19

2.1K 126 0
                                    

'''K'ADDARA TAH!!!'''

🌹
🌹🌹
🌹🌹🌹
🌹🌹🌹🌹
🌹🌹🌹🌹🌹

~NAH~

*HAUWA A USMAN*
_(JIDDARH)_

*🌈KAINUWA WRITERS ASSOCIATION✍🏻*
_(DASHEN ALLAH)_

_Bismillahir rahamanir rahim, da sunan Allah mai rahama mai jin ƙai, godiya da yabo sun tabbata ga Ubangijin sammai da Kasai_

*TA DABANCE KE*

_MRS MAKAMA_ (DEAR)

'''IYA WUYA ANA MUGUN TARE'''

FAUZIA MB (MY FAUZA)
MRS ADAM ('YAR MUTAN KAGARA)
MAIMUNA MRS ABDUL
MAMAN RUFAIDA
UMMU HANAN
UMMI ONYOP
JAMILA
MRS MANSOOR
MISS J
AISHA MACHIKA
AYSHAT MACHIKA
JIDDAH SAMOSA
RAHINAT MMN KHAIRAT
UMMU SAFWAN
HUSSAINA SALISU
NOROoL JANNERH
ZAINAB RUMAH
MISS AYUSHA
MARYAM BODINGA
UMMU FATIMA
FATIMA JATTKO
MAMAN AYSHA
SAJIDA JEGA
PRETTY
UMMIEN FAUZAN
MRS ALASS
KHADIJA SALIHU
HAUWEE LOVE
MRS XERKS
NAFISA ISA SHEHU
NASEEBA ISMA'IL
RAMLERT FIRRAM
SERDEYER LERWAN
AUNTY NAPPY SAULAWA
SHATUUU
LITTLE MISS
MAMAN TWINS

19

*EDITING BY MOMYN ZARAH*

Da kyar ta iya mik'ewa tsaye tayi bakin get, da kyar take iya jan k'afarta, adai-dai ta sahu ta hau direct tayi gida, tayi sa'a tsakar gidan ba kowa d'akin su ta wuce ta fad'a kan gado ta saki kuka mai ban tausayi, da karya zuciyar mai. "

Tun 10:30 ta dawo gida take ta faman aikin kuka babu wanda yasan ta dawo, har 2:00pm Aisha ta dawo daga makaranta ta iske Mama ta gama aikin gidan tas, har abinci ta gama, a gajiya ta dawo dan haka bata tsaya a tsakar gida ko d'akin Mama ba, d'akin su ta wuce, Fauziyyah najin ta tayi saurin kifa kanta kamar bacci take, tana shigowa ta ganta a kwance, kanta ta fad'a tana "Aunty yau kin riga ni dawowa, kamar mai bacci ta farka, tana murza ido muryar ta a dishe tace " eh kai na yake ciwo, ta mai da kanta gefe ta rufe ido dan tasan Aisha da surutun tsiya ga tambaya, shiyasa tayi mata haka. "

Aiko da gudu Aisha tayi d'akin Maman tana cewa " Mama wai Aunty bata da lafiya? itama Maman da sauri tace "wacce Autyn? "Aunty Fauziyyah mana, "tana ina? "d'aki, "au ta dawo ne? " nima yanzu dana dawo na ganta, wucewa Mama tayi d'akin, Mama na shiga d'akin ta iske ta kwance kamar mai bacci, tsayawa Mama tayi a kanta ta k'ura mata ido tana san gano wani abu tattare da 'yar ta ta.

"Ganin ta kasa gano komai ne yasa ta fita daga d'akin, Aisha ta kwalawa, tace "idan Auntyn ki ta tashi ki kira ni, "idan kuma bata tashi ba fa?, "ki tashe ta nan da awa d'aya, "to Maman mu. "

Shiko Fa'iz bayan ya gama yiwa Fauziyyah wulak'anci gida ya wuce, cikin maye ya shiga gidan, ya iske Momy a falo, yana ganinta yayi k'ok'arin saita kansa baiyi mata magana ba ya wuce d'akinsa, itama bata yi masa maganar ba, ido ta k'ura masa, ta gane a halinsa da yake, bayan sallar magrib tana zaune a d'akin ta ya shigo da T-shirt da 3 quarter a jikinsa, bakin gado ya zauna harta gama lazimin ta, kallonsa tayi da alamon tambaya, yagane kallon tambaya take masa. "


Sumar kansa ya shafa yace " Momy akwai abinci a gidan ne? "Eh tace masa kawai ta juyar da kanta gefe, "Momy lafiya ko laifi nayi miki ne? " a'a baka yi man komai ba, Momy idan nayi miki wani abu koda akan rashin sani ne kiyi hak'uri, (duk iskancin Fa'iz yana matuk'ar yiwa iyayensa biyayya, baya tab'a tsallake umarninsu)

"Fa'iz ta kira sunansa "Na'am momy, "karka k'ara shigowa gidan nan cikin maye, cikin sanyin jiki yace " Momy maye kuma? "Eh kasan dai nasan maye ko, tunda naka 30yrs ina zaune da d'an maye, pls ka barni ma da bak'in cikin baya, "mom...., "kadai ji abinda na gaya maka bana san musu, "to yace cikin karyayyar mura. "

Abinci tasa 'yan aikin gidan suka jera musu akan dianing table, suna cin abincin suna hira, dan ita Momy mace mai hak'uri duk girman laifin dakayi ata daka bata hak'uri shikenan ya wuce kwata-kwata bata ruk'o, cikin wasa da dariya suke kallan sa tayi tace " Fa'iz ina Fauziyyah, dammmmm!!!!!! yaji gabansa ya fad'i, shiru yayi bai bata amsa ba, taci gaba da cewa " Yarinya nitsatstsiya ce gata da hankali da tarbiyya, yarinyar ta shiga raina sosai ina matuk'ar santa, zan so na had'a jini da ita ko dan na samu zuri'a ingantacciyah, yanaji kayi shiru ne?


Ciikn rawar baki yace "oh! Fauziyyah yarinya mai hankali kam tanan lafiya, yana kawowa nan ya mik'e yana "Mom my phone is ring, da ido kawai ta bishi tana kallan ikon Allah, " tabbab akwai wani abu ta fad'a jiki ba kwari, nidai Allah yasa bai lalata musu 'ya ba. "


Ita ko Fa'iza tana tashi daga bacci, ko mik'ewa batayi ba daga inda take kwance, ta bud'e YouTube, taga video data d'ora, takai 1hrs tana dubawa amma babu, ganin bai hau bane yasata yin cilli da wayar, wata irin dariya ta saki dan tuno da wani abu, wayar ta d'auka ta had'a, wani malami ta kira wanda suke holewar su, yana d'agawa yace " hello yau manyan mata an nemeni, murmushi tayi kamar yana kalloanta ta kashe murya tace" ai kone manya, ya garin? "Alhamdulillah, ya akayi ne? Baban mu ne wai yake san number san number Director na makarantar mu, "ok jirani in turo miki, " a'a ka fad'a min yanzu nayi dialing "ok yace ya bata number, sukayi sallama. "

Tashi tayi, tayi wanka sannan ta fita, saban layi ta siya ta bud'e WhatsApp account dashi, tana duba number Director ta ganshi a online tayi murmushin jin dad'i ta tura masa video, sai ta tabbar ya shiga kuma ya gani sannan tayi masa typing kamar haka÷

_Assalamu Alaikum_

_Ni d'aya daga cikin d'aliban makarantar kace, wannan wanne irin mummunan abun kunya ne, ace a k'asar musulmai, jahar musulunci, makarantar musulmai a rink'a aika irin wanna mummuna fasadin, ka godewa Allah daya sakance ni na gani, dan inda wani ne ya gani da tuni an d'ora shi a kan YouTube kai ma da sai ya shafe ka_

_Sunayen d'aliban sune_

_Fauziyyah Muhammad Ahmad tana Microbiology level 2 1st semester_

_Fa'iz Abbakar gama makarantar this year, y shigowa ne kawai b'ata yaran mutane_

Tana tura sak'on ta kwanta kanta yana kallon sama, fuskarta a sake da alamun jin dad'i tana cikin tunani taji an kira wayar, tana dubawa taga Director dinsu ne katse wayar tayi ta karya layin........

*Alhamdulillah*

*MOMYN ZARAH*

K'ADDARA TAH COMPLETE Where stories live. Discover now