chương 51 "Hình như hôm nay thượng tá Hiên sẽ đến cục dân chính"

717 19 1
                                    


Công lực chạy trốn trong mấy ngày nay của Diệp Hạo có thể nói là đã đạt tới cảnh giới cao nhất, chỉ trong phút chốc đã không thấy người đâu nữa. 

An Nhược cảm thán, may mà Diệp Hạo vẫn đi đôi giày quân đội đó, nếu không thì chẳng phải anh ta sẽ mang luôn đôi dép lê đó mà chạy trốn hay sao.


An Nhược ngồi trên ghế sofa, nghiêng người về phía trước, thổi thổi bát mì thơm ngào ngạt.


Khóe mắt Lục Mặc Hiên cong cong, bỗng dưng nhớ tới mình vừa mới phạm lỗi:

"Bà xã, vừa rồi anh chưa ăn xong mì, bây giờ anh sẽ giải quyết nốt ngay lập tức!" 

Vừa dứt lời, Lục Mặc Hiên liền xoay người chạy vào phòng bếp.


An Nhược ngẩng đầu nói với theo: 

"Mì nguội rồi, anh cho vào lò vi sóng hâm nóng lại đi đã." 

Lục Mặc Hiên dừng chân lại "ừ" một tiếng rồi lại bước nhanh vào phòng bếp.


An Nhược cúi đầu xuống uống một ngụm nước mì, cầm lấy đôi đũa bắt đầu ăn, đột nhiên điện thoại trong túi xách rung lên. 

An Nhược và Lục Mặc Hiên có một thói quen giống nhau, đó chính là luôn để điện thoại ở chế độ rung chứ không để chuông.


Đặt đôi đũa lên bát mì, An Nhược thò tay vào trong túi xách lấy ra chiếc điện thoại.


Số điện thoại lạ hoắc, An Nhược nhướng mày, đè xuống nút nghe. 

Bên trong truyền đến một giọng nữ nhu hòa, khóe môi An Nhược lập tức cong lên, ngoan ngoãn kêu một tiếng 

"Mẹ.".


Lúc này bà Bùi Thư, mẹ của An Nhược đang lo lắng không thôi, hôm nay lúc gọi điện thoại cho con gái, nhưng lại thấy một người đàn ông nghe máy, từ trước tới giờ con gái có chuyện gì đều tâm sự với bà, vậy sao lần này quen bạn trai lại không nói với bà tiếng nào.


Lông mày bà Bùi không khỏi nhăn lại, lời nói ra mang theo vẻ trách cứ

"Nhược Nhược, có bạn trai tại sao không nói với mẹ một tiếng? 

Mẹ biết công việc của con rất bận, nhưng bạn trai không thể quen bừa được. 

Nhân phẩm, gia thế của người ta con biết được bao nhiêu?"


An Nhược ngẩng đầu nhìn về phía phòng bếp, trong phòng bết vang lên tiếng bát đũa. An Nhược đứng dậy, đi đến một góc trong phòng khách, nói nhỏ:

"Mẹ, anh ấy tên là Lục Mặc Hiên, nhân phẩm tuyệt đối không có vấn đề gì, anh ấy đối xử với con rất tốt, là người đáng để phó thác cả đời. 

Lời mẹ dạy con luôn ghi nhớ trong lòng, lần này về nhà con sẽ dẫn anh ấy về cho mẹ xem mặt, mẹ đừng tức giận, con không nói cho mẹ vì con không biết nói thế nào. 

Mẹ, từ trước đến nay con làm việc đều rất cẩn thận, Lục Mặc Hiên tuyệt đối là một người đàn ông tốt!"


Bà Bùi thở dài

[ Hoàn ] Vô Địch Quân Sủng : Cô Vợ Nhỏ Mê NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ