An Nhược giơ hai bắt lấy cánh tay của Lục Mặc Hiên, áo của An Nhược đã bị Lục Mặc Hiên một lần xé nát, vì muốn ngăn cản Lục Mặc Hiên vươn mà trảo lên bra vật che thân duy nhất còn lại của cô.
An Nhược chỉ có thể để mặc cho cảnh xuân lồ lộ trước mắt anh, trước tiên phải khống chế cái tên Lục Mặc Hiên này rồi tính tiếp.
Tầm mắt Lục Mặc Hiên rơi vào chiếc Bra ren màu đen của An Nhược, thì ra mèo nhỏ thích loại bra như thế này.Sau khi đảo mắt nhìn bra của cô một vòng, Lục Mặc Hiên cúi đầu xuống.
"Lục Mặc Hiên, tôi cảnh cáo anh, nếu anh dám làm xằng làm bậy, tôi sẽ kiện anh!Cho anh ngồi tù mọt gông luôn !"
An Nhược cắn chặt răng, gằn ra từng chữ.
Tay phải Lục Mặc Hiên bị An Nhược nắm chặt, anh nhẹ nhàng xoay người một cái, sau đó dùng lực cầm ngược lại tay cô.Chỉ trong nháy mắt, thế cục liền thay đổi bất ngờ.
Cả hai cánh tay của An Nhược đều bị Lục mặc Hiên khống chế, tay Lục Mặc Hiên còn trực tiếp đặt lên bờ vai trắng nõn mịn màng như ngọc của cô, nhẹ nàng vuốt ve.
"Em là cô gái duy nhất dám cưỡi lên người anh, dám làm như thế, nên em nhất định phải chịu . . . . . . trách nhiệm."Lục Mặc Hiên nghĩ nghĩ, vẫn nên dùng trách nhiệm là tốt nhất.
An Nhược nặng nề hừ một tiếng, Lục Mặc Hiên bắt cô phải chịu trách nhiệm sao?
Đầu anh bị chập mạch rồi à, bắt cô chịu trách nhiệm cái gì chứ!
Rõ ràng người chịu thiệt là cô, còn anh từ đầu đến cuối đều chiếm tiện nghi của cô.
Bây giờ quần áo của cô đều bị Lục Mặc Hiên lột rồi.
An Nhược liếc mắt khinh thường nhìn Lục Mặc Hiên"Lục Mặc Hiên, là em không cẩn thận leo lên thân thể vàng ngọc của anh.
Nhưng hiện tại chẳng phải anh cũng đã đè lên người em rồi đó sao, chúng ta hòa nhau, nên bây giờ anh thả em ra đi!"
Căn bản là không công bằng, nhưng An Nhược sợ Lục Mặc Hiên lại làm ra những hành động khác người gì đó nữa nên chỉ có thể nhẹ giọng nhượng bộ anh.
Ai bảo Lục Mặc Hiên khỏe hơn cô, ai bảo cô không đánh lại được Lục Mặc Hiên.
Khóe miệng Lục Mặc Hiên cong lên, vỗ nhè nhẹ vài cái trên vai An Nhược, cũng không muốn làm khó cô nữa.
Động thân một cái lùi về phía sau hai bước.
Anh không vội, về sau còn rất nhiều thời gian được ở bên cô mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn ] Vô Địch Quân Sủng : Cô Vợ Nhỏ Mê Người
Romance" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " Đàn ông nhà họ Lục, từ trước đến nay ra tay đều vô cùng ngoan độc, nhưng một khi đã động tình, thì chính là cả đời. Từ giây phút khối ôn hương nhuyễn ngọc này xà vào lòng anh thì cuộc đời này của...