chương 23 " Em giúp anh đội lên là tốt rồi "

628 22 0
                                    


Cảnh trước mắt mà mọi người đang trợn tròn mắt để nhìn kia khiến nhiều người không nói lên được thành lời 

Họ thật không ngờ được cô gái kia lại có thể quen biết với người cấp cao như Lục Mặc Hiên 

Có nhiều người không dám thở mạnh khi thấy cảnh trước mắt này , hôm nay không biết là ngày gì mà lôi kéo những người không dễ chọc đến với sở cảnh sát bé bằng cái mắt mũi thế này 

Tiếng bước chân từ ngoài cửa vang lên lôi kéo những người kia về hiện thực , người đàn ông trung niên với những người vệ sĩ mang khuôn mặt lạnh lùng vô cảm bước vào lại khiến cho những đồng chí cảnh sát một lần nữa than thở không ổn 

Mặc dù theo năm tháng thân thể Sở Vạn Hùng có chút hơi 'phì nhiêu', nhưng khí thế trên người vẫn không hề giảm, lờ mờ có thể thấy được phong thái lúc còn trẻ của ông ta.


Sở Vạn Hùng đi vào cục cảnh sát, ông ta lễ độ chào Lục Mặc Hiên một tiếng, Lục Mặc Hiên cũng lịch sự đáp lại ông ta.

Sở Cẩn nhìn thấy bộ dáng cung kính của Sở Vạn Hùng với Lục Mặc Hiên, lại nhìn An Nhược như chim nhỏ lép vào lòng người, lông nhím trên người bỗng chốc xù lên. 

Vừa muốn lớn tiếng ồn ào, đã bị ánh mắt lạnh lùng của Sở Vạn Hùng kìm lại.


Sở Cẩn không biết sợ ai chỉ sợ mỗi ông nội của hắn là Sở Vạn Hùng. 

Vì sao Sở Cẩn lại sợ Sở Vạn Hùng đến vậy, ngọn nguồn bắt đầu từ lúc Sở Cẩn còn bé.


Trước đây bất luận là ở trường hay ở nhà Sở Cẩn đều như một vị vương gia phách lối, thường xuyên gây sự, Sở Vạn Hùng thì luôn bận rộn chuyện chính sự, nào có thời gian rảnh mà quản lý cháu trai.


Về sau, Sở Cẩn gây chuyện tày đình ở trường, hắn đánh một bạn học khiến cậu bé đó phải nhập viện. 

Cha mẹ cậu bé đó làm bộ muốn ầm ĩ lên các cấp chính quyền, Sở Vạn Hùng rất tưc giận lôi Sở Cẩn tới bệnh viện, ở trước mặt mọi người, cầm gậy có gai nặng nề đánh vào mông Sở Cẩn.


Mông Sở Cẩn nhất thời nở hoa, máu chảy không ngừng.


Một khoảng thời gian sau đó, Sở Cẩn chỉ cần nhìn thấy ghế dựa là bắt đầu hoảng sợ, mông đau đớn run lên từng hồi. 

Sau trận đòn roi đó của Sở Vạn Hùng, mơ hồ đã để lại bóng ma trong đầu Sở Cẩn.


Nụ cười trên mặt Sở Vạn Hùng có thể nói là hiền hòa, ông ta mở lời nói với Lục Mặc Hiên, 

"Thượng tá Hiên, Sở Cẩn làm cậu khó chịu xin cậu đừng để ở trong lòng. 

Ta cam đoan sẽ quản giáo lại nó thật tốt, rất nhiều năm rồi ta chưa được gặp lại ông nội của cậu, Lục lão thượng tướng vẫn khỏe chứ hả?"


Sở Vạn Hùng vừa nói vừa nhìn bàn tay đang nắm chặt tay An Nhược của Lục Mặc Hiên.


Lục Mặc Hiên gật gật đầu, trong giọng nói mang theo sự xa cách rõ ràng.

"Ông Sở biết ông nội của tôi thì cũng coi như là trưởng bối của tôi rồi, ông cứ gọi tên tôi là được rồi. 

[ Hoàn ] Vô Địch Quân Sủng : Cô Vợ Nhỏ Mê NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ