An Nhược thu hồi vẻ mặt tươi cười, khuôn mặt nhỏ nhắn bỗng chốc nhăn thành một đoàn, bụng An Nhược kêu lên mấy tiếng, cổ họng cô khẽ động sau đó nấc lên một tiếng.
Mùi rượu nồng đậm trực tiếp phả lên mặt Lục Mặc Hiên, bàn tay đang ôm eo An Nhược của Lục Mặc Hiên càng siết chặt hơn khiến khoảng cách giữa cô và anh càng ngày càng gần.
Sau khi nấc xong An Nhược trở nên vô cùng như thuận im lặng rúc vào trong lòng Lục Mặc HiênĐôi mắt ngập nước to tròn phong tình không thôi, miệng nhỏ hết đóng lại mở được làn hơi nước tô vẽ càng trở nên hồng nhuận, hành động ấy giống như đang mời gọi, khiến người ta mê đắm chỉ muốn hái trộm .
Yết hầu của Lục Mặc Hiên lên xuống liên hồi, ánh mắt càng trở nên thâm thúy, lập tức cúi đầu xuống, môi lưỡi nhẹ nhàng liếm liếm cần cổ trắng nõn mịn màng của An Nhược.
Hai bàn tay lớn thi nhau vuốt ve lên tấm lưng trần của cô, chỉ với một nụ hôn thì khó có thể dập tắt ngọn lửa đang không ngừng dâng lên trong lòng Lục Mặc Hiên.
An Nhược đã bị rượu làm mất lý trí, chỉ biết hiện tại chính mình đang rất thoải mái, chung quanh đều là hơi nước ấm áp.Mà cỗ ấm áp kia đang dao động trên thân cô với một lực rất vừa phải giống như đang massage khiến cô cảm thấy vô cùng dễ chịu.
An Nhược theo bản năng kêu nhỏ ra tiếng, đây chắc chắn là sự cổ vũ và kích thích lớn nhất với Lục Mặc Hiên.
Lục Mặc Hiên ôm An Nhược càng thêm chặt, đôi môi chậm rãi di chuyển xuống dưới.
Đúng lúc này đột nhiên An Nhược nắm chặt lấy đầu của Lục Mặc Hiên, bàn tay hung hăng nắm chặt tóc của anh, khiến người đang chìm đắm trong dục vọng như anh lập tức bất động.
Lục Mặc Hiên nhìn An Nhược khổ sở co mình thành một đống, khuôn mặt nhỏ nhắn thể hiện sự thống khổ vô cùng khiến anh chẳng hiểu ra làm sao, uống một chút rượu nho thôi làm gì đến mức thống khổ như thế này.
Huống hồ, vừa rồi An Nhược còn rất hưởng thụ cơ mà.
Lục Mặc Hiên đang thắc mắc thì nhìn thấy một mảng hồng hồng đỏ đỏ trôi nổi trong bồn tắm lớn, cả người anh lập tức cứng đờ.
Trái tim Lục Mặc Hiên mạnh mẽ trùng xuống, ngay đến khuôn mặt đang hưng phấn sung sướng cũng phải đen lại.
Con gái tháng nào cũng có dì cả tới thăm một lần, nhưng tại sao lại đúng vào ngày hôm nay, đúng vào thời điểm này để đến thăm An Nhược!
Huống hồ bây giờ cô còn đang ngồi trên người anh!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn ] Vô Địch Quân Sủng : Cô Vợ Nhỏ Mê Người
Romance" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " Đàn ông nhà họ Lục, từ trước đến nay ra tay đều vô cùng ngoan độc, nhưng một khi đã động tình, thì chính là cả đời. Từ giây phút khối ôn hương nhuyễn ngọc này xà vào lòng anh thì cuộc đời này của...