chương 11 " Mèo hoang nhỏ "

819 24 0
                                    


Lục Mặc Hiên một lần nữa khởi động Land Rover, tiếng động cơ xe cùng với tiếng nói trầm ổn của Lục Mặc Hiên truyền vào tai An Nhược.

"Anh cũng có những lúc bị tình cảm chi phối, được rồi không nói nữa, nhìn em như sắp khóc đến nơi rồi."


Tốc độ xe so với vừa nãy rõ ràng đã nhanh hơn rất nhiều, An Nhược trừng mắt liếc Lục Mặc Hiên một cái, cô lặng yên không nói nhìn ra phía ngoài cửa sổ xe,


Dọc trên đường đi, An Nhược không nói với Lục Mặc Hiên một câu nào nữa, Lục Mặc Hiên cũng không mở lời.


Trong khoảng thời gian ngắn, không khí trong xe lại có chút quỷ dị.


Lúc trước, An Nhược có thể thoải mái nói chuyện với Lục Mặc Hiên, nhưng bây giờ thì khác rồi, đối mặt với người đàn ông đã cướp đi nụ hôn đầu của cô, bảo cô làm sao có thể tự nhiên như chưa có chuyện gì được...


Xe vẫn đỗ cách ngõ nhỏ chỗ cô ở khoảng hai ba thước, An Nhược vừa nghe thấy cửa xe vang lên tiếng lạch cạch mở khóa, lập tức mở cửa xe nhanh chóng đi xuống.


An Nhược không nói với Lục Mặc Hiên câu nào tự mình đi về con ngõ nhỏ.


Lúc đi đến gần khu nhà, An Nhược mới nghe thấy phía sau có tiếng bước chân trầm thấp.


Quay người lại, một ánh mắt sáng ngời rơi vào tầm mắt của cô.


An Nhược day day trán, tức giận nói.

"Thượng tá Hiên, bây giờ đã muộn lắm rồi, thị trưởng Phan đã nói ngày mai anh phải đến quân khu sao.

Anh nên trở về sớm một chút đi, tôi không muốn làm trễ nải công việc của anh nữa."


An Nhược đã hạ lệnh đuổi khách rõ ràng đến vậy rồi, Lục Mặc Hiên vẫn không nhúc nhích đứng trước mặt cô, một chút ý nghĩ muốn đi cũng không có.


An Nhược không biết Lục Mặc Hiên muốn làm cái gì, bản thân đã bị anh ăn đậu hũ một lần rồi, vẫn còn chưa hết giận, chẳng lẽ muốn cô nói cám ơn với anh sao? 

Mặc dù Lục Mặc Hiên đã giúp đỡ cô rất nhiều, nhưng cũng không đại biểu anh có tư cách để hôn cô.


"Xe hết xăng, anh không nhìn thấy xung quanh đây có cái khách sạn nào cả, cho nên, chỉ có thể làm phiền tiểu thư An Nhược cho anh nghỉ tạm ở đây một đêm rồi." 

Lời này của Lục Mặc Hiên nói ra cực kỳ tự nhiên, trong lòng An Nhược nổi lên một trận sóng to gió lớn.


Cái gì gọi là không biết xấu hổ, đây chính là không biết xấu hổ!


Chuyện Lục Mặc Hiên hôn cô không nói thì thôi, bây giờ lại còn mặt không đỏ tim không đập nhanh nói muốn ngủ ở nhà cô!

[ Hoàn ] Vô Địch Quân Sủng : Cô Vợ Nhỏ Mê NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ