Từ trong nhà bếp vọng ra tiếng xèo xèo rán bò bít tết, An Nhược mặc tạp dề, trên đầu quấn một cái khăn lụa màu hồng, trên tay cầm một cái xẻng gỗ đang lật giở hai miếng thịt bò trong chảo, còn Lục Mặc Hiên thì đảm nhiệm món salad.
Quả cà chua bi bị cắt thành hai nửa, cùng với màu xanh mướt của hoa lơ, màu vàng của chuối tiêu, và một chút lê xắt hạt lựu, đêm nay, dưới ánh đèn lãng mạn là bữa tối mang đậm phong cách Châu Âu.
Trên mặt bàn bằng thủy tinh trong phòng ăn của ngôi biệt thự là một chiếc giá nến, dưới ánh nến màu vàng, bò bít tết, salad hoa quả cùng với các món điểm tâm theo phong cách Châu Âu đã được dọn lên.
An Nhược cởi tạp dề để sang một bên, từ chiếc tủ kính lấy ra một chai rượu vang và hai chiếc ly cao cổ.Ánh mắt mang theo ý cười, nâng ly đưa đến trước mặt Lục Mặc Hiên
"Lần trước em uống rượu, lần này nhìn anh uống, một chai rượu nho, mau uống hết cho em!"
Lục Mặc Hiên không hề do dự nhận lấy, ngửa đầu một cái, vơi mất nửa ly rượu.Tửu lượng của anh rất tốt, ở trong quân ngũ có thể nói là vô địch, cho đến nay vẫn không có người nào có thể vượt qua anh.
Lục Mặc Hiên đặt ly rượu xuống, ngồi phía đối diện với An Nhược, dùng dao nĩa cắt một miếng thịt bò, trên mặt mang theo nụ cười ôn nhu.
An Nhược ăn một miếng thịt bò, mày lập tức nhíu lại, hình như cô rán hơi kỹ nên có phần hơi dai.Ngẩng đầu nhìn Lục Mặc Hiên, trông thấy bộ dáng hăng say đánh chén mỹ thực của anh.
An Nhược liền cầm dao nĩa cắt một miếng thịt bò nhỏ trong đĩa của anh bỏ vào trong miệng, lần này lông mày nhíu còn sâu hơn trước, miếng thịt bò này của Lục Mặc Hiên không những bị dai, mà còn bị cháy mất một góc.
An Nhược lập tức giằng lấy đĩa thịt bò của anh:"Lục Mặc Hiên, miếng thịt bò này bị hỏng rồi, anh chịu khó ăn trứng gà ốp la và điểm tâm đi nhé.
Em sẽ làm lại cho anh một miếng khác."
An Nhược nói xong, đứng dậy muốn đi.
Bàn tay to lớn của Lục Mặc Hiên vươn qua mặt bàn thủy tinh giữ chặt lấy eo An Nhược, một bàn tay khác giữ lại cái đĩa trong tay cô"Anh cảm thấy rất ngon, còn ngon hơn những nhà hàng Tây kia nữa.
Không thể lãng phí thức ăn, cho dù tất cả thức ăn do vợ anh nấu đều bị cháy đen thì anh cũng có thể ăn hết."
Lục Mặc Hiên cười một tiếng rồi lại cúi đầu tiếp tục ăn.
Trên mặt An Nhược hiện lên vẻ ngượng ngập, yêu cầu của Lục Mặc Hiên cũng quá thấp đi.Ăn nhiều thực phẩm bị cháy sẽ không tốt cho dạ dày.
Nhưng đợi đến lúc An Nhược nhìn lên thì anh đã ăn hết cả rồi, mặt mày An Nhược dãn ra, sau đó lấy một chút chocolate và bánh ngọt ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn ] Vô Địch Quân Sủng : Cô Vợ Nhỏ Mê Người
Romance" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " Đàn ông nhà họ Lục, từ trước đến nay ra tay đều vô cùng ngoan độc, nhưng một khi đã động tình, thì chính là cả đời. Từ giây phút khối ôn hương nhuyễn ngọc này xà vào lòng anh thì cuộc đời này của...