Warning: Ai còn xem Chan là aegi thì khuyến khích không nên đọc chap này.
-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_
Tối hôm đó, một bầy lũ từ Seoul đến Busan quyết định mở party linh đình!
Minha hầu như chẳng ngó ngàng Chan từ lúc xuống xe đến giờ.
Vì sao? Vì Minha chơi với Jiwoon từ chiều đến giờ và Chan đang ghen với một đứa con nít!
Jiwoon như đắc thắng nhìn Chan. Bé như muốn nói: "Anh có Ha ôm như tui hong? Lêu lêu."
- Cho tao giết nó đi grrrr!
- Chan ơi, bình tĩnh đi, nó chỉ là đứa bé thôi!
- Chanie hyung ơi đừng mà!!!Chính xác là nguyên cái hội maknae đang ngăn cản Lee Chan ám sát Jiwoon. (Yandere???)
Minghao thấy Chan như vậy liền lấy lí do khuya rồi bảo Minha đưa Jiwoon đi ngủ. Sau đó lại gật đầu với những người khác như ra hiệu.
(Chanie ơi cẩn thận úm!!!)
Mingyu đã sớm nói kế hoạch cho hội dongsaeng biết trừ hai nhân vật chính ra. Và cả lũ đã đồng tình làm theo.
- Chan à, anh mày biết mày đang không vui nên uống chút rượu đi ha?
Vâng, Seungcheol đã đưa một ly rượu với nồng độ vừa thôi.
Mà Chan thì đâu biết âm mưu, uống ừng ực mấy ly liền. Tuy tửu lượng của cậu có cao nhưng uống liên tục như thế cũng thật sự gây khó dễ với Chan.
Minha lúc này bước ra thì thấy Chan ngà ngà say với mấy cha công. Uống hơn mười ly rượu vừa và đã uống gần mười ly rượu mạnh.
Mấy cậu thụ thì sao? Jisoo và Jeonghan mang thai nên không uống rượu nhưng lại lôi Minha ra uống thay mình.
(Dài: Minha unnie! Không được úm!!!
Minha *đang cầm ly rượu trên tay*: Hả?
Seokmin *đang bịt miệng Dài*: Không có gì đâu uống đi haha...
*Dài bị ném vào phòng lần thứ n*)Minha ngây ngô không biết nên uống. Tửu lượng rượu của cô không yếu cũng không mạnh nhưng bị ép uống nhiều lần bằng rượu mạnh nên cô cũng choáng.
Cuối cùng, Yoongi đã hạ chốt cho Chan một ly rượu mạnh và kèm theo đó là... thuốc kích thích, mà còn là loại mạnh.
(Mố! Thả anh tui ra!!!)
- Hey Chan, nóc luôn ly này cho bảnh!
- Uống thì uống.Chan có vẻ không hề biết được Yoongi đã bỏ gì vào rượu.
Bên của Minha cũng đến bước cuối. Minha đã say mất rồi. Cũng phải... tại bị ép uống tầm năm ly rượu mạnh và hơn năm ly rượu vừa.
Jihoon là người đưa ly rượu cuối. Trừ Minha thì ai cũng biết rằng Jihoon đã cho thuốc kích thích độ nhẹ vào ly rượu.
Minha uống xong thì đứng cũng không vững.
- Chan say quá rồi... Minha, em đưa Chan về phòng hộ anh.
Soonyoung sau bao nhiêu năm, đã có thể mặt dày giả vờ nói.
Minha nhìn nghĩ là Chan say thật nên đưa cậu đi.
- Lee Chan! Cậu muốn hại chết tôi hay sao mà chọn phòng ở tầng ba?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen] I'm boy! Not girl!
FanfictionMột ngày bình yên vừa mới bắt đầu... Đùng một phát, sáu thằng con trai biến thành sáu cô gái xinh đẹp. Một cú sốc vào buổi sáng sớm... đang là con trai đột nhiên biến thành con gái, chuyện thần thánh phương nào vậy?! OMG! Are you kidding me?! Couple...