Một tuần sau, cả nhóm ở kí túc xá mới biết được ba mẹ đã biết chuyện, họ vô cùng lo lắng đồng thời cũng nhận được tin rằng bác Kim đã đổi địa chỉ kí túc xá mới và họ phải chọn bạn cùng phòng khác vì an toàn của mọi người.
Mingyu ôm khư khư Wonwoo bảo rằng cậu phải chung phòng với anh, Junhui và Seungcheol cũng không ngoại lệ mà ôm lấy Minghao và Jeonghan, Hansol cũng tìm cớ để cùng phòng với Seungkwan, Seokmin lấy lí do là cần có người dạy kèm tiếng anh nên Jisoo đã đồng ý cùng phòng, Soonyoung đơn giản là muốn cùng phòng với Jihoon vậy thôi.
Jihoon ban đầu muốn cùng phòng với Lee Chan nhưng đã bị cậu em từ chối thẳng thừng chỉ vì cậu em đây được ở cùng phòng với crush, bất đắc dĩ cậu đã đồng ý cùng phòng với Soonyoung, Seungkwan cũng đồng ý cùng phòng với Hansol vì cả hai cùng tuổi và cùng lớp rất tiện để hỏi bài, Minghao miễn cưỡng đồng ý vì cậu và Junhui là người Trung Quốc, có thể nói tiếng mẹ đẻ khi cùng phòng. Jeonghan cũng tương tự Jihoon nhưng Wonwoo thì lại muốn cùng phòng với người khác.
- Jihoon, tớ với cậu cùng phòng nhé?
- Cũng được nhưng...
- Không được! Wonwoo/Jihoon là của em/tớ!
- What? Từ khi nào chớ! Jihoon/Wonwoo ta ở chung phòng!Jihoon với Wonwoo quyết định cùng phòng vì câu nói chủ quyền vô lí của hai tên đại ngốc kia, nhưng có vẻ ông trời không mỉm cười với họ rồi.
- Bác Kim nói anh Wonwoo phải ở cùng với anh Mingyu để trông chừng anh ấy với lại ba em cũng nói là phải một nam và một nam biến thành nữ chung một phòng, cho nên...
Lee Chan ngập ngừng thuật lại, cậu cũng không muốn làm vậy đâu nhưng đây là lệnh của người lớn.
Kết quả là Jihoon và Wonwoo lại một lần nữa bất mãn chấp nhận. Hôm sau thì đồ đạc đều được dọn qua hết (What the...nhanh thế!) Nhà mới nhìn sang hơn, rỗng rãi hơn, ấn tượng đầu của ngôi nhà mới đối với họ, ai cũng ưng ý, lúc sau có tiếng chuông cửa, chưa kịp hỏi là ai thì Lee Chan đã phóng thẳng ra mở cửa, Jihoon khẽ cưới rồi đi theo sau dần dần kéo theo sự tò mò của mọi người, kết quả là bên trong cánh cửa nhỏ có 13 thân hình to tướng chen nhau đứng (Quân mất nết!).
Cánh cửa mở ra, trước mặt họ là một cô gái cực kì xinh, đôi mắt xanh cộng thêm mái tóc nâu sẫm làm nổi bật nước da trắng hồng của cô gái, cô gái thoáng giật mình vì sự hiện diện của không ít người trước cửa nhưng cũng bình tĩnh lại và cuối đầu lễ phép:
- Chào mọi người, em là Diamo Shind, em là bạn cùng phòng của Chanie, cứ gọi em là Dia ạ.
- Cậu vào trong đi, Dia.Lee Chan nhanh chóng sơ tán tụi đang chen chút đằng sau mang vali của Dia vào phòng, Dia ngó nghiêng tìm Jihoon nhưng không thấy đâu thì nhận ra chiều cao khá khiêm tốn của ai đó hỏi:
- Anh Jihoon đúng không?
- Là anh.
- Woaaa, em nhớ anh lắm luôn a.
- Dia! Bỏ anh ra!Dia ôm chặt Jihoon khiến Jihoon ngượng chín mắt còn Soonyoung thì chỉ muốn đến đó và kéo hai người đó ra may mà Wonwoo và Junhui đã kịp chặn anh lại.
Đúng lúc Lee Chan xuống lầu, cậu cũng đã bắt gặp tình cảnh hai cô gái ôm nhau, một cậu con trai đang bị kìm hãm bởi một nam một nữ, phút chốc cậu cũng cảm thấy hai tay đang bị cái gì đó ghì lại, nhìn sang hai bên thì đó là Jeonghan và Jisoo, cậu khó chịu hỏi:
- Tại sao lại ghì em?
- Để em không giống thằng Soonyoung chứ sao!
- Yên tâm đi, em biết rõ quan hệ của hai người đó mà.Jeonghan và Jisoo nhận ra mình lo thừa nên buông Lee Chan ra, Lee Chan đến gần cặp đang ôm ấp thắm thiết kia khẽ liếc Jihoon, Jihoon biết ý nên cố đẩy mạnh Dia ra, Dia khá hụt hẫn nhưng nhìn ra thái độ của Soonyoung thì cô cũng không oai oán muốn ôm nữa.
- Em biết mấy "chị" đều là con trai, em biết luôn cả thứ các anh ăn không phải kẹo nữa là...
- Thế tụi anh không cần giấu giếm em đâu nhỉ?Jeonghan ân cần đáp lời Dia, cô nàng mỉm cười gật đầu.
- Đó là thuốc CRT mà ba em đã tạo ra nhưng đã bị cướp đi, em chỉ lấy được công thức thuốc giải và thuốc CRT còn nguyên liệu thì ba Chanie lo liệu rồi. Khoảng một tuần hay lâu hơn nữa mới có thuốc giải...em sẽ ở đây học cùng mọi người để tìm hiểu thứ thuốc đó, với điều kiện...
- Điều kiện gì vậy?
- Nhóm anh Jihoon phải cùng em vào trường nữ sinh.
- Cái gì chứ! Tụi anh/Bọn họ vào trường nữ sinh á!!
- Đúng vậy a. Hồ sơ cũng đã chuyển rồi, giấy tờ đã được tráo thông tin. Ngày mai em sẽ bắt đầu hướng dẫn các anh về những việc con gái nên và không nên làm!
-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_
Hello! I'm back!
Chap này thoại nhiều rồi nên cáo lỗi nhé! Mong mọi người ủng hộ tôi bằng cách vote, nói nôm na là ấn vào ngôi sao!
À, xin giới thiệu hộ một truyện.Đây là truyện của bạn bồ tôi, là fanboy đó nha! Truyện H nha, về các couple của BTS và SEVENTEEN nhoa! Ủng hộ tiếp tôi.
Còn đây là truyện tôi sẽ đăng trong thời gian sắp tới. Truyện này là Woozi với fangirl nha, tôi sẽ đăng nếu mọi người ủng hộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen] I'm boy! Not girl!
Hayran KurguMột ngày bình yên vừa mới bắt đầu... Đùng một phát, sáu thằng con trai biến thành sáu cô gái xinh đẹp. Một cú sốc vào buổi sáng sớm... đang là con trai đột nhiên biến thành con gái, chuyện thần thánh phương nào vậy?! OMG! Are you kidding me?! Couple...