chương 21 " Sẽ hung hăng chà đạp "

608 16 0
                                    


Một dáng người to lớn, toàn thân mặc tây trang màu đen thẳng thớm, các ngón tay khẽ vuốt ve ly thủy tinh trong suốt.


Ánh nắng mặt trời xuyên qua cửa sổ chiếu lên khuôn mặt vô cùng tuấn lãng của hắn.


Nếu trong mắt người con trai này không lóe lên sự tàn nhẫn, thì người khác sẽ tưởng hắn là một người con trai vô cùng ôn hòa.


Sau lưng hắn là một người con trai khác có dáng người cao lớn không kém, nhưng trên mặt người này hiện lên vẻ bực tức, hai bàn tay nắm chặt thành quyền, cuối cùng vẫn không nhịn được mà hung hăng đấm mạnh lên tường một cái.


Hành động này khiến cho người con trai đang cầm ly thủy tinh phải quay lưng lại nhìn hắn, giữa trán chợt lóe lên sự bất mãn.


"Anh, em vẫn không hiểu nổi, dù là trên thương trường hay chính trị thì nhà họ Sở chúng ta luôn là một đại gia tộc vang danh thiên hạ. 

Còn sợ một cái nhà họ Lục hay sao? 

Cục tức này, em không nuốt nổi. 

Tự nhiên dám nổ súng về phía em, thật không muốn nữa mà!" 

Sở Cẩn nổi giận đùng đùng rống to một tiếng, sau đó lại vung nắm đấm đấm mạnh lên tường.


Sở Thiệu chậm rãi đi đến chiếc bàn làm việc được làm từ gỗ tử đàn thượng đẳng, ly thủy tinh trong tay cũng được hắn nhẹ nhàng đặt lên bàn.

Nhìn bộ dáng mất kiểm soát của Sở Cẩn, Sở Thiệu hừ nhẹ ra tiếng.

"Nhìn lại mày xem, chẳng lẽ mày chưa nghe qua câu, việc nhỏ không nhịn, sẽ loạn mưu lớn sao? Lục Mặc Hiên không phải nổ súng với mày, mà là nổ súng với nhà họ Sở. 

Mày nôn nóng muốn đi trả thù như vậy, mày nghĩ Lục Mặc Hiên sẽ ngồi không chắc? 

Hắn dám hướng mày nổ súng thì chắc chắn hắn không sợ về sau mày tìm hắn gây phiền toái! 

Lục Mặc Hiên vì sao nổ súng với mày, mày còn có mặt mũi để mở mồm hay sao!"

Sở Cẩn cứ như vậy bị Sở Thiệu mắng, trong khoảng thời gian ngắn, không biết đáp lại thế nào.

Cuối cùng Sở Cẩn đi tới trước mặt Sở Thiệu, đôi bàn tay nắm chặt thành bàn tử đàn.

"Cục tức này em nuốt không trôi, nói cho anh biết, lần này đừng nghĩ sẽ ngăn cản được em. 

Con đàn bà kia, con mẹ nó em nhất định phải dành được, tưởng rằng em sợ thằng đó chắc. 

Lục Mặc Hiên cùng lắm mới đến được mấy ngày, mà nhà họ Sở chúng ta lại cắm rễ ở thành phố A này nhiều năm như vậy rồi, nếu lần này mà nhịn hắn, thì có khác gì bị cắm sừng!"


Sau khi nói xong, Sở Cẩn không thèm liếc mắt nhìn Sở Thiệu một cái trực tiếp xoay người đi về phía cửa, đạp cửa đi ra ngoài.


Hai hàng lông mày của Sở Thiệu nhíu chặt lại với nhau, trong ánh mắt thoáng hiện lên sự tĩnh mịch


[ Hoàn ] Vô Địch Quân Sủng : Cô Vợ Nhỏ Mê NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ