Lúc An Nhược ra khỏi Mậu Hưng tâm tình của cô cực kỳ phức tạp.
Ma trảo của Lục Mặc Hiên đã vươn tới nơi cô làm việc rồi, ngày mai Lục Mặc Hiên cứ như vậy lấy thân phận đại cổ đông xuất hiện, mà cô lại phải mang khuôn mặt tươi cười nghênh đón anh.
An Nhược ngẩng đầu nhìn bầu trời trong xanh, cô tới cùng là may mắn hay là xui xẻo đây?
Mặc kệ, dù thế nào hôm nay cô cũng phải nghỉ ngơi thật tốt, nếu như là bình thường, An Nhược cười ra tiếng, thì cô chắc chắn đã bị bà trưởng phòng mắng cho to đầu rồi.
Nghĩ đến trưởng phòng Triệu, An Nhược liền cảm thấy vô cùng sảng khoái.Bình thường diễu võ dương oai giống như muốn giết người đến nơi, hiện tại thì tốt rồi, bà ta bị trừ nửa tháng tiền lương, cứ như vậy, liệu trưởng phòng Triệu còn có tâm tư đi thẩm mỹ viện nữa không?
An Nhược đeo túi xách đi về phía ngã tư, qua ngã tư sẽ có một trạm xe bus, cô chuyển xe hai lần, sau đó lại đi bộ thêm 5 phút sẽ đến được bệnh viện quân khu.
Sáng hôm nay vì quá vội nên cô chưa kịp hỏi Phan Mộng Lệ xem cô ấy có muốn giữ đứa trẻ ở trong bụng hay không.
Không phải An Nhược nhẫn tâm, mà do Lý Thành Minh là loại người cặn bã, việc gì Phan Mộng Lệ phải sinh con dưỡng cái cho anh ta.Nên An Nhược quyết định sẽ khuyên Phan Mộng Lệ bỏ đứa bé trong bụng đi.
An Nhược vẫn chưa đi đến ngã tư đường, không nghĩ tới sẽ gặp được tên đàn ông khốn nạn này, đêm qua cô đã nghĩ muốn gết chết tên đàn ông thối này.
Hôm nay Lý Thành Minh bị cha vợ tương lai chửi bới một trận, hôn sự giữ hắn và Vũ Đình cũng vì thế mà đổ bể, sau đó lại bị sa thải khỏi Tòa thị chính.
Vốn dĩ mọi việc đều diễn ra rất tốt đẹp, hắn rất nhanh sẽ có thể thăng quan tiến chức, nhưng chính vì con đàn bà An Nhược này đã khiến hắn trở nên thê thảm như vậy.
Lý Thành Minh đem nửa điếu thuốc đang hút dở vứt xuống đất, hùng hùng hổ hổ xắn hai ống tay áo lên, trừng lớn hai mắt, hung thần ác sát nhìn chằm chằm An Nhược.
Không để ý người qua đường đang liếc mắt nhìn hắn, Lý Thành Minh vừa vung tay vừa gào thét, bộ dáng như muốn đánh An Nhược ."Con đàn bà chết tiệt này, dám hại ông đây thể thảm như vậy, hôm nay xem tao xử lý mày như thế nào!"
An Nhược đâu phải con ngốc đâu mà chờ Lý Thành Minh tới đánh
Hiện tại Lý Thành Minh đang trong cơn giận dữ, ra tay mặc dù nhanh nhưng tâm không ổn định nên động tác của hắn cũng vì thế mà mất chính xác.
An Nhược cũng đang tìm kiếm sơ hở của Lý Thành Minh, cả người nhanh chóng ngồi sụp xuống, chân phải vươn ra đem đôi giày cao gót sáu phân nghiến thẳng vào chân hắn.
Lý Thành minh kêu đau lên một tiếng, cả người mất cân bằng, liên tiếp lui về phía sau, thiếu chút nữa là ngã ngửa ra đằng sau.
An Nhược đứng dậy, thập phần tiêu sái phủi phủi tay, xem ra đi giày cao gót cũng có cái lợi, nếu là giày cao gót hai ba phân như bình thường, thì hiệu quả sao có thể sánh bằng đôi giày cao gót sáu phân này được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn ] Vô Địch Quân Sủng : Cô Vợ Nhỏ Mê Người
Romantik" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " Đàn ông nhà họ Lục, từ trước đến nay ra tay đều vô cùng ngoan độc, nhưng một khi đã động tình, thì chính là cả đời. Từ giây phút khối ôn hương nhuyễn ngọc này xà vào lòng anh thì cuộc đời này của...