'''K'ADDARA TAH!!!'''
🌹
🌹🌹
🌹🌹🌹
🌹🌹🌹🌹
🌹🌹🌹🌹🌹~NAH~
*HAUWA A USMAN*
_(JIDDARH)__EDIT BY_
_MARYAM AHMAD PAKI_*🌈KAINUWA WRITERS ASSOCIATION✍🏻*
_Bismillahir rahamanir rahim, da sunan Allah mai rahama mai jin ƙai, godiya da yabo sun tabbata ga Ubangijin sammai da ƙassai_
10
Tsawa ya daka mata, wacce tayi sanadiyyar tsayawar ta cak, ba ta iya waiwayowa ta kalle shi ba, a hakan yake yi mata magana ta bayan ta, miƙewa yayi ya nufo ta yana magana "ke kin isa ki tona min asiri, wallahi dana firgita rayuwar ki da ta dangin ki kaf, a hankali ta juyo ta fuskance shi tana murmushi, tace "kai ɗan ƙaramin shege ne, duk abinda kake ganin zaka iya yi kaje kayi, babu irin barazanar da Fa'iz bai yiwa Fa'iza ba, amma ina zuciyar ta ta bushe, ganin faɗan da tsawar babu inda zasu kaishi ne yasa ya fara lallamin ta.
"Haba sweetheart, kema kin san ai haka bazata taɓa yiwuwa ba, ba mota ba ma, har gida idan kina so zan sai miki, karki damu kinji, ni naki ne, ke tawa ce, haba Fa'izan Fa'iz" ya rungumeta ya fara aika mata saƙo tako ina, jikina yayi sanyi bata san sanda ta fara mayar masa da martani ba.
Bakinta yake sha, hannu yakai kan nonon ta ya fara murza su, yana tsotsar bakinta yana wasa da nonowan ta, itama ta fara wasa da nipple's ɗinsa, sosai take shafa masa ƙirjinsa, har ta gangaro zuwa kan sandar girma, cak taji numfashinta ya ɗauke, saboda jinta da tayi a tsaye ƙem, da yake Allah yayiwa Fa'iz baiwar mazak'uta.
Da kanta ta cire bakinsa daga nata ta ɗora akan nonon ta, aiko yana jin bakinsa akan nonowan ta ya shiga aikin tsotsar su, hannu yakai kan tsakiyar ta, ya shiga yi mata yawo da yatsan sa a ciki, suman daɗin Fa'iza tayi, ɗan tsakiya yake yi mata wasa dashi, nan da nan ta fara ambaliyar ruwan daɗi, a hankali ya kwantar da ita akan gado ya ɗaga kafafuwanta sama, ya kama baki a gaban ta, tsotsar gabanta shiga yi, yana yi mata wasa da harshensa a gabanta.
Cikin k'warewa yake yi mata komai, ai ko cikin ƙnƙanin lokaci ya gama tafiya da imanin ta, yana shan gabanta yana yi mata wasa da kan nononta, gaba ɗaya hankalinta ya gama fita daga jikinta, tayi yayi mata raɗa a kunne, Allah kaɗai yasan mai yace mata, gani nayi ta miƙe tsaye.
Kafaɗarsa ta kama ta kwantar dashi ta shiga yi masa wasa da sandar girma, hannunta duka biyu ta saka tana lailayar ta, daga bisani kuma ta saka bakinta ta fara tsotsar sandar girma, wani irin nishi Fa'iz ya shiga yi haɗe da sambatun daɗi, sai da ta gama yi masa sucking sannan ta zauna a kanta, a hankali sandar girman ta shige cikin HQ ɗinta, ta fara pumping akanta.
Ina ganin an zo nan nayi waje da gudu, ina jiyo ihun daɗin su.
*****************
Fauziyyah kwance akan gadon su, ta rasa mai ke yi mata daɗi gashi gabanta sai faɗuwa yake, ta kira Fa'iz shiru bai ɗauka ba, ta tura masa text ba reply, a kwance kawai take amma baccin ya gangari idonta, in banda tunani da saƙe-saƙe babu abinda take, a hankali ta furta " dama haka so yake, ashe masoya na shan wahala, da na sani daban fara san Fa'iz ba, wai garin yaya ma na fara sanshi, haka dai tai ta surutan ta babu mai ba ta amsa koya taya ta. "
Bayan su Fa'iz sun gama masha'ar su, suna kwance suna hutun gajiya sai mayar da numfashi suke yi, yaji wayar sa na ringing, tsaki yayi sannan ya ɗaga bai ko duba sunan wanda ya kira shi ba, jin muryar Momy yayi cikin kuka da tashin hankali tace "Fa'iz kazo gida yanzu komai kake yi ta kashe wayar, ai wata irin durowa yayi daga gadon ya fara saka kayan sa, ido kawai Fa'iza ke bin shi dashi ta kasa ko da kwakwaran motsi, a hankali tace " lafiya dai ko? "wallahi ban sani ba, Momy ce ta kira ni tana kuka, yana maganar yana shiryawa ko wanka bai yi ba, haka ya gama shiri ya fita.
Yana zuwa gidan yaga mutane wajan guda biyar a parking space, ko kallan su bai yi ba ya shige cikin gida, a falo ya tarar da Momy, tana ta kuka, a hankali ya ƙarasa wajen ta zama yayi a ƙasa a gabanta ya ɗura hannunsa a kan cinyoyinta, "Momy lafiya? cikin kuka tace "Allah ya yiwa mahaifin ka rasuwa yanzu, ai bai tsaya ya ƙarasa ji ba, ya fashe da wani mahaukacin ihu, duk gidan sai da ya amsa da yake Fa'iz namijin gaske ne. "
Sai da yayi kuka mai isarshi sannan ya tambayi Momy garin yaya, cikin kuka ta bashi amsa "giya ya sha, kuma yake driven shine ya faɗa ruwa, tun jiya da dare sai yau aka ga motar tayo saman ruwa, "yanzu Momy yana ina? "yana falan ƙasa, an rasa wanda zai yi masa wanka ayi masa sallah, kasan baya shiga harkar mutane, baya san talaka, kwata-kwata baya hulɗa da jama'a, waɗancan ma daka gani samo nasa akayi, zan biya su. "
"Duk 'yan unguwa sunƙi zuwa, har limamin masallaci, na aikawa kowa yaƙi zuwa, ajiyar zuciya Fa'iz yayi, sannan ya miƙewa yayi ya nufi waje, shi da waɗan nan mutane biyar ɗin ne kawai suka yi masa wanka da sallah, suka kai shi makwancinsa, suka baro shi, shi da halinsa. "
Tunda Dadyn Fa'iz ya mutu babu wanda yazo gaisuwa bare asa ran za'ayi zaman makoki.
Fauziyyah nacan wajen kwana 3 kenan raban ta da Fa'iz ko a waya gaba ɗaya hankalinta ya gama tashi, ta shiga matsananciyar damuwa, gashi ko wayarsa ta kira bata shiga, tana kwance wayar ta ta fara ƙara, da sauri ta duba, aiko ba wanda take tunanin bane, sunan Fa'iza ta gani a rubuce, da sauri ta ɗaga, Fa'iza ce ke faɗa mata abinda abinda ya faru da Fa'iz."
Cikin mummunan tashin hankali ta shiga, wayar shi ta ƙara nema amma bai ɗaga ba, haka ta haƙura ta kwanta bacci, cikin bacci taji wayarta ta ringing kamar a mafarki, ta ɗaga cikin bacci, jin muryar sa, yasa ta wartsakewa ta koma garau, kuka ta saka masa, tana cewa " ina ta kiranka kaƙi ɗagawa, kuma Fa'iza ta faɗa min Dady ya rasu" ta ƙara sautin kukan nata, lallashinta yake yi sosai.
Sai da yaga ta haƙura sannan ya bata labarin mutuwar Dady, da kuma dalilin ƙin ɗaga wayar ta, amma duk ƙarya ya faɗa mata, babu gaskiya kwata-kwata.
Bayan anyi sadakar bakwai ne, Fa'iz ya koma harkokinsa, babu abinda ya fasa, yama manta da wani Dady balle jimamin mutuwar sa, duk wani abu da yake babu abinda ya rage, sai ma ƙari da aka samu.
Sunyi waya da Fauziyyah akan zasu je tayi wa Momy gaisuwa, sun yi dashi harda Fa'iza za'aje daga school, yazo ya ɗauke ta, yace " zasu biya gidan su Fa'iza su ɗauke sai su wuce, suna cikin tafiya ya ɗauki waya kamar gaske ya fara magana "hello ƙawarmu lafiya? kamar yaya baza ki samu damar zuwa gaisuwar ba, bayan an riga an gama magana da ke, shiru yayi kamar tana yi masa magana, daga baya yayi tsaki ya kashe wayar, kai ta juyo ta kalle shi, tace "lafiya, mai ya faru? kamar gaske ya ɓata rai "wai baza ta samu zuwa ba, muje kawai, shiru taɗanyi sannan tayi ajiyar zuciya tace "Ok muje, wani daɗi yaji tun daga ƙafarsa har zuwa kansa, yayi murmushin mugunta ya ƙarawa mutar gudu...................
*Alhamdulillah*
YOU ARE READING
K'ADDARA TAH COMPLETE
RomanceOkey I'll leave now, remember me in your prayers, keep the taste of my mention on your tangue , keep my good deed in the boxes of heart, and keep my greetings even in the letters and telegram, i haven taken your darkness, and my bright shinning sta...