Lục Mặc Hiên đưa An Nhược đi kiểm tra từ đầu đến chân để xem có bị thương ở chỗ nào nữa không
Thấy bác sĩ nói cô không việc gì thì anh mới trút đi được gánh nặng trong lòng , trái tim lơ lửng của anh cũng có thể buông xuống được rồi
" Anh đưa em về nghỉ ngơi , ngày mai rồi hẵn đến bệnh viện quân khu "
Lục Mặc Hiên chỉnh lại áo cho cô rồi nói
" Em đã nói không sao rồi mà "
An Nhược mặc kệ lời nói của Lục Mặc Hiên , cô vẫn kéo anh đưa cô đến bệnh viện quân khu cho bằng được , dù sao cô vẫn lo lắng cho Phan Mộng Lệ , sợ cô ấy sẽ căng thẳng với việc phá thai ngày mai
...........
"Phan Mộng Lệ, cái con bé chết tiệt này, chẳng phải nói ngày mai mới tiến hành phẫu thuật à?
Vậy sao lại tùy tiện đổi thành hôm nay hả? "
An Nhược cao giọng quát mắng Phan Mộng Lệ đang nửa nằm nửa ngồi trên giường , cô không nghĩ cô ấy lại đổi lịch phẫu thuật thành hôm nay , thật tức chết cô mà
Lục Mặc Hiên kéo An Nhược một cái, trầm tĩnh đáp"Phan Mộng Lệ đã bình phục rồi, sớm làm phẫu thuật sẽ tốt hơn cho cô ấy, em đừng kêu la ầm ĩ nữa được không, hoạt động mạnh, vế thương trên cổ tay của em sẽ bị toạc ra đấy."
Lục Mặc Hiên sau khi nói xong, liền nắm lấy tay phải của An Nhược, cẩn thận quan sát vết thương.
Đáng nhẽ ra lúc này An Nhược đang ở trong phòng băng bó vết thương, nhưng vì vô tình hỏi đến chuyện của Phan Mộng Lệ, sau khi nghe bác sĩ nói sáng nay Phan Mộng Lệ mới làm phẫu thuật phá thai xong, trong nháy mắt An Nhược trở nên vô cùng nóng nảy.Vừa sốt ruột giục bác sĩ nhanh lên vừa liếc mắt ra hiệu cho anh.
Lục Mặc Hiên trực tiếp xem nhẹ ánh mắt của An Nhược, An Nhược chỉ có một người bạn thân duy nhất là Phan Mộng Lệ, không dễ gì cô mới có thể mở lòng kết bạn với người khác, nhưng một khi đã coi người đó là bạn tốt, thì cô sẽ đối xử chân thành, sẽ luôn vì đối phương mà suy nghĩ.
Bác sĩ dưới sự thúc giục không ngừng của An Nhược, động tác băng bó cũng nhanh hơn, Lục Mặc Hiên vẫn chưa kiểm tra tình hình vết thương của An Nhược, An Nhược liền mang tốc độ của đầu đạn, bật dậy khỏi ghế, chạy tới phòng bệnh của Phan Mộng Lệ.
May là Phan Mộng Lệ sẽ sớm rời khỏi thành phố A để về với ba mẹ của cô ấy, Lục Mặc Hiên nghĩ như vậy, khuôn mặt nhăn nhó của anh mới từ từ giãn ra.
Phan Mộng Lệ tựa người vào thành giường mỉm cười nhìn An Nhược, vừa mới làm phẫu thuật xong, Phan Mộng Lệ có vẻ hơi suy yếu, cánh môi của cô trở nên trắng bệch nhợt nhạt"An Nhược, mình đã hỏi bác sĩ rồi, với tình trạng bây giờ của mình thì có thể tiến hành mổ được rồi, cậu đừng trách thượng tá Hiên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn ] Vô Địch Quân Sủng : Cô Vợ Nhỏ Mê Người
Romantizm" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " Đàn ông nhà họ Lục, từ trước đến nay ra tay đều vô cùng ngoan độc, nhưng một khi đã động tình, thì chính là cả đời. Từ giây phút khối ôn hương nhuyễn ngọc này xà vào lòng anh thì cuộc đời này của...