chương 28 " Vừa rồi là ai nói hắn không có "tinh lực" hả? "

554 16 0
                                    


Hồng Hiểu Mai rất nhanh nhẹn, chỉ chốc lát sau bốn món mặn một món canh đã được làm xong, sáng hôm nay Hồng Hiểu Mai dùng muối ướp thịt gà, nên bây giờ khi bà làm món thịt gà kho tàu thì tất cả hương vị đều ngấm trọn vào trong miếng thịt. 

Lại thêm một chút nấm hương già, đun nhỏ lửa, hương thơm ấy, màu sắc ấy khiến cho người ta vừa nhìn đã muốn ăn.


Trong tay An Nhược bưng bát thịt gà kho tàu, mùi thơm tà tà bay vào trong mũi của cô, quả thực mang đậm hương vị nông thôn


Lục Mặc Hiên cầm khăn lau sạch sẽ bà trà, năm món ăn lần lượt được bưng lên.


Triệu Hồng Lượng hứng trí bừng bừng nói muốn uống nhị oa đầu.


Hồng Hiểu Mai hét lên một tiếng, thẳng thừng nói ông cụ già rồi uống rượu vào sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.


An Nhược cũng đứng một bên phụ họa, khóe miệng Triệu Hồng Lượng vểnh lên, bộ dáng như vô cùng đáng thương


Cuối cùng, Triệu Hồng Lượng đành tự than thở vài câu, bất đắc dĩ phải cầm đũa lên bắt đầu ăn cơm.


Lục Mặc Hiên múc một bát canh nhỏ cho An Nhược, An Nhược nhìn trong bát canh có vài miếng bí đao và vài cọng hành lá đang trôi nổi.


Hồng Hiểu Mai nhìn thấy thế thì liên tục khen Lục Mặc Hiên.


Triệu Hồng Lượng phập phồng cái mũi vài cái, lại bắt đầu thao thao bất tuyệt về chuyện đánh giặc ngày xưa, có thương tâm nhưng cũng có buồn cười.


Hồng Hiểu Mai vừa gắp một miếng thịt gà đặt vào trong bát của Triệu Hồng Lượng vừa nói những chuyện xưa xửa xừa xưa như vậy đừng nhắc lại nữa.


Triệu Hồng Lượng đập bàn một cái, trừng lớn đôi mắt him híp của mình.


An Nhược cảm thấy cuộc sống ở đây vô cùng ấm áp.


Giờ phút này, người đang cúi đầu ăn cơm như Lục Mặc Hiên lại quay đầu nhìn về phía An Nhược, khi thấy bát canh bí đao anh múc An Nhược vẫn chưa động đến chút nào, chân mày khẽ cau lại.

"Uống nhiều canh bí đao một chút, nghe nói có thể dưỡng nhan, uống cái này rất tốt cho da."


Một câu nói nhẹ nhàng này của Lục Mặc Hiên khiến Hồng Hiểu Mai không nhịn được cười cười, An Nhược liếc mắt nhìn Lục Mặc Hiên một cái, sau đó cô cũng múc cho Lục Mặc Hiên một bát canh bí đao, An Nhược đặt canh xuống trước mặt anh, cười tít mắt nói.

"Không chỉ có phụ nữ mới cần dưỡng nhan, đàn ông cũng cần. 

Da dẻ đẹp một chút sờ mó thoải mái."


Mặt mũi Lục Mặc Hiên vặn vẹo, An Nhược càng ngày càng nhanh mồm nhanh miệng rồi.


Triệu Hồng Lượng vỗ vỗ cái bàn, ho khan vài tiếng, sau đó chậm rãi nói

[ Hoàn ] Vô Địch Quân Sủng : Cô Vợ Nhỏ Mê NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ