Chap 14: Nhập học và bạn mới

2K 125 11
                                    

Sau ngày Halloween đầy vui vẻ thì cả nhóm đã bắt đầu đến trường. Đêm qua chơi đùa quá vui nên hiện giờ họ đang rối tung lên vì chỉ còn 5 phút nữa là vào học và hôm nay chính là ngày Seungcheol, Jeonghan, Jisoo vào đại học còn nhóm Jihoon, Wonwoo, Minghao, Seungkwan và Dia phải vào trường nữ sinh, còn Lee Chan đến trường cấp hai, nhóm còn lại đến trường cấp ba, đường ai nấy chạy không thể dừng!

- Chúng ta trễ mất!

Dia nhìn đồng hồ đeo tay vừa chạy vừa hét. Cả nhóm dùng hết sức lực mười mấy năm để chạy cho kịp vì trường khá xa với nhà họ. Những người còn lại có lẽ may mắn hơn vì trường không xa bằng trường nữ sinh nên đã đến kịp giờ.

Sau khi chạy như ma đuổi thì họ đã đến trường nhưng lại bị giám thị giáo huấn một trận vì tội đi trễ ngày đầu bla bla, sau khi ăn một rỗ chửi "ngon lành" những cô gái à ờm thôi cứ cho là vậy đi... những cô gái đi tìm danh sách lớp của mình. Jihoon và Wonwoo học lớp 2 năm 3, Minghao học lớp 5 năm 2, Seungkwan học lớp 3 năm nhất, còn Dia nằm bên khu vực cấp hai, ở lớp 1 năm 3.

Nhận lớp xong thì ai về lớp nấy, do là học sinh mới nên họ phải giới thiệu tên vào chọn chỗ ngồi, an vị mà học như một nữ sinh bình thường (nhất có thể). Ở lớp 5-2, Minghao được ngồi cùng một bạn rất xinh đẹp nha còn thân thiện nữa.

- Chào cậu. Chúng ta làm quen nhé?
- Được, tớ tên Xu Minghao, cứ gọi tớ Myungho cũng được.
- Tớ là Jeon Jungkook. Cậu là người nước ngoài à?
- Đúng, tớ là người Trung Quốc.

Jungkook và Minghao tiếp tục trò chuyện suốt tiết học chẳng quan tâm bài học.

Mặt khác, ở trường đại học, Jeonghan và Jisoo cùng nhau vào lớp thanh nhạc, vốn dĩ họ chọn khoa này mà. Seungcheol học khoa kinh tế nhưng lại bắt đầu học vào tiết hai nên anh chàng cũng vào lớp thanh nhạc để học chung luôn. Jeonghan lườm Seungcheol hết cỡ, cậu rất muốn đá anh ra khỏi đây, vì sao? Vì anh đang là trung tâm của sự chú ý! Cậu đang rất không vui nga.

Jisoo chỉ biết lắc đầu gạt bỏ "tạp niệm" mà đọc sách chợt có giọng nói trong vắt cất lên bên cạnh Jisoo.

- Cậu cũng đọc quyển này à? Tớ cũng có~ tớ đọc được nửa quyển rồi đó.
- Tớ mới đọc thôi mà cậu tên gì?
- Jimin. Park Jimin.

Cô gái có mái tóc vàng nhạt ngang vai cười tươi tên Jimin với Jisoo, cả hai tiếp tục bàn luận về quyển sách họ vô tình mua giống nhau, càng nói càng thấy hợp nhau nên cả hai đã kết thân với nhau. Jimin thật thà và năng động nên cô cứ nghĩ gì rồi nói đó, đang hăng say thì bị người nào đó véo tai, Jimin hét toáng.

- Aaaa, Taehyung! Đau quá, bỏ raaaa!
- Cậu đó! Chạy lòng vòng làm tớ tìm sắp đứt hơi rồi này, Hoseok hyung mà biết tớ để lạc cậu thì tớ chết mất.
- Aizz, lo gì? Tớ đang trò chuyện với bạn mới thôi.
- May mắn cậu bây giờ không phải là con trai chứ không chắc cô bạn này bị cậu làm cho bay hồn bay vía.

Jimin cười hì hì với cậu bạn tên Taehyung rồi giới thiệu Jisoo cho Taehyung, lúc này Jeonghan và Seungcheol mới phát hiện có sự hiện diện mới nên cũng đến kết bạn, cả nhóm 5 người này cứ thế mà thành một nhóm bạn ngồi kè kè nhau khi nào không biết.

Giờ giải lao, Taehyung và Jimin mới nhóm Seungcheol cùng ăn trưa vì đều là năm nhất nên họ không biết căn tin ở đâu cũng không muốn bị lạc nên Jimin đã điện cho người yêu là Hoseok đến tìm và đưa đi ăn cùng, Hoseok đi cùng Namjoon, Seokjin và Yoongi, cả bọn kéo vào làm quen rồi đi ăn. Jisoo chợt nhớ ra câu nói của Taehyung lúc sáng nên đã hỏi:

- Jimin à, cậu và Seokjin unnie là con trai đúng không?
- Hả... Cậu...cậu nói gì...gì vậy? Tớ và Jin unnie là con gái mà đúng không?

Jimin hốt hoảng chối, nghiêng đầu hỏi Seokjin, Seokjin cũng gật đầu. Seungcheol vốn thông minh nên hiểu Jisoo muốn nói gì, anh nhanh chóng tiếp tay:

- Vậy mọi người có biết Dia không? Diamo Shind ấy.
- Là em họ của anh, mấy em biết à? _Yoongi thoáng ngạc nhiên hỏi.
- Vâng, bọn em còn biết về thuốc CRT nữa và tụi em cũng bị trúng thuốc rồi.

Jeonghan ra câu chốt khiến ai cũng gật đầu thấu hiểu. Nhóm Namjoon bất ngờ nhìn ba người nhóm Seungcheol, không phải chứ? Giống con gái y như đúc, tính cách cũng giống nữa là... Lo sợ mọi người không tin nên Jeonghan đã nãy ra một ý độc đáo.

- Nhóm các anh còn một người bị "dính chưởng" nữa đúng không?
- Đúng vậy, là Jeon Jungkook, em ấy học ở trường nữ sinh K, lớp 5 năm hai.
- Tụi em có một nhóm cũng bị như thế này mới chuyển vào hôm nay, Dia cũng đi cùng, có lẽ em ấy ở bên vùng cấp hai rồi.
...

Lee Jungchan buồn tẻ ngồi trong trường cấp hai, ăn một mình, làm gì cũng một mình, aizz cậu muốn cúp học lắm rồi! Nhưng Dia mà biết thì chỉ có đường chết thôi...

Về nhóm của Soonyoung cũng chán nản không kém đâu, ai cũng nhớ nhung những con người đang ở trường mới kia, ai cũng lờ đờ không tập trung, lí do đến trường cũng không ở đây thì sức đâu mà học đây... người tỉnh nhất là Seokmin vì cho dù Jisoo có trở lại là con trai thì hai người đâu có học cùng trường, hơn nữa giờ Seokmin được cho là người sướng nhất nhà! Vì Jisoo giờ là của cậu rồi.

Lúc ăn trưa, Seokmin cứ cười cười khù khờ mơ mộng, Hansol liếc xéo mà nói:

- Hyung có thể bình tĩnh hơn không? Làm gì mà như một kẻ điên thế!
- Hyung vui quá thôi~
- Làm gì mà em vui như vậy? Đừng nói tối qua em làm gì với Jisoo hyung nha.

Junhui nói làm Seokmin giật mình, mặt hồng lên, Mingyu cười như lấy được vàng mà ghẹo.

- Jun hyung! Anh nói trúng tâm đen người ta rồi kìa haha.
- Seok à? Chúng ta là bộ đôi SeokSoon đúng không? Em mau khai thật đi.
- Thì...em tỏ tình với Jisoo hyung...và hyung ấy đồng ý rồi.
- Cái gì!

Tất cả hét lên sau khi nghe Seokmin nói, cậu bạn nhút nhát ngày nào giờ đã đi tỏ tình còn được đồng ý nữa! Sao cậu ta may mắn vậy?

Cả nhóm ngồi tính cách thả thính rồi tỏ tình còn hỏi Seokmin cách tỏ tình nữa, tiếc là Seokmin chỉ tỏ tình theo cách bình thường nên cậu trở nên vô dụng trong việc này.

-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_
Xin thông báo nhẹ là trong một tuần hoặc một tháng tới tôi sẽ không đăng chap được vì tôi phải thi học sinh giỏi sau đó là thi học kì. Nhớ vote và cmt nếu muốn tôi đăng chap riêng cho các cặp hoặc muốn ngược hay sủng cặp nào nhé.
Sẵn tiện nhớ ủng hộ truyện mới đăng của tôi nhé!

[Seventeen] I'm boy! Not girl!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ