chương 46 " Khi nào thì Mặc Hiên mới đưa cháu dâu về? "

488 14 0
                                    


Trong một căn biệt thự mang phong cách Châu Âu tại Hào Đình Hoa Uyển, một cô gái với mái tóc đen dài chấm vai đang ngồi dựa lưng trên ghế sofa, tay trái cầm khoai tây chiên, tay phải cầm điều khiển tivi vô cùng nhàn nhã xem tivi.


Từ trong phòng bếp truyền ra tiếng người đang nấu ăn, An Nhược răng rắc cắn ột miếng khoai tây chiên, đảo mắt nhìn xung quanh.


Lúc vừa quay về biệt thự, cô rất tuân thủ giao ước chuẩn bị vào bếp làm cơm. 

Nhưng đi chưa được vài bước thì cổ tay cô đã bị Lục Mặc Hiên tóm chặt.


Cuối cùng thì biến thành thế này đây.


An Nhược thoải mái dựa vào ghế sofa vừa xem tivi vừa ăn khoai tây chiên, Lục Mặc Hiên ở trong bếp nấu cơm. 

Đúng là cảnh trong một gia đình tiêu chuẩn.


Ngón tay An Nhược không ngừng di động, tivi bây giờ hầu như toàn chiếu mấy bộ phim tình cảm sướt mướt, cô vẫn thích xem nhất vẫn là phim trinh thám



Nhưng bật đi bật lại, đều không có bộ phim truyền hình hay điện ảnh nào về trinh thám cả.


An Nhược xoay cổ một cái, cuối cùng lại chuyển đến kênh thời sự của thành phố A, xem xem thành phố A có xảy ra vụ gì lớn không.


Hình ảnh ngừng lại trên một người đàn ông dơ dáy bẩn thỉu, trên mặt anh ta dính đầy bùn đất, nhìn cấp bậc lên cầu vai của anh ta thì lờ mờ có thể nhìn thấy một gạch và ba sao.


An Nhược càng nhìn càng thấy quen, đây không phải là người hầu nhỏ của Lục Mặc Hiên sao?


Dưới góc màn hình có hiện lên một dòng chữ màu đen, Thượng úy Diệp Hạo của quân khu thành phố A, không quản khó khăn và nguy hiểm, mang theo đồng đội, một lần hành động đã tóm gọn tổ chức mua bán vũ khí dưới lòng đất.


Trên màn hình tivi Diệp Hạo mang khuôn mặt bẩn thỉu đang trả lời phỏng vấn.


Thì đột nhiên điện thoại trên sofa rung lên, đây là điện thoại của Lục Mặc Hiên.


An Nhược liếc mắt nhìn màn hình điện thoại, bên trên hiện lên hai chữ Diệp Hạo. 

Người hầu nhỏ gọi điện cũng thật đúng lúc, An Nhược trực tiếp cầm lấy điện thoại ấn nút nghe.


"Lục Mặc Hiên, hôm nay cậu đừng xem tin tức của thành phố A, toàn là tin linh tinh. Nhớ rõ, ngàn vạn lần không được xem!" 

Diệp Hạo cao giọng nói nhanh một câu.


Bình ổn lại tiếng cười, An Nhược bình tĩnh nói: 

"Anh chậm một bước rồi, bộ quần áo trên người anh không tệ, dáng người cao ngất, bộ dạng tuấn tú."


Tiếng nói của An Nhược nhẹ nhàng vang lên đúng lúc Lục Mặc Hiên bê thức ăn nghe được, Lục Mặc Hiên nhướng mày. 

[ Hoàn ] Vô Địch Quân Sủng : Cô Vợ Nhỏ Mê NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ