An Nhược dùng lực vặn tay phải lại, thuận thế đạp lên đùi Sở Cẩn một cái, Sở Cẩn đau đến mức nhíu chặt chân mày, hai chân cứng đờ, đôi mắt giống như đang bắn ra tia lửa.
Tay phải của Sở Cẩn như muốn đánh vào gáy An Nhược, trong nháy mắt, An Nhược liền buông Sở Cẩn ra, nhanh chóng lui người về phía sau vài bước, lập tức cúi người, nhặt lên một cục đá nhỏ trên mặt đất dùng sức búng tay một cái, cốp một tiếng, cục đá rơi trúng sau ót của Sở Cẩn.
Ót của hắn vốn đã bị thuộc hạ đánh cho chảy máu, nay lại bị cục đá đánh trúng nên thân thể hắn không khỏi đung đưa.
Lục Mặc Hiên đưa tay giữ chặt lấy cô, thấp giọng cười nói:
"Chơi vậy thôi, có cần phải đem cái anh đã dạy em ra sử dụng như vậy không?
Nếu khiến nhị thiếu gia nhà họ Sở phải nhập viện, chúng ta sẽ phải đền tiền thuốc men, vậy thì sẽ không có lời rồi."
Ánh mắt An Nhược cong lên, cẩn thận đưa mắt nhìn Sở Cẩn, sau đó ngoan ngoãn gật đầu:"Em cũng chỉ muốn luyện tay luyện chân tí thôi, cũng là do tự hắn đưa thân đến cho em đánh, nên cũng không cần phải kiêng nể cái gì.
Sở đại thiếu gia , bây giờ anh có thể dẫn em trai anh về nhà được rồi.
Tôi thấy, em trai anh rất thích hợp với cuộc sống ở Mỹ, thành phố A bây giờ đã không còn yên bình như trước kia nữa rồi.
Ví dụ như chuyện của anh và Trì Lăng Hạo..."
Sở Thiệu khoát tay áo, lập tức cắt ngan lời An Nhược nói:"Trì Lăng Hạo không nể mặt nhà họ Sở, nhà họ Sở tất nhiên cũng sẽ không dễ dàng buông tha cho hắn.
Nhưng mà, nhà họ Sở trước nay làm việc vô cùng nguyên tắc, công trình này đã bị Mậu Hưng đoạt đi mất, Quốc Lập chắc chắn sẽ không nhúng tay vào.
Có điều, tôi hảo tâm nhắc nhở cô An một câu, Mậu Hưng ăn không hết được khối thịt lớn như vậy, cẩn thận ế."
Lục Mặc Hiên khẽ chớp mắt, hai mắt mang theo ý cười trêu tức:"Cảm ơn Sở đại thiếu gia đã nhắc nhở, mậu hưng tiêu hóa không nổi số thịt béo này, Hồng Thiên cũng sẽ không trơ mắt đứng nhìn Mậu Hưng bị nghẹn chết."
Sở Thiệu sau khi nghe xong những lời này, nháy mắt trở nên căng thẳng, Hồng Thiên muốn thu mua Mậu Hưng sao?
Mậu Hưng trong lĩnh vực điện tử cũng có chút danh tiếng, nhưng trong lĩnh vực xây dựng thì thực sự không đáng để nhắc tới.Hồng Thiên là một tập đoàn rất lớn, nếu như ra tay nâng đỡ Mậu Hưng, thì chắc chắn sẽ không có lợi nhuận.
Sở Thiệu đảo mắt nhìn An nhược, có thể khiến cho Lục Mặc Hiên đầu tư không quan tâm đến lợi nhuận như vậy, chắc chắn là vì An Nhược.
Sở Thiệu chậm rãi vỗ góc áo, An Nhược là nhược điểm của Lục Mặc Hiên.Chỉ cần khống chế được An Nhược, Lục Mặc Hiên chắc chắn sẽ phải trợ giúp nhà họ Sở trong giới chính trị
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn ] Vô Địch Quân Sủng : Cô Vợ Nhỏ Mê Người
Romansa" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " Đàn ông nhà họ Lục, từ trước đến nay ra tay đều vô cùng ngoan độc, nhưng một khi đã động tình, thì chính là cả đời. Từ giây phút khối ôn hương nhuyễn ngọc này xà vào lòng anh thì cuộc đời này của...