chương 59 " Dầu gì cũng cưới được con dâu về cho ba mẹ rồi. "

434 11 0
                                    


Sau khi An Nhược ngồi vào trong xe mới cắt đứt cuộc gọi.

Phan Mộng Lệ làm việc vô cùng cẩn thận, lại là người thật thà chịu khó, hiện nay Mậu Hưng đã hoàn toàn thay da đổi thịt. 

Lời An Nhược nói giống như một đạo thánh chỉ, Phan Mộng Lệ không cần phải về quê sống với ba mẹ mà sẽ ở lại bộ phận tiêu thụ làm việc, tiền lương chắc chắn sẽ vô cùng hậu hĩnh, khóe miệng An Nhược cong lên, cô có mỗi một người bạn thân là cô ấy, có thể để cô ấy nói đi là đi được hay sao? 

Phụ nữ ấy à, vẫn luôn muốn có một người bạn tâm đầu ý hợp, chồng là dùng để chăm sóc còn bạn thân là để tâm sự.


Lục Mặc Hiên nhìn thấy khóe môi An Nhược hiện lên ý cười, lại nhớ đến những lời An Nhược nói với Phan Mộng Lệ, trong lòng không kìm được dâng lên một cảm giác rất khó tả. 

An Nhược có bạn thân là chuyện tốt, nhưng vị trí của cô bạn thân ấy trong lòng An Nhược lại quá to lớn. 

An Nhược sẽ sớm trở thành người đứng đầu của Mậu Hưng, chắc chắn cô sẽ thăng chức cho Phan Mộng Lệ, tiền lương thì khỏi cần bàn cãi, An Nhược lại dùng tình cảm để dụ dỗ, phen này Phan Mộng Lệ không trở về quê được nữa rồi.


Nghĩ vậy, Lục Mặc Hiên càng thêm khó chịu, nếu không, cứ dụ dỗ An Nhược đưa anh về ra mắt mẹ vợ trước đã. 

Sau đó ở lại đấy vài ngày, tròng mắt Lục Mặc Hiên hơi híp lại, việc này không thể kéo dài thêm nữa, không biết mẹ vợ ghét quân nhân tới mức nào? 

Nhưng trước tiên cứ mua tặng bà vài thứ mà bà thích đã, mua mấy hộp nhân sâm lớn, thứ này rất tốt cho sức khỏe. 

Mua thêm một ít collagen nữa, thứ này tốt cho da dẻ của phụ nữ, da sẽ không bị vàng vọt mà trở nên hồng hào, tươi sáng. 

Lục Mặc Hiên nhớ lúc còn ở nhà, anh thường xuyên thấy mẹ anh uống thứ này.


Nghĩ là làm, Lục Mặc Hiên lái xe tới trung tâm thương mại. 

Vừa bước vào tới nơi anh liền buông một câu vô cùng hống hách, mang nhân sâm cùng collagen tốt nhất của các người ra đây. 

Nhân viên bán hàng nghe thấy vậy không khỏi mừng thầm. 

Chưa đầy một phút sau đã mang nhân sâm và collagen cao cấp nhất ra cho Lục Mặc Hiên xem, collagen nhập khẩu từ Pháp, còn nhân sâm thì được sản xuất ở trong nước. 

Lục Mặc Hiên không nói hai lời, lập tức mua 3 hộp nhân sâm và 3 hộp collagen, nói văn vẻ một chút thì tất cả có sáu hộp, lục lục đại thuận, tăng thêm chút may mắn.


An Nhược không nói gì, cầm hai hộp nhân sâm đi theo sau Lục Mặc Hiên, nhìn dáng vẻ này của anh, giống như kiểu ngày mai liền muốn theo cô về nhà luôn vậy. 

Dù sao Nhân sâm và collagen để ở nhà cũng không dễ bị hỏng, chất lượng của chúng được bảo đảm trong thời gian rất dài. 

Mua sớm một chút, về sau lúc muốn về ra mắt mẹ vợ, nói đi là có thể đi ngay.


Sau khi trải qua một cuộc mua sắm lớn, tâm tình của anh trở nên cực kỳ vui vẻ.

[ Hoàn ] Vô Địch Quân Sủng : Cô Vợ Nhỏ Mê NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ