Triệu Thâm Du chẳng hiểu ra sao bị tổng giám đốc Ngô mắng cho một trận, lại còn bị ông ta trừ nửa tháng tiền lương.
Triệu Thâm Du ôm một bụng tức giận mà chẳng dám nói gì, tháng trước bà mới mua trả góp một chiếc ô tô mười mấy vạn, mỗi tháng phải trả góp 4000, chi tiêu trong gia đình lại tốn kém, hơn nữa Triệu Thâm Du còn phải thường xuyên tới thẩm mỹ viện.
Bây giờ đột nhiên bị trừ nửa tháng tiền lương, Triệu Thâm Du thật không dám nghĩ đến cuộc sống thê thảm tháng này.
Tổng giám đốc Ngô vừa mới lớn tiếng mắng chửi Triệu Thâm Du một trận nhưng vừa quay lưng một cái đã lời ngon tiếng ngọt với An Nhược.
Triệu Thâm Du liếc mắt nhìn bộ quần áo đặc biệt khác thường mà An Nhược mặc hôm nay, bà chăm chú đánh giá một hồi, quả thực rất khác mọi ngày.
Toàn thân là hàng hiệu Chanel, bình thường An Nhược còn tiếc tiền không dám mua quần áo mới, nhưng giờ nhìn cô ta xem
Trong lòng Triệu Thâm Du rất không cam tâm, lại nhìn bộ dáng quan tâm thái quá của tổng giám đốc Ngô với An Nhược, giờ thì bà hiểu rồi.Thì ra An Nhược được tổng giám đốc Ngô bao nuôi!
Khóe môi Triệu Thâm Du hiện lên một nụ cười châm chọc, lại thêm một con đàn bà sử dụng kỹ xảo trên giường để thăng tiến.
Đối với loại đàn bà dùng thân thể để thăng tiến, từ trước đến nay Triệu Thâm Du luôn xì mũi khinh thường.
Bà cố gắng đến hơn 40 tuổi, dốc sức làm việc hơn 20 năm mới có thể từ một nhân viên quèn leo lên vị trí trưởng phòng Marketing như ngày hôm nay.
Lúc trẻ Triệu Thâm Du cũng là một mỹ nhân thanh tú mỹ lệ, lúc ấy cũng không ít đại Boss vươn "Cành ô-liu" ra với bà, khi đó bà rất thân với một đồng nghiệp ở chung phòng, bộ dáng ả không xinh đẹp bằng Triệu Thâm Du.Nhưng vì bán thân cho người ta nên bây giờ chẳng phải đã leo lên chức phó tổng giám đốc của Mậu Hưng rồi đó sao?
Tầm mắt An Nhược xuyên qua bả vai tổng giám đốc Ngô nhìn thấy ánh mắt khinh thường châm chọc của Triệu Thâm Du.
Mặc dù đã làm việc ở đây hơn một năm, nhưng từ trước đến nay những việc An Nhược làm đều rất trong sạch.
Nghĩ đến chuyện Triệu Thâm Du có thể đã hiểu lầm cô, An Nhược lập tức quyết định.Bảo đảm với tổng giám đốc Ngô rằng một mình cô làm những bảng báo giá này hoàn toàn không thành vấn đề.
Nhưng An Nhược đâu biết rằng, đây căn bản không phải là ý của tổng giám đốc Ngô, mẹ của Lục Mặc Hiên nắm trong tay một chuỗi các cửa hàng thời trang của các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới, ông ngoại của anh thì càng không phải nói, là một nhân vật trí dũng kiệt xuất vang danh trong thương giới.
Lại thêm cả dòng dõi quân nhân của nhà họ Lục.
Nếu là bình thường thì tổng giám đốc Ngô làm gì có cơ hội nịnh bợ Lục Mặc Hiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn ] Vô Địch Quân Sủng : Cô Vợ Nhỏ Mê Người
Romance" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " Đàn ông nhà họ Lục, từ trước đến nay ra tay đều vô cùng ngoan độc, nhưng một khi đã động tình, thì chính là cả đời. Từ giây phút khối ôn hương nhuyễn ngọc này xà vào lòng anh thì cuộc đời này của...