chương 60 " Hóa thân thành cô thỏ con quyến rũ "

415 10 0
                                    


Chiếc gương lớn được nạm vàng tinh tế rọi lên bóng hình của một đôi nam nữ, nam khí khái bất phàm, anh tuấn giàu có, nữ quyến rũ, mị hoặc, quyền lực , người con gái trong chiếc váy da bó sát màu đen, bên eo thắt một chiếc dây lưng đính ngọc Lưu Ly, làm nổi bật lên chiếc eo nhỏ mảnh khảnh, giống như cây liễu đang vươn mình nhẹ nhàng đón gió xuân tươi mới. 

Bên hông dắt theo một khẩu súng lục nhỏ tinh xảo, chiếc áo khoác da vừa vặn che khuất khẩu súng, cô gái vui vẻ vỗ tay một tiếng, sau đó đón lấy chiếc tai thỏ mà người đàn ông đưa tới.


"Cái kiểu ăn mặc như thỏ non này là sao vậy hả?" 

An Nhược nheo mắt nhìn vào trong gương, sau đó xoay người nháy mắt với Lục Mặc Hiên, cả người cô bất ngờ dịch chuyển làm lộ ra bộ quần áo thỏ con vô cùng đáng yêu.


Một đôi tay to lớn nhẹ nhàng vuốt ve hai gò má cô, Lục Mặc Hiên hếch mắt trêu tức An Nhược, 

"Đây là thỏ non của câu lạc bộ nào đây, trông thật đặc biệt nha, thật khiến cho anh phải mở rộng tầm mắt."


Đôi tai thỏ màu hồng bị An Nhược kéo xuống ném vào ngực Lục Mặc Hiên

"Đợi lát nữa đến Thịnh Tinh em sẽ đeo tai thỏ, lát nữa nếu gặp Hà Mộc Vũ thì giả bộ như không quen biết. 

Lục Mặc Hiên, anh đã báo cho quân khu biết chưa?"


"Chưa, lần này Thịnh Tinh tổ chức đánh bạc, loại chuyện này nên giao cho cục cảnh sát là tốt nhất, cảnh sát bọn họ thích nhất chính là vây bắt dân cờ bạc." 

Giọng Lục Mặc Hiên càng lúc càng trầm, anh không ngừng vuốt vuốt lên màn hình di động.


Vây quét đánh bạc, số tiền tịch thu ngay tại hiện trường không ai có thể biết được là bao nhiêu. 

Chắc chắn cũng chẳng ít ỏi gì. 

Khoản thu nhập thêm của cảnh sát hầu như dựa vào những nhiệm vụ như thế này mà có được, cho nên, những việc như vậy, cảnh sát hành động là nhanh nhất!


"Tiền đâu dễ kiếm như vậy, phải cho những người ở cục cảnh sát này chịu chút khổ cực, nếu không tiền thuế mà nhân dân đóng cho họ chẳng phải sẽ uổng phí hay sao. 

Muộn một chút hãy gọi điện, hi vọng đây sẽ là một trận đánh bạc lớn, khi đó chúng ta nhân cơ hội vơ vét chút ít." 

An Nhược nói xong phủi phủi quần áo sau đó nhanh chóng bước về phía cổng.


Màn đêm sớm đã buông xuống, đêm nay không có ánh trăng, chỉ có những vì sao giăng ngập bầu trời. 

Khóe môi An Nhược cong lên, trời thật nhiều sao, ngày mai chắc chắn sẽ là một ngày đẹp trời, chắc chắn vậy!


Lúc Lục Mặc Hiên đến bên cạnh Land Rover, An Nhược sớm đã ngồi vào trong xe. 

Chuyện liên quan tới hắc bang, vợ của anh còn hăng hái hơn cả anh, Lục Mặc Hiên chỉ biết cười khổ không nói gì. 

Cô không làm nữ binh thì quả thực là quá lãng phí, An Nhược nhanh trí, thông minh, chỉ cần tăng cường rèn luyện, đảm bảo chỉ trong thời gian ngắn cô sẽ là nữ binh nổi bật nhất, nghĩ đến cuộc tập huấn 2 tháng sau, trong lòng Lục Mặc Hiên vô cùng mong chờ.

[ Hoàn ] Vô Địch Quân Sủng : Cô Vợ Nhỏ Mê NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ