chương 53 " Bởi vì vợ của anh ta thích Ánh Sáng Diệu Kỳ , nên đã lấy luôn "

543 17 0
                                    


Chỉ cho phép anh tiến vào hai ngón tay, Lục Mặc Hiên cụp mắt xuống, chỉ được nhìn không được ăn, cảm giác này khổ sở biết bao


Một khi đưa ngón tay vào, anh còn có thể khống chế được sao?

Lục Mặc Hiên hơi đảo mắt một cái, trước tiên cứ đồng ý với cô cái đã, đến lúc đó, tên đã lên dây, không phóng không được, lừa cô trước đã, sau đó tính tiếp.


Lục Mặc Hiên ngoài mặt thì đồng ý với yêu cầu của An Nhược, dưới chân nhấn ga càng lúc càng mạnh, Land Rover nhanh chóng chạy tới công ty trang sức lớn nhất thành phố A.


Ông chủ của công ty này là người Mỹ gốc Hoa, ở đây tập hợp tất cả các sản phẩm cao cấp nhất của các thương hiệu lớn trên thế giới, những người vào đây mua sắm không phú thì cũng quý.


Giờ phút này, những người có mặt ở đây đều mặc trên người những bộ quần áo vô cùng tinh xảo, trên cổ, trên đầu, lỗ tai đều mang những loại trang sức vô cùng quý giá, Lục Mặc Hiên và An Nhược mặc trên người bộ quần áo tình nhân thoải mái thu hút tất cả ánh mắt của những người có mặt ở đây.


Nhưng Lục Mặc Hiên và An Nhược hoàn toàn không thèm để tâm đến chuyện đó, tự mình nhìn ngắm xung quanh, cuối cùng, tầm mắt của An Nhược dừng lại trên một chiếc dây chuyền kim cương bằng bạch kim rất đẹp, rất hấp dẫn trong tủ kính.


An Nhược chỉ chỉ vào chiếc dây chuyền ra hiệu cho nhân viến bán hàng:

"Chiếc này được đó, cô lấy ra cho tôi xem." 

An Nhược nhẹ nhàng nói một câu khiến cho tất cả nhân viên trong cửa hàng trở nên vô cùng nghiêm túc, tròn mắt rõ ràng mang theo vẻ khinh thường, chiếc dây chuyền này vô cùng trân quý, là bảo vật của công ty, nó được đặt ở chính giữa là vì muốn để cho mọi người qua lại nhìn ngắm thưởng thức, là hàng không bán.


Lục Mặc Hiên lạnh lùng liếc mắt nhìn cô nhân viên bán hàng ở gần đó một cái, trong giọng nói lộ ra một cổ khí phách

"Lấy ra!" 

Anh chỉ nói hai chữ đơn giản, vang vọng khắp cửa hàng.


Một tràng tiếng cười duyên dáng vang lên, một cô gái trang điểm ăn mặc xinh đẹp lắc mông đi về phía này, cô ta giương bộ móng tay đỏ chói chỉ chỉ vào An Nhược: 

"Nếu có thể mua chuỗi dây chuyền này, thì tôi nhất định đã mua rồi. 

Đáng tiếc, người ta không muốn bán, chúng ta cũng không thể buộc người ta bán đi?" 

Sau cô ta nói xong, liền ở ngay trước mặt An Nhược nháy mắt đưa tình với Lục Mặc Hiên.


An Nhược kéo lấy cánh tay Lục Mặc hiên

"Thật không ngờ, phụ nữ bị mắc chứng co giật mí mắt cũng nhiều thật đó. 

Này, tôi khuyên cô mau đi khám đi, nếu không sẽ bị liệt cơ mặt đó."

[ Hoàn ] Vô Địch Quân Sủng : Cô Vợ Nhỏ Mê NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ