chương 4 " Khí thế bất phàm "

912 27 0
                                    


Từng tiếng kêu thảm thiết không ngừng truyền vào tai An Nhược, đánh nhau càng ngày càng kịch liệt, nhóm người Lục Mặc Hiên ra tay cực kỳ ngoan độc, rất nhiều tên áo đen bị họ đánh ngã gục xuống đất.


An Nhược đảo mắt nhìn xung quanh, càng ngày càng có nhiều tên áo đen chạy vào đại sảnh, những tên này khi vào đều cầm theo vũ khí.


Trong lòng An Nhược quýnh lên, nắm đấm có cứng rắn đến đâu, người có nhiều đến thế nào thì một lúc sau chắc chắn cũng sẽ mệt.


An Nhược trốn sau một bức tượng hình người đặt trong đại sảnh Thịnh Tinh, lấy di động từ trong túi ra, nhấn gọi 110.


Tim An Nhược đập mạnh liên hồi, trong điện thoại truyền ra những tiếng đô đô, sau một trận tiếng kêu thảm thiết cuối cùng điện thoại cũng được kết nối, bên kia truyền đến giọng nói nghiêm túc của cảnh sát.


An Nhược ổn định âm điệu, đem toàn bộ sự việc đang diễn ra ở Thịnh Tinh nói cho cảnh sát biết. 

Cảnh sát trầm ổn mạnh mẽ trấn an An Nhược, sau đó bảo đảm sẽ lập tức phái người đến Thịnh Tinh.


An Nhược gật gật đầu, nhét di động vào trong túi quần. 

Qua lớp kim loại màu vàng phản chiếu nhìn thấy sự việc đang diễn ra chỗ Sở Cẩn.


Sở Cẩn bảo đàn em kéo một chiếc sofa cực lớn ra giữa đại sảnh. 

Tay phải cầm một điếu thuốc, vừa nhả ra từng vòng khói trắng mờ vừa xem đánh nhau.


An Nhược nắm chặt hai nắm đấm, thế gian rộng lớn, bệnh hoạn như tên Cẩn thiếu này thì đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy.


Lời đồn quả nhiên không sai, ở Thịnh Tinh loại người gì cũng có, Phan Mộng Lệ nếu còn tiếp tục ở lại Thịnh Tinh không sớm thì muộn cũng sẽ xảy ra chuyện.


Trong đại sảnh đang là một mảng hỗn loạn, một người đàn ông hói đầu ục ịch đột nhiên xuất hiện ở đại sảnh, đi đến bên người Cẩn thiếu.


An Nhược nhìn thấy Cẩn thiếu khi nghe thuộc hạ nói xong thì hai hàng lông mày khẽ nhíu lại , có phải thuộc hạ của hắn đã phát hiện ra cảnh sát đang đến đây nên mới mật báo cho Cẩn thiếu để hắn kịp thời thu tay lại hay không?


An Nhược nhìn về phía cửa trong ánh mắt mang theo vài phần mong chờ, nhưng vừa mới ngẩng đầu lên đã bắt gặp ánh mắt Sở Cẩn cũng đang nhìn cô.


Ánh mắt Sở Cẩn trầm xuống, sau đó nhấc chân đạp vào bụng tên đàn ông ục ịch kia một cái.


"Mày cút đi cho tao, đừng có lấy anh hai ra dọa tao. 

Không phải chỉ là con đàn bà thôi sao? 

Tao không tin hôm nay tao không tóm được cô ta, mày, đi bắt cô ta về đây cho tao."


Sau khi nói xong hắn vung tay một cái, đàn em của hắn hiểu ý, lập tức nhấc chân đi đến chỗ An Nhược.

Thân thể An Nhược cứng đờ, sau khi đoán được ý nghĩ của Cẩn thiếu, lập tức xoay người chạy đến cửa của câu lạc bộ. 

[ Hoàn ] Vô Địch Quân Sủng : Cô Vợ Nhỏ Mê NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ