'''K'ADDARA TAH!!!'''
🌹
🌹🌹
🌹🌹🌹
🌹🌹🌹🌹
🌹🌹🌹🌹🌹~NAH~
*HAUWA A USMAN*
_(JIDDARH)_*🌈KAINUWA WRITERS ASSOCIATION✍🏻*
_(DASHEN ALLAH)__Bismillahir rahamanir rahim, da sunan Allah mai rahama mai jin ƙai, godiya da yabo sun tabbata ga Ubangijin sammai da K'assai_
*EDITING BY MOMYN ZARAH*
36
Tayi kansa tana kiran sunan sa "FA'IZ!!! kamar mahaukaciya,da gudu tayi kansa tana zuwa ta faɗa jiknsa tana " please Fa'iz karka mutu kuka take sosai tana jijjiga shi, sandarewa Sadik yayi a tsaye ya kasa koda motsi saboda mamaki, wani baƙi kishi yaji yazo ya tokare masa ƙirjinsa, ya kasa koda ɗaga ƙafarsa balle yayi magana, wani irin yake gani baya jin maganar kowa a wajen sai maganar Fauza tana cewa " please Fa'iz karka mutu, ɗago kai Fauza tayi tana bin mutanen wajen da kallo tana kuka tace " dan Allah ku taimaka min karya mutu, ganin bamai niyyar taimakonta ne yasa ta rungume Fa'iz ta ƙara tsandara mahaukaciya ƙara ta ƙamƙame shi tana ihu, ƙarar da Fauza tayi ce ta dawo da Sadik daga duniyar tunanin daya tafi.
Da sauri yayi wajenta cikin sanyin jiki ya durƙusa ya rungumi Fa'iz haɗi da taimakon wasu mutane suka saka shi a mota bayan motar Fauziyyah ta shiga ta rungume Fa'iz tana kuka sai sambatu take ita bama tasan me take cewa ba, cikin mutuwar jiki Sadik yake tuƙin motar, kallon sa tayi ta daga mai tsawa tace " dallah Malam idan bazaka ja motar ba ka tsaya mu fita, cikin kuka da tsiwa tace " wallahi idan ya mutu bazan taɓa yafe maka ba, shiko Sadik jikin sa duk ya mutu, in banda faɗuwa babu abinda gabansa, wai yau shi Fauziyyah ke yiwa tsawa da faɗa akan wani ɗa namiji, ita ko in banda faman kuka babu abinda takeyi, ita bama tasan me takeyi ba, balle tasan tayi masa tsawa, a ƙofar wani private hospital yayi parking, kafin motar ta ƙarasa tsayawa ita har ta buɗe ta fita, a gigice ta shiga cikin asibitin tana kiran nurses, abaya suka biyo ta ɗauke da gadon turan marassa lafiya.
Da kyar Fauziyyah ta bari aka shigar da Fa'iz Emergency, tana kuka Sadik ya janye ta aka shigar dashi, shi duk jikinsa sa yayi sanyi, tsoro da fargaba sun dirar masa in banda kallon ta babu abinda yake shi ya kasa cewa komai da ido kawai yake binta, gana ganin yadda ta koma a cikin 'yan muntuna duk ta fita haiyacinta ta koma kamar zararriya, a ransa yace " tabbasa akwai al'amari mai girma tsakanin Fa'iz da Fauziyyah, kansa ya tambaya " koda soyayya suke, dan tabbas ko yaro yaga abinda Fauziyyah keyi sai ya tabbar tana yi masa mugun so, akwai tsantsar so da ƙauna a tsakanin su, a fili yace " no hakan ba baza ta taɓa yiyiwa ba Fauza tawa ce ni kaɗai, Fauza matata ce, haka dai yayi ta zance zuci.
Kasa jurewa kukanta yayi a hanakali ya janyo ta jikinsa ya rungume ta, kanta ya shiga shafa mata yana ɗan bubbuga bayan yana bata haƙuri, " kiyi haƙuri My Fauza in sha Allah zai warke bazai mutu ba kinji, a hankali ta ɗago jajayen idonunta ta kalle shi tace " please Yaya karya mutu bana san ya mutu idan ya mutu nima mutuwa zanyi, dammmmmm!!!!!!! gaban sa yayi muguwar faɗuwa, cikin rawar baki yace " in sha Allah bazai mutu ba zai rayu, sake kallan sa tayi tace " yawwa ka tabba ta zai rayu, bazai mutu ba? tayi maganar kamar an fizge ta daga bakin ta, kansa kawai ya iya ɗaga mata alamar eh, lamo tayi a ƙirjinsa tana sauke ajiyar zuciya, Doctor ne yazo yace " kece matar sa ko? ƙura mata ido Sadik yayi dan jin amsar da zata bayar, ji yayi kamar daga sama tace " eh nice, yace " ok to biyoni, kafin ya rufe bakin sa tayi gaba ta bishi, ɗakin da aka kwantar da Fa'iz ya nuna mata yace " Alhamdulillahi ya rayu, ba wasu cewuka sosai kawai dai kansa ya fashe, a hankali ta tura ƙofar ɗakin ta shiga kwance ta iske, ido ta ƙura masa sai a lokacin ta lura yayi baƙi ga wata muguwar rama da yayi, duk ya janja kamanni kamar ba Fa'iz ba, kuka ta ƙara fashewa dashi ta faɗa kansa, ta rungume, ji tayi an dafa ta a hankali ta ɗago ganin Sadik tayi tsaye a kanta idonsa yayi mugun yin ja kai da gani kasan ransa yayi mugun ɓaci, kallon mamaki kawai yake yi mata, da ganin kallon da yake yi mata kasan na alamar tambaya ne , sai a lokacin ta rinƙa tuno irin abubuwan tayi ji tayi jiknta yayi sanyi, kuma taji bata kyauta ba, tasa lalle tayiwa Sadik babban laifi, kwata-kwata sai taji bata kyuta masa ba, tausayin sa ya kamata, dan ita batasan tayi wasu abubuwan ba dan bata cikin haiyacinta sai yanzu take tuno su,cikin jin kunyar sa, ta miƙe a hankli tace " muta f.... caraf Fa'iz ya riƙe mata hannu a hankali ya buɗe idon sa, ya kafe ta dasu rai ta ɓata ta goge hawayen dan ita bama tasan ya farka ba, tace " dalla sake ni, karka ƙara taɓa min jiki,ɗan iska kawai.
YOU ARE READING
K'ADDARA TAH COMPLETE
RomanceOkey I'll leave now, remember me in your prayers, keep the taste of my mention on your tangue , keep my good deed in the boxes of heart, and keep my greetings even in the letters and telegram, i haven taken your darkness, and my bright shinning sta...