chương 63 "Lục Mặc Hiên bị vợ anh ta chốt trên dây lưng quần "

490 12 0
                                    


Sáng sớm hôm sau, một cô gái thò đầu ra cửa sổ, liếc mắt nhìn xung quanh dưới lầu, dưới lầu có vài người đàn ông cao to đi qua đi lại tuần tra chung quanh, Thanh Thánh Huy canh phòng thật đúng là nghiêm ngặt, An Nhược vươn tay phải ra ngoài cửa sổ phất tay với người đàn ông đang đi tuần ở dưới lầu, sau đó lớn tiếng nói

"Này, cảm phiền mang nước nóng lên đây, rồi chuẩn bị bữa sáng, tôi muốn uống sữa đậu nành nguyên chất có xát, không thêm đường, với lại lấy thêm mấy cái bánh bao nữa!"


Bốn phía trống không, tiếng la của An Nhược theo gió trôi đi lưu lại dư âm. 

Lục Mặc Hiên đứng ở bên giường mặc quần áo dở khóc dở cười, lần này Thanh Thánh Huy sắp phải đau đầu rồi đây, cô vợ nhỏ của anh là một người đầy chủ kiến.


Mấy người đàn ông đứng dưới lầu ngẩng đầu nhìn về nơi phát ra giọng nói, thì ra là cô gái bị quản thúc ngày hôm qua. 

Sữa đậu nành nguyên chất không thêm đường, mang cho cô uống thì cũng không có gì, đằng này còn phải uống sữa đậu nành có xát. 

Thôi đi, tất cả mọi người đều chẳng thèm nhìn An Nhược, nên làm cái gì thì làm cái đó, An Nhược nhướng mày, xoay người lại nhún vai một cái với Lục Mặc Hiên

"Xem ra Thanh Thánh Huy không xem trọng anh rồi, muốn kéo anh nhập hội, mang nước nóng và chuẩn bị bữa ăn sáng cũng không làm được."


Tiếng nói vừa dứt, cửa phòng bị gõ vang lên, Lục Mặc Hiên bước chân ra mở cửa, Liễu Lăng bưng một cái khay đứng ở ngoài cửa, trong khay để bốn cái bánh bao và hai ly sữa.


An Nhược vỗ tay, đi thẳng ra cửa phòng nhận lấy khay trên tay Liễu Lăng đặt ở trên bàn thấp, 

"Chậc chậc, Liễu Lăng, bộ đồ ngày hôm qua vứt đi rồi hả? 

Phía trên có để lại dấu chân to mà tôi tự in lại đó."


Lời này nói ra cảm giác giống như đây là người quen biết với Liễu Lăng, Liễu Lăng thích sạch sẽ trong đôi mắt đều là hờ hững, không mở bình thì ai mà biết trong bình có gì. 

Quần áo bị người đàn bà Thủy Li Li chết tiệt kia xé rách, sớm đã bị hắn vứt bỏ, về phần Thủy Li Li, bị một đám chó hung mãnh cắn xé mà chết, bộ dáng chết vô cùng thê thảm. 

Chọc đến người phụ nữ của hắn sẽ không có kết quả tốt đẹp, món nợ với An Nhược, hắn ghi ở trong lòng, lúc cha nuôi còn sống đã ra lệnh không thể xuống tay với An Nhược. 

Trong đầu Liễu Lăng tất cả đều là dấu chấm hỏi, chẳng phải lúc vừa mới bắt đầu cha nuôi đã ra lệnh truy sát An Nhược nhưng bây giờ lại nói không được động đến An Nhược.


An Nhược thấy Liễu Lăng không nói lời nào thì trực tiếp đưa tay đẩy đẩy Liễu Lăng, trực tiếp tống Liễu Lăng ra khỏi phòng. 

Tay ở bên cạnh cửa, thò đầu ra cười với Liễu Lăng nói

"Liễu Lăng, còn thiếu bình nước nóng, mang một bình lên nhé."

[ Hoàn ] Vô Địch Quân Sủng : Cô Vợ Nhỏ Mê NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ