Hà Mộc Vũ quen thói ham ăn, lúc đầu còn câu nệ, nhưng nói chuyện một hồi cũng dần buông lỏng bản thân hơn, nói chuyện từ lúc nhỏ tới hiện tại, mười câu thì cả mười một câu đều khen Lục Mặc Hiên và An Nhược thế này thế kia.
Lúc sau nói chuyện về mấy thằng bạn mà cậu quen ở Thịnh Tinh, tay phải liên tục vỗ đùi đen đét, Lục Mặc Hiên cực kỳ quan tâm tới đề tài này, lúc thấy Hà Mộc Vũ đề cập tới, trong mắt không ngừng bắn ra tia lạnh lùng u ám.
Khóe mắt An Nhược cong cong, cười hì hì nhìn Hà Mộc Vũ, từ trong lời nói của cậu, cô thu được vài tin tức quan trọng, mấy tên bạn côn đồ của Hà Mộc Vũ không thích kết giao với người lạ, hắc bang cũng có quy định rất nghiêm ngặtHà Mộc Vũ là người có gia thế quân nhân, mấy tên côn đồ đó quen biết với người trong quân đôi, chắc chắn đã phạm phải bang quy.
Hắc bang đối với kẻ vi phạm bang quy, nghiêm trị không tha.
Nên cho dù mấy tên đó có biết cô và Lục Mặc Hiên là ai thì chắc chắn chúng cũng sẽ không dám nói ra.
Như vậy, tiếp cận bọn chúng bất quá chỉ là để do thám tình hình bên trong giới hắc đạo mà thôi, còn nếu muốn tiêu diệt bọn chúng, thì còn cần phải bàn bạc kỹ lưỡng hơn.
An Nhược đảo mắt một cái, nhìn về phía Lục Mặc Hiên, ánh mắt của anh âm u lạnh lẽo, bàn tay không ngừng xoay tròn chiếc chén trong tay, tâm tư của Lục Mặc Hiên lúc này sợ là đã sớm quay mấy chục vòng rồi.
Ăn uống cũng được một lúc rồi, An Nhược đưa tay nâng cổ tay Lục Mặc Hiên lên, hơi nghiêng mắt liếc nhìn đồng hồ, không còn sớm nữa, giờ cô phải tới Mậu Hưng rồi.Hà Mộc Vũ nhận ra An Nhược đang có việc gấp, lập tức cầm lấy khăn giấy lau miệng, liên tục nói:
"Chị dâu, nếu chị có việc thì cứ đi trước đi, em ăn no rồi, cảm ơn chị dâu đã chiêu đãi."
Lục Mặc Hiên quay đầu nhìn An Nhược một cái, sau đó lập tức đứng lên theo cô"Hà Mộc Vũ, hôm nay anh còn có việc, để hôm khác chúng ta sẽ nói tiếp chuyện này sau, cậu cứ nói trước với mấy người bạn của cậu đi, chỉ cần nói anh là bạn của cậu là được rồi, bảo họ là anh chỉ muốn tới đó tham quan một chút thôi.
Hai giới hắc bạch xưa nay phân chia rạch ròi, đừng nói cho họ biết thân phận của anh."
Lúc ngồi ăn cơm Lục Mặc Hiên đã suy nghĩ rất kỹ rồi, tạm thời thay đổi kế hoạch, vừa bắt đầu đã bứt dây động rừng là điều tối kỵ của người nhà binh, chi bằng từ từ tiếp cận tử huyệt của địch thì hơn.
Hà Mộc Vũ gãi gãi đầu vài cái, sau đó lập tức vỗ bàn nói to:"Nói rất đúng, để bọn họ biết được thân phận của anh tức là đã vi phạm bang quy rồi.
Dù sao em cũng chẳng có công việc gì đàng hoàng, mặc dù có gia thế là quân nhân, nhưng cũng chỉ là một tên côn đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn ] Vô Địch Quân Sủng : Cô Vợ Nhỏ Mê Người
Romance" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " Đàn ông nhà họ Lục, từ trước đến nay ra tay đều vô cùng ngoan độc, nhưng một khi đã động tình, thì chính là cả đời. Từ giây phút khối ôn hương nhuyễn ngọc này xà vào lòng anh thì cuộc đời này của...