốn người khác quan tâm chăm sóc; lại nhìn thấy tiểu biểu đệ đang nhìn nàng với ánh mắt mong chờ. Nhìn hai người này, nàng dù rất không muốn nhưng vẫn không thể nhẫn tâm mà làm hai người họ thất vọng. Mà Lục Lưu bị thương cũng là do cứu Kiều Nguyên Bảo, lúc trướchắn lại còn cứu nàng một mạng.

Giang Diệu khép mắt suy nghĩ một lúc, sau đó liền ghé đến bên cạnh Lục Lưu, nhẹnhàng thổi thổi.

Bên trong bát sứ trắng tinh là nước thuốc màu nâu sẫm, mùi thuốc không hề dễ ngửi, nhưng Giang Diệu từ nhỏ đến giờ, quanh năm vẫn sống chung với thuốc nên đối với hương vị này lại rất quen thuộc, cũng đã ngửi mãi nên chẳng thấy lạ lẫm gì,

Lục Lưu thoáng cúi đầu nhìn tiểu cô nương đang chu môi thổi thuốc cho mình, bờ môi phấn nộn hồng hào, đôi mi như hai cánh quạt rẽ, khuôn mặt mịn màng trắng trẻo, càng nhìn lại càng thấy đáng yêu.

Giang Diệu thổi thuốc cho Lục Lưu, cảm thấy hơi nóng bốc lên đã không còn thì ngẩng đầu nhìn hắn, nhẹ nhàng nói: " Được rồi". Dựa theo kinh nghiệm của nàng, thuốc bây giờ cung chỉ âm ấm, uống rất thích hợp.

Kiều Nguyên Bảo đứng bên cạnh quan sát Giang Diêu, ánh mắt lấp lánh, vô cùng sùng bái và vỗ tay hân hoan: " Tiểu biểu tỷ thật là lợi hại đó". Kiều Nguyên Bảo làm cho mọi người có mặt trong phòng đều phải phì cười, chỉ là thổi thuốc thôi mà qua miệng hắnlại trở thành chuyện cứ như mang tầm cỡ quốc gia không bằng.

Lý ma ma vẫn đứng ở đằng xa, bà nhìn hai cây cải nhỏ một hồng một xanh cùng với thiếu niên sắc mặt suy nhược đang ngồi trên giường. Bà đã nhìn Lục Lưu từ khi hắnvẫn còn nằm trong nôi cho đến bây giờ, mặc dù chỉ mới mười bốn tuổi nhưng tính cách lại rất trưởng thành, thường ngày chỉ bộc lộ cảm xúc với duy nhất một mình lão vương phi, ai cũng đều không biết hắn đang suy nghĩ điều gì. hiện nay lại thấy hắnhòa hợp cùng với hai tiểu hai tử này, khung cảnh ấm áp như vậy khiến cho viền mắt của Lý ma ma đỏ hoe, cử chỉ và cảm xúc ấy – vốn nên có ở một thiếu niên mới mười bốn tuổi mới phải.

Lý ma ma và Lục Hà cùng nhau lui ra bên ngoài.

Lý ma ma than thở: " Thế Tử gia hình như rất thích Giang tiểu thư phải không?"

Lục Hà nghe câu hỏi của ba thì cũng có chút kinh ngạc, hắn mỉm cười trả lời: " Đúngthật là vậy. Giang tiểu thư cũng quá đáng yêu, ai gặp cũng mến".

Lý ma ma cũng " ừ" một tiếng, lại nói: " yêu thích tiểu hài tử cũng được, dù sao chỉ cần làm cho bản thân cảm thấy vui vẻ là tốt rồi". Thế tử gia là một đứa bé đáng thương, Tuyên Vương phủ kẻ hầu người hạ đếm không xuể, trên mặt ai nấy cũng đều có thái độ tôn kính với hắn, nhưng thật tâm thì có mấy ai nghĩ được như thế? Chỉ có những tiểu hài tử nhỏ tuổi, vô sầu vô lo, tâm địa trong sáng mới có thể bầu bạn bên cạnh hắn như những bằng hữu thật sự.

Lục Hà cũng gật đầu đồng ý. Giang tiểu thư và Nguyên Bảo công tử vẫn còn nhỏ tuổi nhưng đã hiểu được đạo lý tri ân báo đáp, thật đúng là những đứa trẻ tốt bụng.

CƯNG CHIỀU THÊ TỬ BẢO BỐI - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ