'''K'ADDARA TAH!!!'''
🌹
🌹🌹
🌹🌹🌹
🌹🌹🌹🌹
🌹🌹🌹🌹🌹~NAH~
*HAUWA A USMAN*
_(JIDDARH)_*🌈KAINUWA WRITERS ASSOCIATION✍🏻*
_(DASHEN ALLAH)__Bismillahir rahamanir rahim, da sunan Allah mai rahama mai jin ƙai, godiya da yabo sun tabbata ga Ubangijin sammai da K'assai_
*SADAUKARWA GA*
*MAIMUNA MATAR ABDULLAHI*
*' YAR MUTAN NIGER*
*IYA WUYA ANA MUGUN TARE*
_ONE LOVE MATAR ABDULLAHI_
*EDITING BY MOMYN ZARAH*
30
*AFTER SIX MONTHS*
BFauza ana rayuwa mai dad'i sai dai missing d'in gida daya dameta kullum tana cikin waya da 'yan gida,ga Sadik daya sako ta a gaba kullum bashi da wata magana sai ta auren su ,kullum cikin gaya mata irin sanda yake mata yake ,yana bata amanar kanta,haka ma abin yake a b'angaren Farhan yana bata kulawa ta musamman duk inda zasu ce tare suke zuwa sai dai shi har yanzu ya kasa difowa ya fad'a mata yana Santa.
Yau da misalin k'arfe 11:30am na k'asar America BFauza na kwance sanye da 3quarter da best mara hannu tana waya da Sadik yana tayi mata rigima kamar k'aramin yaro tace " please habibty kayi hak'uri ba sai ka zo ba yanzu fa nayi 7mnts " to wai mai yasa baki san nazo kullum nace miki zanzo sai ki rink'a hanani why? sweet ba haka bane ina duba maka wajenka aikin kane nima ina san ganinka amma kodan su Abba da Baba ai mayi kawaici ko? " ni dai ba wani nan ya fad'a da muryar shagwab'a,dariya tayi tace "please habibty kayi hak'uri ni wallahi kunyar su Baba nake ji ,kuma ace ni ka biyo ni ban san iyayen mu su zarge mu kasan zuciya bata da k'ashi.
"Ba wani nan kedai wayau kawai kike san yi man,dariya tayi ta gyara kwanciyar ta da gani kasan tana jin dad'in wayar tace " to naji my love ni dai ka bari ban so , " dariya shima yayi yace " ko kina gudun kar nazo na maimaita abin nan da nayi miki? dariya tayi ta kashe wayar ,wayar yabi da kallo yayi dariya yace "matsoraciya kawai,itama dariya tayi tana kallon wayar ,tana d'aga kanta suka had'a ido da Farhan idonsa yayi ja kamar wuta duk da A.c. dake d'akin gumi yake yi ita kanta ta yi muguwar tsorata da ganin yanayin daya shiga da sauri ta mik'e ta nufe shi ita ta manta da kayan dake jikin ta ,ta manta da kashedin shigo mata d'aki kai tsaye ba excuse.
"Lafiya Friend da yake haka suke kiran junan su,ji yayi kansa ya sara a ransa yace " yanzu ta gama cewa wani habibty,my love,sweet amma ni wai Friend d'ago jajayen idonsa yayi ya kalle ta yace " dawa kike waya ya fad'a kamar an fizgi maganar ,kallonshi tayi tace " kamar ya dawa nake waya ,tsawa ya daka mata yace " ba tambayar ki nake ba ,nace dawa kike waya ? gabanta ne ya fad'i tsoro ya kamata jirin ya d'auki rawa da sauri ta ja baya ,biyo ta yayi tana baya yana binta har suka kai bango yace "bazaki ban amsa ba ?
Murya na rawa saboda tsoro idonta yayi ja itama tace "Ya Sadik ne' "waye shi a wajenki? shiru tayi ,shak'o wuyanta yayi ya matse ta a bango yace " bazaki ban amsa ba?"shi ne wanda zan aur.........! ai bata k'arasa ba ya sake ta yayi baya taga-taga zai fad'i da sauri tayi wajen sa zata rik'e shi ya sake daka mata tsawa yace "stop ur rubbish,don't ever try to touch me,a firgice tayi baya ta rab'e a jikin bango ,kansa ya jingina da bango sai ya naushi kansa ya buga kansa da bango ,kamar an tsikare shi yayi wajenta ya durk'usa a gabanta yace "do you knew who u are in my life? shiru bata bashi amsa ba , yace " do you know how much I love you? a razane ta d'ago ido ta kalle shi "yes & u never knew my feelings 2 u ,u are my first love,tun ranar dana fara d'ora ido na akanki naji na fara sanki, amma bakomai i miss my 1st love ya fad'a kamar zaiyi kuka ,sai kuma ya riko hannunta ya mik'ar da ita tsaye yace "I really love you more most, wasu zafafan hawaye ne suka zubo mata,kai ya girgiza mata yace " no karki kiyi kuka i don't wanna see you cry,yana maganar yana goge mata hawayen dake zubo mata.
YOU ARE READING
K'ADDARA TAH COMPLETE
RomanceOkey I'll leave now, remember me in your prayers, keep the taste of my mention on your tangue , keep my good deed in the boxes of heart, and keep my greetings even in the letters and telegram, i haven taken your darkness, and my bright shinning sta...