38

2K 107 0
                                    

'''K'ADDARA TAH!!!'''

🌹
🌹🌹
🌹🌹🌹
🌹🌹🌹🌹
🌹🌹🌹🌹🌹

~NAH~

*HAUWA A USMAN*
_(JIDDARH)_

*🌈KAINUWA WRITERS ASSOCIATION✍🏻*
_(DASHEN ALLAH)_

_Bismillahir rahamanir rahim, da sunan Allah mai rahama mai jin ƙai, godiya da yabo sun tabbata ga Ubangijin sammai da K'assai_

_DEDICATED TO_

*FATIMA MUKHTAR*
*(FATYN KIYAWA)*

LUV U MORE MOST MY CWEET MUM, INA ALFAHARI DAKE K'ARAMAR UWA

'''ALLAH YA BAR ZUMUNCI, IYA WUYA ANA MUGUN TARE UWA TA, TA KAIMA LUV U ALOT DR FATIMA MUKHTAR KIYAWA, LABULE ASIRIN D'AKI, GADANGA K'USAR YAK'I'''

*(MUTANAN CHINA)*

*EDITING BY MOMYN ZARAH*

38

Cikin firgici ta d'ago kai suka had'a ido 4 eyes, dammmm!!!! gabanta yayi muguwar fad'uwa, ido suka k'urawa juna kowannen su ya kasa d'auke idon sa, wani daga cikin lawyers d'in dake kotun ne yayi gyaran murya, cikin alamun jin kunya Fauza ta d'auke kanta daga kan Fa'iz, mutanen dake k'arar Fa'iz ta kalla tace " me ya satar muku? da sauri Fa'iz ya d'ago kai ya kalle ta cikin ransa yace itama ta yarda nayi satar kenan shikenan Fauziyyah zata rink'a kallo na a matsayin b'arawo, wani daga cikin wad'anda suka kawo Fa'iz yace " 17k, kallon Fa'iz tayi tace " meyasa zaka satar musu kud'i? Idan kana jin yunwa ko kana da buk'atar kudi ba sata ya kamata kayi ba, sana'a ya kamata kayi, irin kune cima zaune masu matatciyar zuciya, sakarkaru wad'anda basu iya neman na kansu.

Kansa na k'asa ya kasa d'ago kai, hawaye ne kawai ke fita daga idon sa, yau shi Fauziyyah ke cewa mai matatciyar zuciya, sakarai, yau shi Fauziyyah ke fad'a irin wannan maganganun, yanzu harta yarda zai iya yin sata kenan, tsawa ta daka mishi tace " bada kai nake magana ba, " cikin muryar kuka yace " ni ban d'aukar musu kud'i ba, kudin wani baya gaba na, nawa ma na juya musu baya balle na wani, ni ina da zuciyar nema dan haka nafi karfin cima zaune, idon yayi ja, cikin bacin rai yake maganar da yanzu bai k'i an mutu ba, dama Fa'iz akwai bak'ar zuciya.

Ido kawai ta zuba masa a ranta tace " mai hali dai baya tab'a fasa halin sa, kallon ta ta maida kan mutunan tace " to kun ji yace bai d'aukar muku komai ba, wani ya bud'e baki zaiyi magana tayi saurin cewa " ni zan biya kud'in , dan gudun kar aja shara'ar tayi wannan hukuncin dan ta lura zuciyar Fa'iz takai sama, jakarta ta bud'e ta irga kudin su ta basu sannan tace " daga yau na kori wannan shara'ar, sannan kotu ta sallami wanda ake zargi ba tare da beli ba.

Daga haka kowa ya watse yana mamakin adalci da dattako irin na Fauziyyah, kowa yana ganin tayi adalci sai sa mata albarka akeyi, tana fitowa ta nufi motar ta dan yau bata iya yin komai, jikin ta duk ya mutu, ta rasa dalili duk ranar dataga Fa'iz take shig cikin mawuyacin hali, gaba d'aya ta fita haiyacin ta da nutsuwarta, a jikin motar ta hango shi tsaye yana yi mata murmushi, face ta b'ata ta k'arasa motar ta bud'e ta shiga kafin ta rufe shima yayi wuf ya shiga ya zauna yana facing dinta.

Face ta b'ata tace " get out! Murmushi ya sakar mata yace " I know u my Fauza, I know u love me alot, kallan sa tayi rai bace tace " God forbid, Allah ya tsare ni da son ka, yace " ni kuma Allah yabar ni da sanki ina rok'on Allah yasa sanki ne ajalina, Fauziyyah nasan nayi kuskure a baya, kuruciya da gata, da giyar kudi ke dibana, amma yanzu am regret all my past, please my fauza ki taimake ni, wallahi idan na rasaki mutuwa zanyi, ya karasa maganar yana kuka mai ban tausayi, itama cikin kukan tace ka riga kayi wasa da damarka, kayi sake Fa'iz, dan wallahi Allah ko maza sun kare babu abinda zanyi dakai, mazinaci, basiki, Allah ya kiyaye na aure ka na had'a zuri'a dakai, kuka yasa mata mai k'ona zuciya yace " nasan wad'annan duk halaye na ne amma a baya, yanzu ba Fa'iz din da bane, wallahi Fauziyyah na canja halaye na, na zama na Allah yanzu da please ki karasa ladarki, ki tallafi rayuwa ta, wallahi Fauziyyah idan na rasa ki mutuwa zanyi yana maganar yana ruwa kuka kamar k'aramin yaro.

K'ADDARA TAH COMPLETE Where stories live. Discover now