Chương 40: Phát hiện chân tướng

1K 42 0
                                    

Lục Hành Chu bỗng nhiên đứng dậy, hai tay xiết chặt thành hình nắm đấm, cương quyết nói: " Con muốn đi tìm Diệu Diệu để nói lời xin lỗi".

Mạnh thị thật sự rất muốn bổ đầu con mình ra xem thử bên trong đó rốt cuộc là chứa thứ gì. Nàng tức giận quát lên: " Xin lỗi? Ngươi muốn xin lỗi cái gì? Hay là muốn nóinương của ngươi muốn hãm hại Giang tiểu thư, sau đó thì Trấn Quốc Công phủ xem chúng ta như kẻ địch? Chu nhi, con tốt bụng là điều tốt nhưng cũng phải biết nên tốt trong trường hợp nào. Chuyện ngày hôm nay con cũng nhìn thấy, người bị rơi xuống nước là muội muội con, chẳng liên quan gì đến Giang Diệu cả, đứa bé kia một sợi tóc cũng không hề thiếu, con đã rõ chưa?".

"Nhưng mà..."

" Nhưng mà cái gì! Nương nói cho con biết, từ đây về sau, cố gắng lấy lòng Giang Diệu, nhất định phải để cho nàng và con càng thêm thân mật gần gũi, có biết haykhông?". Hôm nay Mạnh thị vô tình thấy được sự ân cần của Lục Lưu và Giang Diệu, với tính cách lạnh lùng kia của hắn làm sao lại có thể đối xử tốt với một tiểu nữ oa đến như vậy? Mạnh thị suy từ bụng ta ra bụng người nên cũng cho rằng Lục Lưu vì muốn lôi kéo được sự ủng hộ từ Trấn Quốc Công phủ nên mới sử dụng đến thủ đoạn đó. Bởi vậy, nàng muốn Lục Hành Chu phải nhanh chóng lấy được tình cảm của Giang Diệu, để cho Lục Lưu không thể nhận được sự hỗ trợ từ Trấn Quốc Công phủ.

Lục Hành Chu vô cùng bối rối. một mặt, đối với mẫu thân của mình hắn vô cùng thất vọng nhưng lại không thể tố cáo, mặt khác hắn lại cảm thấy thẹn với Giang Diệu vì hùa cùng người khác mà lừa gạt nàng.

hắn đắn đo một hồi, sau đó khép mắt lại, xoay người liền đi ra khỏi phòng.

" Chu." Mạnh thị lên tiếng gọi hắn, chỉ sợ đứa bé này lại làm chuyện điên rồ.

Lục Hành Chu hơi dừng bước chân nhưng không hề quay đầu lại, hắn hít một hơi thậtsâu, sống lưng thẳng tắp, trầm giọng nói: " Nương yên tâm, con sẽ không nói lung tung".

Mạnh thị có chút choáng váng, nàng thầm nghĩ chuyện ngày hôm nay có phải bản thân mình đã làm sai rồi chăng. Nhưng mà nàng thật sự không còn biện pháp nào khác, Mạnh thị lại yên lặng cúi đầu chải tóc cho Lục Linh Lung.

Có lẽ tâm tình không tốt nên lực tay của Mạnh thị cũng có chút mạnh, Lục Linh Lung bị mẫu thân kéo đau da đầu nên bất mãn hô: " Nương...".

" Câm miệng!" Đối với đứa con gái này, Mạnh thị từ xưa đến giờ vẫn luôn yêu thương và cưng chiều, đây là lần thứ hai mà nàng nổi giận với Lục Linh Lung như vậy. Lục Linh Lung vươn tay lau đi nước mắt trên gò má, nghe mẫu thân nặng lời mắng mình như vậy thì rất oan ức, toàn bộ nhưng ủy khuất ngày hôm nay mà bản thân gánh chịu đều đổ lên đầu Giang Diệu.

Kiều thị dắt Giang Diệu đến chỗ của Lục Lưu, lúc đi ngang qua ao sen thì đã trông thấy Lục Hành Chu từ phía xa vội vã đi đến.

Lục Hành Chu có một phong thái nhã nhặn, tuổi tuy vẫn còn nhỏ nhưng có thể nhìn ra được khí chất nam nhân trưởng thành sau này ở hắn, một vị công tử khiêm tốn phọng độ, ôn nhu như ngọc. Nhìn thấy Kiều thị, Lục Hành Chu liền lễ phép hành lễ, chẳng qua trong hốc mắt của hắn có chút ửng hồng khiến cho Kiều thị không khỏi nghi hoặc.

CƯNG CHIỀU THÊ TỬ BẢO BỐI - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ