Titre de la partie

979 43 2
                                    

✨ *Jootayou MOURIDE*✨

💠 *أعوذ بالله من الشيطن الرجيم.....بسم الله الرحمن الرحيم*

🌼 *جرجف خادم رسول*

☘ *السلام عليكم ورحمة اللّٰه*

              🔰 *1ère Partie.....*

*_⚜Jaar-Jaari Serigne TOUBA ⚜_*


💫Guinnaw bi la Serigne bi dém *Jaraari*, barab la bou *Halawi* yi moom, Serigne bi touddé woon ko *Biiroul Xayri* di ci maanaa *Téénou Yiiw*......Ci noonou Serigne bi toukhoo ciy barab dém ciy barab ba bi mou santhiéé ca *Sahwatoul Maayi*, gnou Gien ko khamé *Xomaak* soriwaay bi di lou tollook dokhou biss bou tard ci kou sawar boo djogué *Dagana* wala *Podor*. Lolou amoon guinnaw atum *Baksasin* di *"Djouni ak gnétti tééméér ak foukk ak gnaar 1312"* ci Gàddaay gui. Mou moudje di weur ci barab boo bou di toukké ci keur di déme ca guennén gou djégué. Mbiraam taam mook bou mbooloo yi koy dikkal di siaar ci di guena yokkou vi djamono djou nekk.


⚜Bamou faa nékkéé ba *Gouddi Gaamou* atum *Haksasin* di *Djounni ak gnétti tééméér ak ak gnaar fukk ak djouroom ( 1325 )* di Goudi Adjouma la fa *Cheikh IBRA Faal* gneuw djogué *Ndar* indaalé keuyit dou djogué ca Toubaab ya wou koy may mou déllou rééwam *Senegaal*. *Cheikh Ibra* djappé koo ci touxou gui. Serigne bi tàmbaléé wadj di tàggou wa deukk bi.

              📌 *A Suivre.....*

Ayy kadouy ndénkané akk fatali Où les histoires vivent. Découvrez maintenant