Chap 8: (Meanie) Vì em muốn sự quan tâm của hyung

2.8K 170 5
                                    

Ngay sau khi chuyển đến nhà mới thì Mingyu và Wonwoo "được" phân công đi đến siêu thị mua đồ về nấu. Mingyu bình thản đưa Wonwoo đi, vì họ quá quen với cách phân chia kiểu này rồi.

Đến siêu thị, các cô gái quý bà chết mê chết mệt bởi sự cuốn hút của Mingyu, những quý ông và các anh chàng cũng bị vẻ đẹp của Wonwoo hớp hồn. Những người nội trợ hay các bà lão ông lão đều hết lời khen ngợi.

- Trai xinh gái đẹp đi cùng nhau quả thật xứng đôi.
- Chắc họ là vợ chồng mới cưới hay là một cặp nam nữ yêu nhau.
- Cô gái đó vừa đẹp vừa có phước hưởng thụ có một người bạn trai đẹp người như thế.
-...

Bạt ngàn câu nói hướng về hai người, Wonwoo mãi chọn đồ nên phớt lờ đi mấy lời nói đó còn Mingyu cứ cười tủm tỉm vì vui. Nhận thấy Mingyu cười mãi không ngừng, Wonwoo khẽ đánh vào vai Mingyu, gọi:

- Gyu! Sao thế? Làm gì em cười tủm ta tủm tỉm vậy?
- Không có gì đâu huyn...à noona. Mà noona mua xong chưa? Chúng ta sang quầy khác.
- Ừ, mình đi.

Mingyu hớn hở hơn vì được Wonwoo quan tâm, chơi thân với nhau từ nhỏ đến giờ, cậu rất ít khi nghe Wonwoo hỏi han quan tâm cậu. Mỗi lần nghe anh hỏi một câu như "Em bị sao thế?" hay đại loại thì cậu đã muốn nhảy tung lên trời. Mua chán chê thì cả hai thanh toán và lên đường trở về nhà, lúc họ đi ngang một tiệm bánh ngọt Mingyu chợt đi vào trong mua một cái bánh khá to, Wonwoo muốn hỏi nhưng lại thôi vì anh biết cậu mua cái bánh đó để làm gì. (Am hiểu nhau thặc!)

Về đến nhà thì Wonwoo vào bếp cùng Jisoo và Minghao, Mingyu mang chiếc bánh đặt trên bàn để ăn tráng miệng. Phòng khách thì có Dia đang ngồi nói chuyện với Seungkwan, Seokmin, Hansol và Chan, còn Jihoon thì bị Soonyoung nằng nặc đòi xem ti vi cùng, Jeonghan và Seungcheol đã lên phòng ôn thi.

Mingyu thấy Jihoon gần "ra tay" thì vội kéo Soonyoung ra và nài nỉ Jihoon xem phim cùng nhau. Xem chán chế thì cậu vào bếp xem mọi người ra sao, đúng lúc cậu vào thì Wonwoo bị thương vì cắt rau củ, Mingyu tức tưởi chạy đến kéo Wonwoo lên phòng, lấy hộp y tế rồi băng bó cho anh, cậu trách:

- Anh nghĩ gì mà lại bất cẩn thế? Có biết nguy hiểm lắm không hả?
- Anh biết...xin lỗi. Chỉ là nghĩ tại sao em lại tốt với anh như vậy thôi?
- Hyung à! Anh chỉ vì vậy mà làm mình bị thương, vậy có đáng không?
- Anh...biết rồi, anh ra ngoài đây.

Wonwoo ra ngoài với vẻ mặt đượm buồn, có lẽ là anh chưa từng bị Mingyu trách móc như vậy, anh trở lại bếp và nhanh chóng hoàn thành việc nấu ăn. Mingyu nhận ra mình hơi quá đáng với Wonwoo, cậu tự trách mình vì sao lại nói với anh lớn tiếng như vậy song cậu xuống lầu và tiếp tục ngồi xem phim với Jihoon và Soonyoung.

Đến bữa tối thì không khí vui vẻ và sôi nổi hơn, Mingyu và Wonwoo tỏ ra vui vẻ để chào đón Dia, bữa ăn ngập tràn tiếng cười và những lời nói trêu chọc, sau khi ăn xong thì Seungcheol và Seokmin rửa bát, những "cô gái" ngồi nói chuyện phiếm với nhau, những anh chàng kia thì lại thay nhau tâm sự mỏng (Kiểm tra lại giới tính của mấy ông này!)

- Mingyu! Chú mày làm Wonwoo buồn đúng không? _Soonyoung bất chợt hỏi Mingyu.
- Hyung! Sao anh biết? Em lỡ làm anh ấy buồn... _ Mingyu thoáng ngạc nhiên.
- Sao lại không biết? Anh học chung với con cáo đó từ mẫu giáo rồi nên anh có thể nhận ra cậu ta buồn hay vui. Em nghĩ anh học chung với cậu ta chỉ để hai đứa cãi nhau thôi sao?

Soonyoung nhíu mày nhìn cậu khó hiểu vì vốn dĩ bình thường cậu chưa từng gây sự với Wonwoo nhưng hôm nay cậu làm Wonwoo buồn thì chắc chắn lý do không được tốt cho lắm. Mingyu lắc đầu phủ nhận ý của Soonyoung rồi kể tất tần tật sự việc cho Soonyoung và mọi người cùng biết, sau khi nghe Mingyu kể lại sự việc đã xảy ra giữa cậu và Wonwoo thì Hansol nói:

- Huyng à, em nghĩ anh nên xin lỗi anh ấy vì điều này thật sự người sai là anh. Nếu anh xin lỗi thì chắc anh ấy sẽ chấp nhận thôi.
- Anh cũng đang muốn xin lỗi đấy! Nhưng em thử nghĩ đi anh ấy còn không thèm để ý đến anh nữa mà làm sao anh có thể xin lỗi một cách đàng hoàng đây?

Mingyu than ngắn thở dài, không tìm được cách để xin lỗi Wonwoo một cách tử tế nhất, Seungcheol cốc đầu Mingyu một cú rồi mắng:

- Em có bị điên không? Chẳng phải em và em ấy ở cùng phòng à? Thế tại sao em không lợi dụng cơ hội đó để xin lỗi người ta một cách tử tế, như vậy cả hai vừa có thời gian riêng để nói chuyện vừa không bị làm phiền bởi cả bọn nữa.
- Ô em quên mất!

Mingyu cười hì hì khi nhân ra cơ hội xin lỗi nắm gọn trong lòng bàn tay. Sau đó cả nhà tụ tập lại chén sạch cái bánh mà Mingyu đã mua về lúc mua đồ trong tích tắc!

Khoảng 21 giờ thì mọi người trở về phòng, Mingyu lấy hết can đảm mà nói (giống đi tỏ tình ghê nhờ)

- Wonwoo huyng! Em có chuyện muốn nói!
- Có chuyện gì?
- Em... Em xin lỗi anh vì chuyện lúc nãy, do em lo cho anh nên mới...
- Không sao, anh hiểu mà, anh không trách em.
- Vậy em sẽ trả lời vì sao em quan tâm anh.
Wonwoo khẽ chau mày rồi gật đầu như muốn nghe câu trả lời.
- Vì em muốn được sự quan tâm của huyng!
- Chỉ vậy thôi à? Vậy thì mai anh sẽ quan tâm em như em quan tâm anh, được chứ?
- Được hả anh?

Wonwoo mỉm cười gật đầu rồi chỉ tay phía giường bảo Mingyu đi ngủ, Mingyu như một chú cún nghe lời chủ liền lên giường và ngủ ngay sau đó, Wonwoo lắc đầu khó hiểu rồi cũng lên giường bên cạnh rồi khép đôi mắt lại và chìm hẳn vào giấc mộng sâu.
-_-_-_-_-_-_-_- _-_-_-_-_-_-_-_-_
I'm back!
Muốn couple nào tiếp theo drama ngọt ngào lãng mạng của chap sau đây?
Hãy nói couple mấy cậu mong muốn trong cmt và tôi sẽ chọn ra couple được chọn nhiều nhất để làm chap sau.

[Seventeen] I'm boy! Not girl!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ