chương 40 " Chỉ cần cháu lơ là một chút là An Nhược sẽ chạy đi liền."

507 16 0
                                    


Chẳng bao lâu sau An Nhược lại một lần nữa ngồi vào trong chiếc xe Land Rover này, nhìn chiếc xe chậm rãi rời khỏi Mậu Hưng.


Bình thường vào giờ này cô đang ngồi trong văn phòng của bộ phận Marketing và xem một đống lớn các loại bảng biểu.


An Nhược quay đầu liếc mắt nhìn Lục Mặc Hiên một cái, từ giờ trở đi công việc của cô là hầu hạ Lục Mặc Hiên cho thật tốt, chỉ cần Lục đại thần vui vẻ thì trên dưới Mậu Hưng đều vô cùng phấn chấn, tiền lương của cô cũng theo đó mà tăng lên.


Bộ phận Marketing thiếu đi Phan Mộng Lệ và An Nhược, Triệu Thâm Du không muốn vì lao lực quá độ mà ảnh hưởng đến dung nhan của chị ta nên tất cả giấy tờ lặt vặt và bảng biểu chị ta đều sẽ không động tới, chính vì thế mà tất cả công việc mệt nhọc này đều rơi trên đầu Mẫn Cần


Thành viên tổ 1 của bộ phận Marketing nhìn thấy Mẫn Cần giận đến run người nhưng không người nào chịu đứng lên nói giúp cô ta với Triệu Thâm Du, trong lòng tất cả mọi người đều vui mừng khi người khác gặp họa.


Để xem con nhỏ Mẫn Cần này còn hung hăng được đến ki nào!


Mẫn Cần giẫm lên đôi giày cao gót 8 phân lộc cộc rời khỏi phòng làm việc của Triệu Thâm Du, khuôn mặt đánh một tầng phấn lót cực dày đang gắt gao nhíu lại.


Trong mắt lóe lên một tầng hận ý, Lý Khánh Dương làm ăn cái kiểu gì không biết, lúc cùng cô ta lăn lộn trên giường thì nói rất hùng hồn nhưng đến lúc này thì chẳng khác nào con rùa đen rụt cổ, một chút cũng không đáng tin.


Mẫn Cần ôm một đống lớn bảng biểu vừa giận vừa thất bại quay trở lại bàn làm việc, hai mắt vừa vặn rơi xuống bàn làm việc của An Nhược.


An Nhược thì tốt rồi, chỉ cần nhẹ nhàng đi theo Thượng tá Hiên, còn những thứ công việc nặng nề này đều để một mình cô ta làm hết!


Phan Mộng Lệ cũng không biết đã chết ở xó xỉnh nào, thời gian xin nghỉ phép đã lâu vậy rồi vẫn chưa thấy quay lại, trưởng phòng Triệu và Quản lý Ngô cũng không thèm nói tiếng nào. 

Mẫn Cần cô ta từng có đãi ngộ tốt như vậy chưa!


Mẫn Cần hai tay ôm đầu, cuối cùng mọi phiền não đều trút xuống dưới gầm bàn.


Cô ta muốn tìm lại cho mình một con rùa vàng, lần này công ty tổ chức đấu thầu là Đạt Thuận, nghe nói Thái tử gia của Đạt Thuận là người nắm trong tay toàn quyền quyết định.


Thái tử gia của Đạt Thuận, Mẫn cần nhớ lại câu nói của một người quen kiêm chức tiểu thư ở hộp đêm, đạt thuận Thái Tử Gia là con lai Pháp-Trung, vô cùng bí ẩn. 

Nhưng tính tình so với nhị thiếu gia nhà họ Sở thì chỉ có hơn chứ không hề kém.


Nhị thiếu gia Nhà họ Sở chơi chết rất nhiều đàn bà, Thái tử gia của Đạt Thuận còn đáng sợ hơn, vô cùng thích SM và nhân thú. 

[ Hoàn ] Vô Địch Quân Sủng : Cô Vợ Nhỏ Mê NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ