chương 17 " Hôm nay mặt trời không mọc ở hướng tây sao? "

595 18 0
                                    


Lục Mặc Hiên nhìn vẻ mặt lo lắng của An Nhược, cuối cùng anh vẫn dừng xe ở ngã tư gần công ty Mậu Hưng.


An Nhược lập tức cầm theo túi xách xuống xe, giẫm trên đôi giày cao gót cộp cộp chạy về phía công ty.


An Nhược vừa chạy vừa thò tay vào túi xách lấy thẻ nhân viên, Mậu Hưng là một công ty cực kỳ keo kiệt, trước 8h sáng mà bạn chưa quẹt thẻ thì tiền lương tháng này của bạn sẽ bị trừ mất 50 tệ. 

Cứ như vậy mà công ty không ngừng phát triển.


An Nhược cơ hồ dùng hết sức chạy vọt vào Mậu Hưng. Nghe máy quẹt thẻ vang bíp lên một cái, cô cầm điện thoại lên xem giờ, 7h55.


Lúc này An Nhược mới thở phào một phen. 

Chạy trên một đôi giày cao gót là một chuyện rất bất tiện, bình thường An Nhược vẫn có thói quen đi giày thể thao. 

Nhưng hết cách rồi, công ty đòi hỏi nhân viên phải ăn mặc khéo léo một chút, nên giày cao gót là tất yếu.


Đôi giày mà An Nhược dang đi vốn là của Phan Mộng Lệ đó chứ, cô ấy mang đôi giày này khi đến Thịnh Tinh làm việc.


Đảm nhận vai trò công chúa trong Thịnh Tinh chắc chắn phải mang giày cao gót trên 5cm. 

Phan Mộng Lệ cũng giống cô không thích mang giày cao gót nên bình thường khi đi làm hai cô chỉ đi đôi 2 đến 3 phân là cùng.


Cho nên bộ dạng bây giờ của An Nhược rất khác hàng ngày.


Trên người là một bộ đồ công sở Chanel màu hồng phấn được thiết kế đơn giản trang nhã.


Vòng eo mảnh khảnh, đôi chân dài trắng mịn làm nổi bật lên sức quyến rũ mê người của cô. 

Chân mang một đôi giày cao gót màu đen 6 phân khiến cho người cô trở nên cao gầy, mái tóc đen dài buông xõa trên bờ vai càng làm tăng thêm hương vị phái nữ của cô.


Quả nhiên An Nhược trở thành tiêu điểm trong mắt mọi người, đi thang máy đến bộ phận Marketing, từng đạo ánh mắt mang theo vẻ nghiên cứu phóng trên người An Nhược.


An Nhược oán thầm, may mà cô không cho Lục Mặc Hiên đưa cô tới tận cửa công ty, nếu không thì hôm nay chắc chắn cô sẽ bị chôn vùi trong ánh mắt của mọi người, rồi hít thở không thông mà chết.


An Nhược ngồi vào bàn làm việc, đem túi xách đặt lên trên àng, chuẩn bị mở máy tính làm bảng tổng kết về tình hình tiêu thụ của quý này.


Chưa kịp cúi người mở máy tính, đã bị tiếng nói của bà trưởng bộ phân Marketing Triệu Thâm Du làm cho hoảng sợ.


Triệu Thâm du đã hơn 40 tuổi nhưng rất chú trọng đến nhan sắc. 

Làn da của bà chẳng khác gì gái 30.


Nhưng tuổi tác thì không thể nào thay đổi được, cho dù bạn có chăm sóc tốt như thế nào thì năm tháng vẫn sẽ yên lặng lưu dấu vết trên khuôn mặt bạn.

[ Hoàn ] Vô Địch Quân Sủng : Cô Vợ Nhỏ Mê NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ