17

2.4K 134 0
                                    

'''K'ADDARA TAH!!!'''

🌹
🌹🌹
🌹🌹🌹
🌹🌹🌹🌹
🌹🌹🌹🌹🌹

~NAH~

*HAUWA A USMAN*
_(JIDDARH)_

*🌈KAINUWA WRITERS ASSOCIATION✍🏻*

_Bismillahir rahamanir rahim, da sunan Allah mai rahama mai jin ƙai, godiya da yabo sun tabbata ga Ubangijin sammai da Kasai_

17

*EDITING BY MOMYN ZARAH*


Cikin farin ciki da kwanciyar hankali, tayi dialing number Fa'iz, ringing wayar tayi tayi harta katse bai d'aga ba, murmushi tabi wayar dashi tace " kadai riga ka shigo hannu na, kayi iya yinka yanzu wasan ya riga ya zama nawa, k'ara kiran wayar tayi a karo na biyu sai da ta kusa katsewa sannan ya d'aga, babu ko sallama balle maganar arziki yace " dalla malama wai meye? kin dai riga kin san hali na ban san naci, with full cmpdc ta tace " kaga ina da magana da kai mai mahimmanci ina zan same ka, "wacce irin magana ce wacce ba'a iya yin ta a waya?

"A'a da dai zai samu da nafi san ganinka ido da ido, fuska ya yamutsa kamar tana ganin shi yace " OK ina gida na na goroba road, kar ki b'ata tym da yawa dan at any tym zan iya fita, "OK badamuwa gani nan, in few minute's, wayan ya kashe ba tare daya bata amsa ba, bata ji haushin abinda yayi mata ba dan yanzu gani take kamar ita ke da makamin juyashi a hannunta. "

A k'ofar gidan mai adai-daita sahu ya ajeye ta, hannu kawai tasaka a jaka ta d'ebo kud'i ta mik'a masa ba tare da sanin ko nawa bane, dan gaba d'aya idonta ya rufe, jinta takeyi kamar yanzu tafi kowa arziki har shi kanshi Fa'iz d'in, ta riga ta gama tsara abubuwan da zata ce ya bata dan fansar videon, kai tsaye ta shiga gidan kasancewar ta riga tasan ko'ina na gidan, bedroom ta shiga, iske shi tayi daga shi short kwance a wani k'ayasaitaccen gado, kai da ganin kasan babu abinda yake damun zuciyar sa so fresh, idanunsa a lumshe amma ba bacci yake ba. "

Daga tsaye ta tsaya tace "nasan idonka biyu ba bacci kakeyi ba, bai bud'e idon ba yace " to tunda kin sani sai ki fad'i abinda ya kawo ki kiyi gaba, fuska ta b'ata tace "nima ba wani b'ata lokaci ne ya kawo ni ba, please bani aran idon ka 4 just 2mnt, a hankali ya bud'e idon kamar baya so. "

Wayarta ta zaro daga cikin jaka videon ta kunna ta mik'a masa tace " ka kalle video sai muyi magana, kallan videon yayi tsaf har k'arshe ya d'ago kai fuska a had'e yace " nagani sai me? "hmmm tace dan ita a zaton ta kuri yake shirin yi mata, tace " da farko kayi man alk'awari mota kak'i cikaman, to yanzu ni ba mota kad'ai nake so ba, idan kana so asirinka ya rufu, kar ka zama mutum na farko a k'asar mu, jaharmu, k'abilarmu, yaren mu, sannan addinin mu, daza'a fara haskawa a yazar gizo a matsayin wanda yayi BF (Blue films) ba to kayi duk abinda nace, ido ya kafe ta dasu kawai yama rasa mai zaiyi mata. "

Taci gaba da cewa " ina san gidan nan naka, sannan ka had'a min da kud'i naira 50 million da sabuwar mota range rober, idan kuma kak'i sai na tona maka asiri, duk wata kafar yad'a labarai, da social media sai na baza su idan kuma kayi yunk'urin yin wani abu, ko d'aukar mataki a kaina to ka sani bani kad'ai ce malallakiyar videos d'in ba idan ma ka kashe ni ko ka kwace wayar to ka sani kayi aikin banza na riga na bada labarin komai ga 'yan jarida mutum 3 nace da sunji ance na b'ata ko na mutu su baza videos d'in kawai, dama tana hannunka yadda kaga dama haka zakayi. "

Kallan ta yayi cike da mamaki yace " ko? "Eh zab'i ya rage naka, bisa mamakin Fa'iza sai kawai taji Fa'iz ya shek'e da wata mahaukaciyar dariya yace "sai yau na tabbatar da abinda na dad'e ina tunani a kanki, gaskiya kin cika cikakkiyar marar hankali da tunani, baki san me kike yi ba, ke bar zaki zo gaba na da wani shirmenki, ni inda nasan wannan sakarcin zaki zo min dashi da ban baki damar gani ba, banza jaka, jahila wacce bata san ciwan kanta ba, wai ke kin samu dama zaki yi amfani da ita, harda wani neman kud'i da gida, mota, b'arauniyar banza, b'arauniyar wofi ai sai kizo ki kwata idan uban ki ne ya bani, kin dad'e baki yad'a video a social media ba, maza kije kiyi duk abinda kika zaki iya. "

Dariya ita ma ta shek'e da ita tace " au kana ganin kamar bazan iya ba ko?
" a'a nasan zaki iya mana tunda na tabbatar da haukanki yau, ke in banda dabba ce ke, ke har zaki tonawa wani asiri dan yana alfasha ai komai mutum zaiyi tsakaninsa ne shida uabangijinsa, tunda sanda zamuyi ba'a tsakiyar jama'a muka yi ba, sai da muka keb'e muka samu gida, a cikin gidan ma a d'aki muka kulle kanmu sannan, ke kin isa ki tuna min asiri bayan dama ni asiri na a tone yake, ai k'aramin d'an iska shike b'oye iskanci, amma babban d'an bariki shek'e ayar sa yake yi kansa tsaye ba ruwanshi da kowa. "

"Ke kan ki kin san ni ludayi ne bana tsoran bakin kowa, sannan ni goza ne bana shakkar ido, ai ni na dad'e da fitowa na nunawa duniya cewa ni cikekken shege ne, kece dai da baki sani ba, kuma karfa ki manta ni d'a namiji ne, ba mace ba, komai zanyi ado ne, ke kuma 'ya mace ce wani d'an tak'aitaccen lokaci Allah ya baki, ni sai na dad'e ina iskanci a duniya, kuma a dad'e ana damawa dani amma ke ko nan da 5yrs kika k'ara akwai mazan da bazasu tab'a iya sex da ke ba ko nawa za'a basu, ke kina mace har kike k'ok'arin tonawa 'yar uwarki mace asiri, karfa ki manta ke 'yar bariki ce, karuwa, k'azama da kowanne Tom & Jerry zai jefa kofar sa, ga shaye-shaye duk kayan mayen dake duniya babu wanda bakya sha, ko ni namiji kin kereni a fannin nan, ke ba'a tona miki asiri ba sai ke zaki tonawa wani. "

"Kuma ni kin taimaka man, dama abinda zanyi ne zakiyi man a sauk'ak'e, ko bakiyi wannan ba nayi niyyar tozarta Fauziyyah in wulak'anta, in tona mata asiri , kamar yadda ta wulak'anta ni, tana 'yar yarinya harta iya d'aukar hannu ta mari namiji makata, wanda labarin tantirancin sa ya ishe ta tun kafin ta ganshi, itama tayi rashin kunya, nayi niyyar koya mata hankali ta yadda mata masu tsaurin ido irin nata zasu shiga hankalin su, dan da bata mare ni ba babu abinda zai had'a ni da ita. "

"To kinga aikin taimake ni kin rage min aiki, u are free 2 do what u want 2 do, bani da matsala, murmushin bak'in cikin maganganun da Fa'iz ya jefe ta da su tayi, zuciyarta sai tafasa take kamar zata tsaga k'irjinta ta fito, bakinta har fumfa yake, in banda huci babu abinda takeyi, tace masa" yayi maka kyau, ba abinda mamaki bane dan kace haka d'an na gada ne fa, duk abinda kayi ba'a k'asa ka tsinta ba, ni ko Alhamdulilah duk abinda mutum zai ce sai dai ya fad'a iya kai na, amma duk sharrin mutum k'arya yake ya cewa iyaye na mutanen banza ko suna wani mugun abun da baidace ba, iyaye na mutanen kirki ne wad'anda suka san darajar kansu, nasan idan yau d'aya daga cikin iyaye na ya mutu sai an samu sama da mutum 100 wad'anda zasu sallaci gawarsu, ba irin ubanka ba da aka rasa wanda zaiyi masa wanka saboda tsabar mugun abu. "


"Duk ahalina babu wanda aka tab'a biyowa ana yi masa iho ana yayi marisa, ko mazinaci, sannan ni ina gudun baki dan baki abin gudu ne, ko Allah yace mu guje baki dan ya fito a Qur'an, maganar Fauziyyah kuwa can tsakaninku ni babu abinda ya shafe ni da ita, ni kai nasani da kai nake fad'a duk abinda nayi mata kai kajawo mata ni ba ruwa na, ka jira ni, ka jira sakamakon abinda kayi dan Allah bazan tab'a kyale ka ka rayu cikin farin ciki da kwanciyar hankali ba, bazan kyale ka kayi rayuwa mai dad'i ba, sai na tozarta ka, maganata da kai ta k'arshe ita ce, wallahi wallahi wallahi sai na yad'a video nan idan kaga ban yad'a shi ba sai dai idan bana numfashi. "

"Get out!!! ya fad'a a tsawa ce zata k'ara magana ya zuba mata wasu kyawawan marika guda 4, a k'asa ya jata tun daga saman bene har bakin get, wani irin cilli yayi da ita ya juya kan mai gadi yace " duk ranar daka k'ara barin wannan ta shigo min gida a bakacin aikinka, yana kaiwa nan ya juya, cikin d'aga murya Fa'iza ke magana "wayyo yaro bai san wuta ba sai ya taka ta, ka k'ara yawan gabar mu Fa'iz ka k'ara jawowa kanka mummunan hukunci, wallahi sai naga bayan ka hankali na zai kwanta daga yau ka fara k'irga kwanakinka na mutuwa.............



*Alhamdulilah*

'''MOMYN ZARAH'''

_LUV U ALL MY FANS & FRIENDS_💋😍💋😍

_BYE DEAR_💃🏻💃🏻💃🏻💃🏻💃🏻

K'ADDARA TAH COMPLETE Where stories live. Discover now