'''K'ADDARA TAH!!!'''
🌹
🌹🌹
🌹🌹🌹
🌹🌹🌹🌹
🌹🌹🌹🌹🌹~NAH~
*HAUWA A USMAN*
_(JIDDARH)_*🌈KAINUWA WRITERS ASSOCIATION✍🏻*
_(DASHEN ALLAH)__Bismillahir rahamanir rahim, da sunan Allah mai rahama mai jin ƙai, godiya da yabo sun tabbata ga Ubangijin sammai da K'assai_
22
Tunawa tayi wayar ta akwai security baza ta bud'u ba dole sai anyi restarting d'inta, idan kuma akayi restarting komai nakan wayar zai zama babu, amma duk da haka taji ba dad'i musamman ma data tunayi losing abubuwa da dama kenan har abada, har dai ta zauna a class har suka gama lectures amma baji ko ta ga wani abu ya faru ba, ba dan taso ba ta koma gida.
Fa'iz na zuwa k'ofar gidan su Fa'iza ya tura yaro yayi masa sallama da ita, yaran bai dad'e ba ya fito ya sanar dashi bata nan, dama yasan mawoyacin abu ne a sameta a gida, yadda yake cin zuciyar sa na tafasa bai iya barin k'ofar gidan ba batare da yayi maganinta ba, waje ya samu ya gyara parking dan ya sawa ransa ko kwana zatayi saiya jirata.
Yakai 4hrs yana jiranta tun da dama sallah ba damunsa tayi ba, bata cikin jerin rokunan rayuwarsa, can ya jiranta ya hango d'an adai-daita sahu ya ajiyeta, da sauri ya bud'e motar ya fita, cikin takunsa na k'asaita ya k'arasa gabanta, dammmmm!!!!!! taji gabansa ya fad'i dan da ganinsa tasan ba Alkhairi bane ya kawo shi ba, cikin dakewar zuciya tayi banza dashi ta rab'a ta gefensa zata wuce, shak'o wuyanta yayi ya dawo da ita gabansa.
Bata kula shi ba duk da irin tsoratar da tayi da kuma muguwar fad'uwar da gabanta ke yi amma ta dake ta b'ata fuska tace" malam lafiya ne? Kauuuuuuu!!!!!! taji wasu wawayen marika a jere sun dira a fuskarta,k'arar marin da zafinsu sai da yasa jinta da ganinta suka d'auke, sai da takai wajen 15mnts sannan ta dawo haiyafinta, bata kulashi ba ta, gida take k'ok'arin ta shige dan idan ta biyewa Fa'iz zai tona mata asiri ne ya kuma zubar mata da mutunci a unguwar su da gidan su, bayan duk unguwar suna d'aukarta mutuniyar kirki mai mutuci salihar mace ta gari babu wanda yake mata kallon watsatstsiya.
Ganin take-taken sa shiya hanata kula shi, k'ara fizgo ta yayi, ya yaga mata hijab d'in jikinta auko sai ga help best da short nekeer sun bai ya na, " please Fa'iz karkayi man haka dan Allah komai zamuyi muyi shi a can gefe kaga kaima ban tab'a binka unguwarku ba, bai kula ta ba illa ma d'aga murya da yayi yace " banza karuwa basik'a 'yar maye, aiko nan da nan jama'a suka fara taruwa mahaifinta dake gida yajiyo hayaniya yayiyo waje, sai da Fa'iz ya tara jama'a mak'il sannan ya tuna mata asiri, yayi mata bankad'e da tunon silili, duk abinda Fa'iza keyi bai rage ko ya b'oye wani abu ba sai da ya fad'a, sannan yahau motar sa yayi gaba.
Cikin bak'in mahaifinta ya kalle ta yana zubar da kwalla yace " ni dai Allah isa tsakani da ke domin kin yaudare ni kije ga duniyar nan ya tsallake ta yayi tafiyarsa,
*************************
Fauziyyah bata farka ba sai ta kai wajen 5hrs, da kuka ta farka ta ganta a gidan su a d'aki Aisha na zaune a gefenta, Aisha na ganin ta farka da gudu ta fita ta Kira Mama, tare suka shigo da maman, da ganin fuskar maman taci kuka har ta gaji, a hankali ta zauna a kusa da Fauziyyah ta kura mata ido, ita ko Fauziyyah in banda kuka babu abinda take, duk fuskarta ta kumbura, Mama tace" kingani ko, dama na fad'i duk duniya ni kad'ai ce daga ni babu wani ko wata, Fauziyyah kin cuce mu kin watsar da ingantacciyar tarbiyyar da muka baki, ta fashe ta kuka ita maman cikin kukan taci gaba " Allah ma shaida ne ba irin tarbiyyar da muka baki ba kenan, yanzu da wanne ido zamu kalli duniya, da wanne ido zamu kalli dangin mahaifinki, da wanne ido zamu kalli mijin da zai aure ki a matsayin budurwa, ina zamu kai wannan abin kunyar abin gori, abinda ba'a tab'a yinsa a zuri'ar ba, Fauziyyah da wanne ido zamu kalli duniya muyi ikirarin mu iyaye na gari ne, kin kunya tamu, kin cire mana yak'in mu akan ku Fauziyyah ta k'ara fashewa da kuka.
Shima Abban nasu cikin tashin hankali ya shigo, ganin Mama na kuka bak'in cikinsa ya k'aru kallanta yayi cike da tsana yace " yanzu ina amfanin wannan kinsa mahaifanki kuka mu duka biyun shima ya k'ara fashewa da matsanancin kuka yace " Allah ya sani ban tab'a zina da 'yar wani ba, na kuma baki tarbiyyar da cikekken ilimi,Fauziyyah mun d'auki dukkan burin mu mun d'ora shi a kanki, mun baki yarda, mun baki kulawa, mun baki damarki, babban kuskuren danayi shine na yarda dake da kuma sakarmiki rayuwarki.
Cikin kukan da har muryarta ta dishi ta zube a k'asa tana kuka tana bawa iyayen nata hak'uri " Abbah dan Allah ka yafe min fushinku ba k'aramar masiba bace a gare bare kuma hawayenku, nasan nayi laifi nayi babban kuskure, dan Allah kuyi hak'uri ku yafe man, kuka take sosai tana maimaita ku yafe min.
Abu wasa-wasa yau har wata d'aya amma kullum abu gaba yakeyi, tun iyayen Fauziyyah suna fushi da ita har kuka dawo fad'a yanzu gashi sun dawo lallashi amma a banza, kullum cikin kuka bavci ba sha, bata cin komai duk tabi ta zafge ta rame ta koje kamar ba ita, ta zama kamar wata tab'abbiya bata komai sai kuka ko wanka batayi ganshin kanta duk yayi buzu-buzu, sallah kawai da karatun Qur'an su a gaba, kullum tana cikin kai kukan ta ga mahaliccinta, dan shi kad'ai zai sama mata mafita, ko bacci bata iya yi sai dai idan ya sace ta cikin baccin zakaji tana cewa Maman mu Abba Aisha ku yafe min.
Gidan kowa cikin bak'in ciki yake babu wanda hankalinsa yake a kwance a cikin su, hatta Aisha da take k'arama ita ganin halin da 'yar uwarta ta ke ciki, duk yasa ta fita hankali ta, kullum tana tare da Fauziyyah, Allah sarki rayuwa gidan da ake rayuwa ta farin ciki da kwanciyar hankali shine yau aka wayi gari yakoma kamar gidan mutuwa kowa ga gani yayi jugum, ita kuwa kullum tana d'aki, tana sa'ar tata dan ko karatun Qur'an take bata fasa kukan, har sallah tanayi tana kuka.
Director yana zaune a office dinsa yasa phone dinsa a caji ya fita sallah, yana dawo daga sallahr ne yaga hayaki na firowa daga windows din office dinsa aiko da gudu ya karasa yana bud'e office din yaga wayar sa daya bari a caji ce ta k'one k'ormus har cajar, saboda tsabar takaice kasa yin komai yayi ya zauna kawai yana ganin ikon Allah.
Duk yadda kaso ka tunawa mutum asiri idan Allah ya rufa shikenan, babu yadda Fa'iza batayi ba dan ta yad'a video ba amma Allah ya kare Fauziyyah, daga k'arshe ma aka sace wayar tata, shi kuma Director wayar sa ta k'one, dama kuma duk duniya su biyu ne kawai masu video, yanzu kunga babu mai shi kenan
*BAYAN WATA D'AYA*
Halin da Fauziyyah ke ciki ne ya jawo mata matsananciyar rashin lafiyar da har sai da aka dangana da asibiti run kwajin farko da likita yayi ya tabbatar wa da iyayen ta tana da shigar ciki na wata biyu da sati biyu.............
*Alhamdulilah*
*MOMYN ZARAH*
'''Please ku rink'a yin comment, wallahi Allah ina jin haushi sosai na rashin comment dinku, da harna yanks shawarar tsayar da typing dan gani nake kamar sakon baya iya gare ku ko baki jin dad'in novel din'''
~Please comment~
~Please comment~
~Please comment~_Yau nasan zakuga typing error da yawa ayi hak'uri please_ 🙏
Bye
YOU ARE READING
K'ADDARA TAH COMPLETE
RomanceOkey I'll leave now, remember me in your prayers, keep the taste of my mention on your tangue , keep my good deed in the boxes of heart, and keep my greetings even in the letters and telegram, i haven taken your darkness, and my bright shinning sta...