'''K'ADDARA TAH!!!'''
🌹
🌹🌹
🌹🌹🌹
🌹🌹🌹🌹
🌹🌹🌹🌹🌹~NAH~
*HAUWA A USMAN*
_(JIDDARH)_*🌈KAINUWA WRITERS ASSOCIATION✍🏻*
_Bismillahir rahamanir rahim, da sunan Allah mai rahama mai jin ƙai, godiya da yabo sun tabbata ga Ubangijin sammai da ƙassai_
3
Cikin ɓacin rai da jan ido ta nunashi da ɗan yatsa, tace "karka kuskura ka ƙara koda taɓa min, jaka ta ne balle jikina, ko an gaya maka ni irin waɗan nan 'yan iskan matan da kake bine ta nuna masa matan group ɗinsa, taci gaba da cewa ka shiga hankalinka, ka maida nunaninka irin na mutane ba irin na dabbobi, banza wanda bai san darajar kansa ba, ta kaɗa kai ta wuce abinda yana kallanta ya kasa yi mata komai, duk wajan kowa ya shiga mamaki da al'ajabi musamman 'yan group ɗin nasa. "
Kuncin sa ya shafa, ya bita da wani murmushi, yace "yaro bai san wuta ba, sai ya taka, yaransa zasuyi masa magana ya dakatar da su, cikin tsawa, ya shiga motar sa, yabar wajan, tana komawa aji 'yan ajin sukayi mata caaaa, suna faɗa mata halin sa, da matsayin mahaifin sa, cikin nutsuwa tace musu "karku dama bakomai, komai nufin Allah, zasu ƙara yi mata magana tace '" please kar wanda ya ƙara maimaita min abinda ya wuce past is past, da wannan ta rufe bakin kowa. "
bayan koma gida, babu abinda yake sai tunanin yarinyar, tunda yake bai taɓa ganin yarinyar da yaji yana sha'awa lokaci ɗaya irin taba, a fili yace "gaskiya yarinyar tayi tana da dakekkiyar zuciya bata da tsoro, gaskiya tayi matuƙar burgeni, duka abinda yake mahaifiyar sa, tana tsaye tana kallan sa, yana ɗago kai sukayi ido biyu, ƙarasowa tayi ta zauna kusa da shi tace " yadai ɗan momy "bakomai, murmushi tayi tace '"ai naji komai, kai ya shafa baice komai ba, tace "kodai suruka aka samomin? da sauri yace "eh, tace "masha Allah, a ina take? , "nima ban sani ba, yau muka haɗu da ita, "nasan halinka Fa'iz kaji tsoran Allah, ka rinƙa tuna mutuwa, duk abinda kayi zakaje ka tarar da kayank....... "to sarki wa'azi ke dai kullum baki da wani aiki sai Allah yace, to yaji zo mu tafi bacci zai yi, ya jawo hannun ta, "hmmmm kudai ji tsoran Allah, suka fice. "
Washe gari da safe, yana shugowa makarantar aboka nan sa, suka yi masa caa, Oga mun samu gidan su, yace "waye aike ku, ni na saka ku?, cikin mamaki suka ce " ai mun halinka ne, murmushi yayi musu yace "ai ita wannan hukuncin ta yafi haka muni, ko a tunanin ku, ɗan wannan hukuncin zanyi mata, ai ya cancanci yafika haka muni. "
Kuma ni tunda nake ban taɓa ganin mace da lokaci ɗaya naji ina matuƙar sha'awar ta ba sai isa, gaskiya na kwaɗaitu da ita sosai, yanzu meye abinyi, menene shawarar ku?
Duk suka saka ihu weldon Oga dama mun san da shiri da kayi mata, kawai mu ɗauko maka ita mu kawo maka ita har gida, yace '"a'a ni ba haka nake so ba, so nake ita da kanta ta bada kai bori ya hau, ɗaya daga cikin 'yan mata tace "kaje mata da soyayya, yawwa kinzo da shawara mai kyau, kinci 100k wani ihu ta saka tana godiya. "
Hango ta sukayi zata wuce, da sauri suka nuna masa ita, aiko ba jira ya miƙe ya nufi inda take tahowa, maganar duniya taƙi amsa masa, yace " dan girman Allah ki amsa min, kallansa tayi tace "tayaya zan amsa maka bayan bakayi min sallama ba, kai ya shafa yace "au sorry fa, mantawa nayi, Assalamu Alaikum , "Amin wa'alaikas salam, yace "sannu kina lafiya "Alhamdulillahi tace masa haɗi da ƙosawa da magamar tasa, tace "zamu shiga lacture's, yace please idan kin fito zan iya ganin ki? bata bashi amsa ba ta wuce kasancewar malamin su har ya shiga, bai ƙara magana ba ya bita da wani irin kallan sha'awa ya ciji laiɓansa, ya juya ya nufi abokanan sa. "
Anan suka jera ta, har suka fito daga class tana fitowa ya miƙe, nufo ta, har zata wuce sai kuma tayi wani tunani, ta tsaya, da sallama ya fara, ta amsa masa fuskarsa na ɗauke da murmushi, yake magana "dan Allah ya sunan ki? "Fauziyya ta bashi amsa, cikin wata murya ya maimaita suna, a hankali yace "Fauza idan bazaki damu ba, ina sanki, kuma da aure nake sanki, ko da yake dai ni na kusa fita, yanzu ina level 4, dariya ya bata, amma ta kanne, tace masa " nagode da soyayya, amma ni gaskiya bazan yi soyayya a makaranta ba, kayi haƙuri, ƙasa ya ƙara yi da murna, yace " ki taimakawa rayuwata, wallahi zai iya yin komai a kanki please ki bani dama, "please kayi haƙuri na riga nayiwa Abbana alƙawarin bazan taɓayin soyayya a makaranta ba, taba jira amsar saba ta wuce abinta ta barshi nan tsaye . "
*Alhamdulillahi*
YOU ARE READING
K'ADDARA TAH COMPLETE
RomanceOkey I'll leave now, remember me in your prayers, keep the taste of my mention on your tangue , keep my good deed in the boxes of heart, and keep my greetings even in the letters and telegram, i haven taken your darkness, and my bright shinning sta...