'''K'ADDARA TAH!!!'''
🌹
🌹🌹
🌹🌹🌹
🌹🌹🌹🌹
🌹🌹🌹🌹🌹~NAH~
*HAUWA A USMAN*
_(JIDDARH)_*🌈KAINUWA WRITERS ASSOCIATION✍🏻*
_Bismillahir rahamanir rahim, da sunan Allah mai rahama mai jin ƙai, godiya da yabo sun tabbata ga Ubangijin sammai da Kasai_
16Fauziyyah na kwance cikin bacci taji wayarta na ringing, cikin nutsuwa ta farka taga sunan Fa'iz ne, a hankali tace " salama Alaikum, "Amin walaikassalam, ya jikin naki "Alhamdulillah tace, "na jiki shiru ne shine nace bari na kiraki, "ok to nagode "ai tsakanin mu ba godiya ke fa matata ce, duk abinda nayi miki hakkin ki ne, "murmushi tayi tace " naji, "ok to ko ke fa, gobe zaki shigo makaranta ne?
Shiru ta d'anyi sannan tace "kana so nazo ne? "eh mana, ko bazaki zo ba? "da dai gaskiya sai jibi saboda ina jin kunya sosai gani nake kamar kowa yasan abinda mukayi, " to idan ma kowa ya sani sai me, ni ba mijin ki bane, kinga idan zaki shigo kawai ki shigo, "ok to Allah ya kaimu goben, "Amin my Fauza luv you more, ya fad'a tare da kashe wayar. "
Wayar kawai Fauziyyah tabi da kallo, ta sauke ajiyar zuciya takai wajen 30mnts tana tunani, sannan ta mik'e, band'aki ta nufa, wanka tayi tare da d'auro alwala, sai da ta shirya tsaf sannan tayi sallah, abincin da Aisha ta kawo mata ta hau ci dan da matsananciyar yunwa ta farka."
Washe gari tun 8:15am ta gama shirinta tsaf cikin riga da zani na atamfa ta saka takalmi da hijab kalan atamfar, tana gama shiryawa ta nifin d'akin Maman su, daga bakin k'ofar d'akin ta tsaya tayi sallama sakancewar ganin takalmin Abban su da tayi a k'ofar d'akin, daga cikin d'akin Maman ta amsa mata sallamar tace "shigo mana Fauziyyah, " a'a Mama dama makaranta zan tafi, na gama shiryawa baki fito ba shine nace bari nazo nayi miki sallama, " kin karya ne? Mama ta fad'a had'i da d'age labulen d'akin, a'a Mama na makara idan naje can zan ci abincin, "to Fauziyyah Allah ya kiyaye hanya, ubangiji ya tsare, "Amin Maman mu. "
Tana fita bakin layin su ta samu mai adai-dai ta sahu, hawa tayi ba tare data b'atawa kanta lokaci ba, tana isa makaranta ta wuce class, kusa da Fa'iza taje ta zauna, "sai yanzu? eh! kawai tace mata kasancewar Fauziyyah ba mai san yawan magana. "
Basu fito daga Lacture's ba sai wajen k'arfe 1:30pm ita daFa'iza suka fito direct capteria suka nufa, abincin su, suke ci suna d'an tab'a hira sama-sama, sallar Fa'iz kawai suka ji a kansu, cikin fara'a Fa'iza ta amsa sallamar, kusa da Fauziyyah ya zauna, hirar su sukeyi shida Fa'iza ita ko ta kasa ce masa komai, dan wata masifaffiyar kunyar sa taji tana ji sosai, shiko ido ya k'ura mata yana had'iyar yawo dan wata muguwar sha'awar ta yake ji tana taso masa fiye da koyaushe, dukkan su sunyi shiru kowa da abinda yake tunani a ransa, shirun ne ya ishe Fa'iza tace" kunga idan bazaku ci abincin ba ku tashi mu tafi, aiko zumbur Fauziyyah ta mik'e kamar da akan k'aya take zaune, gaba d'ayan su dariya suka saka mata, ita ko ko kallan su batayi ba tayi gaba abin ta. "
Jikin motar Fa'iz suka tsaya gaba d'ayan su, 5k ya ya zaro ya mik'awa Fa'iza yace" kawar mu kiyi hak'uri yau bazamu samu damar kaiki gida ba, karb'ar kud'in tayi tace" lah haba Fa'iz bakomai yau da gobe ai sai Allah, sallama tayi musu tayi gaba tana sak'a wani abu a zuciyar ta. "
Tunda ya fara tuk'in motar cikin su babu wanda yayiwa wani magana, sai da taga ya saki hanyar gidan su ya d'auki wata hanyar daban tace " ina zamu je?,kallon tayi fuskarsa d'auke da wani silent killer smile, yace " saida ke zanyi, " please da gaske nake ina zamuje?, ta fada fuskarta babu murmushi, " gidan mu mana, " me zamu je muyi? " kamar ya kike min wannan tambayar, ni fa mijinki ne, kuma ina da hak'k'i akanki, ko kina tunanin zan cutar dake ne? "a'a kawai tace masa, a k'ofar wani gida sukayi parking motar, yace " Bissimillah, " ni fa babu inda zani tunda baka fad'a min inane nan ba, "OK godan mu ne, ya fad'a a taik'ace yana bud'e mata motar hannun ta ya kama yayi gaba da ita bai yi mata magana ba, dan idan ya tsaya zata b'ata masa lokaci kuma a matuk'ar buk'ace yake."
Gidan take bi da kallo ga dukkan alamu gidan babu kowa, tana shirin yin magana ya had'e bakin su waje d'aya, hot kiss ya fara aika mata, daga bisani ya kai hannu kan breast, sosai yake murzasu dan shi a jikin ta nan ne yafi tafiya da hankalin sa, a hankali ya zame bakinsa daga nata yakai bakin sa kan nipple's d'inta, wani irin nishi kawai takeyi saboda dad'i, gaba d'ayansu sun gama tafiya wata duniya, jin suna neman zubewa a k'asa ne yasa shi d'aukar ta cak yayi bedroom da ita, a wani katafaren gado ya direta yaci gaba da aika mata sak'onni, can k'asan mak'ogarenta tayi masa magana tace "please mu tsaya iya romance kawai karkayi sex dani akwai zafi sosai, shima a galabaice ya bata amsa, " nifa mijin ki ne kuma ina da hak'k'i a kanki, "please karka shigeni Allah da zafi, " yau bazaki ji zafi ba a hankali zanyi miki kinji my love, shiru tayi bata bashi amsa ba yaci gaba da abinda yake yi. "
Sosai ya biya buk'atar sa da ita, dan bai kyaleta ba sai da yaji ya gamsu sosai, wanka ya shiga, sai da itama tayi wankan ta shirya tsaf sannan ya maida ita gida, Fa'iza dake lab'e jikin window tana kallon duk abinda ke faruwa tsakanin Fauziyyah da Fa'iz kuma tana d'aukar su a wayar ta, ta sauke ajiyar zuciya, k'ara kallan abinda ta d'auka tsakanin Fauziyyah da Fa'iz tayi, sun fito sosai a video kamar dai blue film babu abinda bata d'auka ba, tun farawarsu har gamawar su, tayi murmushi tace " hmmmmm Fa'iz kenan har yanzu baka tab'a ganin kaidin mace ba, amma yanzu zaka gani, wallahi Allah sai na zame maka alak'ak'ai, k'adangaren bakin tulo, sai zame maka rigar k'aya.........
*Alhamdulillah*
_Please readers ku rink'a yi wa writers uzuri, ku daina saurin yanke mana hukunci, ku rink'a fahimtarmu, ita rayuwar duniya gaba d'ayanta sai da hak'uri da juriya idan ba haka ba bazaka tab'a zama da kowa lafiya ba, koda kowa kai da kanka ne, ba kuma zaka tab'a cin ribar rayuwa ba_
_Duk wacce ta fara novel to tasan farkon labarinta ta kuma san k'arshen sa, yana nan zaune a kwakwalwarta, sai da ta gama tsara labarin ta sannan ta fara rubutawa_
~Idan kuma nayi laifi ayi man hak'uri~👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻
YOU ARE READING
K'ADDARA TAH COMPLETE
RomanceOkey I'll leave now, remember me in your prayers, keep the taste of my mention on your tangue , keep my good deed in the boxes of heart, and keep my greetings even in the letters and telegram, i haven taken your darkness, and my bright shinning sta...