43

2.6K 125 1
                                    

'''K'ADDARA TAH!!!'''

🌹
🌹🌹
🌹🌹🌹
🌹🌹🌹🌹
🌹🌹🌹🌹🌹

~NAH~

*HAUWA A USMAN*
_(JIDDARH)_

*🌈KAINUWA WRITERS ASSOCIATION✍🏻*
_(DASHEN ALLAH)_

_Bismillahir rahamanir rahim, da sunan Allah mai rahama mai jin ƙai, godiya da yabo sun tabbata ga Ubangijin sammai da K'assai_

*EDITING BY MOMYN ZARAH*

43

Yafi 15munt a tsaye a bakin k'ofar ya kasa shiga, a hankali ya murd'a mabud'in d'akin ya shiga da sallama baki na rawa tana ta faman aikin kuka ya same ta, koda a gigin mutuwa taji muryar sa, zata gane cikin firgici ta d'ago kai sukayi ido 4 dashi aiko zambur ta mik'e tana nuna shi tace " Allah yayi tsari da kai, shin ka manta ni matar wani ce, mai ya kawoka gidan miji na, ko kazo ne ka kuma....... kasa k'arasa maganar tayi dan ganin shi tana nufuta had'i dayi mata wani fitinan nan kallo, ganin ya nufota gadan-gadan ne ya sata dirowa daga kan fadon tana ihu tan kiran Sadik ta nufi k'ofar fita cak ta tsaya ganin yayiwa k'ofar key ya jingina da bango ya hard'e hannuwansa a k'irjinsa yana yi mata murmushi.

Cikin kuka tace " please Fa'iz ka fita daga rayuwa ta, nifa matar wani ce ina miji akwai hakkin wani akaina, please karka yi man komai ka taimake ni darajar aure na, please karka keta min haddi a karo na biyu pls ta fad'a cikin kuka tana durk'usawa a gaban sa, murmushi yayi mata yace " Fauza nasan kina da aure, haka nema ya kawo ni gareki, saboda ni nafi cancanta da zuwa a dai-dai wannan lokacin sama da kowa cikin mamaki ta kalle shi tace " kamar ya?

"Saboda _NINE MIJINKI!!!!!_ a zabure ta mik'e tana nuna shi tana ja da baya ta kasa cewa komai dukta tsorata lokaci daya ta fita hayyacinta, shima mik'ewar yayi, yana binta da kallo, cikin tsoro tace" ina mijina ina ka kai min mijina, ganin yayi shiru yasata cin kwalar rigar sa cikin kuka ta d'aga murya tace " ina Sadik ina ka kai min shi?

Yana shirin bata amsa ne suka ji sallama a parlor ai kafin kace me, harta kai bakin k'ofar tana kokarin bud'eta cikin nutsuwa Fa'iz ya tako kusa da ita yasa key ya bude k'ofar da sauri ta fita tana zuwa parlor taga Sadik aiko da gudu ta nufe shi ta fad'a kirjinsa tana kuka jikinta sai rawa yake ta rik'e shi gam dai-dai lokacin Fa'iz ya fito daga d'akin turus yayi.

Wani mugun bakin ciki yaji, ga wani abu daya tukare a mak'ogwaro ji yayi kamar ransa zai fita, duk kan su basu lura da Abba da Baba ba, shiko Sadik mutuwar tsaye yayi ya kasa komai sai ajiyar zuciya yake yi, gyaran murya Baba yayi, cikin sauri Sadik ya cire Fauziyyah daga jikinsa, shi ya ma manta tare suke dasu Abba, itama batasan dasu Abba da Baba aka zo ba, shima Fa'iz sai a lokacin ya lura da su, amma ya kasa motsawa daga inda yake balle yaje ya gaida su, sosai yake jin wani abu na taso masa, ji yake kamar ya mutu saboda takaicin wai a gabansa Fauziyyah ta rungumi wani tana a matsayin matar sa, cikin jin kunya Fauziyyah ta matsa gefe daga inda Sadik yake, shima keya ya shafa alamun jin kunya, Abba ne ya lura da halin da Fa'iz ke cikin, duk ya had'a gumi ya sandare a wajen yakasa koda d'aga k'afar sa ne, fuskarsa tayi ja, abinka dama da farar fata.

Abba ya kira sunan sa" Fa'iz, baiji ba saida Abba ya maimaita yakai sau uku sannan yayi firgigit ya amsa, Abba da Baba na zaune akan kujaru Sadik, Fa'iz, Fauziyyah, Aisha, suna durkushe a gaban su, ita dai Aisha bata ce komai ba, sai dai jikinta yayi mugun sanyi tasan tabbas akwai abinda ya faru musamman da bataga Farouk ba, kuma yaga Fa'iz, cikin nutsuwa Abba yayi musu bayanin komai, lunshe ido Fauziyyah tayi hawayen farin ciki na fita daga idonta a fili tayi hamdala hakan ne ya jawo hankalin kowa kanta, wani irin farin ciki Fa'iz yaji dayaga irin san da Fauziyyah keyi masa, a gaban mahaifinta da Baba ga Sadik amma ta kasa danne farin cikin ta, shima hamdala yayi,ya kura mata na mujiyan sa, ya kasa koda kifta idonsa, kowa ya lura da halin da suke ciki, shiko Sadik satar kallan Aisha yayi yaga babu abinda ya dameta babu alamar damuwa ko bakin ciki a tattare da ita, sai ma murmushi da take faman yi.

" Alhamdulillah yace dan dama shi abinda yake tsoro kenan karya samu matsala ko damuwa daga wajen Aisha sai gashi Allah ya taimake shi, bata zo mai da damuwa ba, Abba ya kalli Sadik yace " tashi ka d'auki matarka ku tafi, sai da su Abba suka fita sannan Sadik yacewa Aisha " tashi mu tafi jiki a sanyaye ta mik'e ya kalli Fa'iz yace " father love sai Allah ya kaimu mu munyi nan sai munyi waya, ya fad'a yana dariya, danne abinda yake ji yayi ya k'ak'aro dariya yace " sarkin zumudi haka bari ma muyi hira, dariya yayi shima yace " wane ni so kake Fauza ta biyo ni da gora sukayi dariya daga d'ayan su.

Tunda suka fita Aisha bata ce komai ba, duk a tsorace take,Sadik ya lura da halin da take ciki dan haka yake janta da hira, ba sosai take bashi amsa ba, a parking space yayi parking, ya fito ya d'ebi kayayyakin daya siyo yakai gida, ya dawo ganin tana nan yadda ya barta bata motsa ba, yashi sungumarta kamar jaririya aiko nan ta saka mishi kuka kamar dama jira take tana mutsil2 tace " please ka sauke ni in tafi da kai na, bai dire ta a ko'ina ba sai a parlor, kitchen ya shiga ya d'auko plate da cup ya dawo abincin ya zuba musu amma tak'i ci wai ita bata jin yunwa, sai da yace " idan bata ci ba zaiyi mata wanka, sosai taci ta koshi sannan ya kyaleta ya umarce ta dataje tayi wanka ta d'auko alwala, shima ya shiga toilet yayi wanka ya fito d'aure da towel a kugunsa wata rigar bacci ya ciro a kayansa ya nufi d'akinta yakai mata, yana shiga ya tarar da ita tafito daga wanke d'aure da towel iya cinya.

Wani irin mugun shock yaji yaja shi tun daga tafin k'afar sa har zuwa kansa, bai san sanda ya nufe taba, bata san ya shigo ba sai ji tayi ana tab'a ta wani ihu ta saka, yayi saurin had'e bakin su, a cikin kunnenta ya rad'a mata " ni ne fa, a hankali ya kwace kanta, ya kuma matsowa tace " nayi alwala fa, "ok yace ya mik'a mata rigar bacin yace kisa kizo d'aki na zamuyi sallah, "to kawai tace, ya fita sai da ya ke alwala sannan ya zura jallabiya, bayan ta shafa mai tabi jikinta ta feshe da turarurruka da humra masu k'amshi, rigar ta d'auko ta saka, ganin yadda rigar tayi mata yasa ta jin kunyar kanta nononta duk a waje, ko d'uwawunta bata rufe ba, gata shara-shara kamar ba'a sa ba, da ita da babu duk d'aya, wajiyar zuciya tayi ta zumbula hijab har k'asa ta nufi bedroom dinsa kirjinta na dukan 3.

Da sallama ta shiga, bayan sun gabatar da sallah kamar yadda shari'a ta tanadar yayi mata tambayoyi game da addininta yaji komai Alhamdulillah, mikewa tayi tana shirin fita," ina zaki? ya tambaye ta, cikin sanyin murya tace " bacci nake ji, " ga gado nan ki kwanta, tsayawa tayi ita bataje ta kwanta ba ita bata fita ba, tashi yayi ya cire jallabiyar jikinsa, ya zamana daga shi sai boxer da sauri ta runtse idonta, bata ji takun sa ba, sai jin bakin sa tayi cikin nata, da sauri ta bude ido, cikin kwarewa yake tsotsar bakinta nan da nan ya saukar mata da kasala, cak ya dauke ta dire ta a gado yabita, nan ya shiga sarrafata, hijab din jikinta ya cire tsayawa yayi cak numfashinsa ya d'auke saboda tsabar rudewa, aiko yadda kasan an juna masa electric, ya shiga tsotsar nononta yana wasa da nipple's dinta, a hankali yake shan nononta yana wasa da nipple's dinta, bakin sa ya mayar kan bakin sa, duk sun rud'e sun manta a wacce duniya suke in banda gurnan baka jiyo komai, yana shan nononta yana yana yi mata fingering sosai ta fara ihu-ihu cikin salo yake binta, a hankali ya sauko da bakin sa yayi kasa dashi zuwa gabanta ya fara sucking dinta aiko nan ihu ya karo ita ihu shi ihu saboda dad'i, sai da ya tabbatar bata cikin hayyacinta sannan ya fara kokarin shigar ta, aiko ta rik'e shi gam ta shiga yi masa magiya akan ya kyaleta amma ina bai ma san tana yi ba.

A hankali ya bi hanyar duk da haka sai da wuya kafin ya shigeta, tun tana magiya harta kuka tana kakarin kwatar kanta amma a banza, sai da ya biyawa kansa muk'ata sosai sannan ya kyaleta, ya jawo ta jikinsa ya rungume yana bata hakuri hade dayi mata godiya dasa mata, sai da suka huts sannan ya hada musu ruwan wanka sukayi sosai ya gasata, ya kwantar da ita a kirjinsa yana shafa kanta yana jin mugun santa na shigar shi, dan ba karamar wuya tasha a hannunsa ba, a haka har bacci yayi awon gaba dasu cike da farin ciki.

Fa'iz kuwa.......... Kwalelen ku masu san ganin first night din Fauziyyah & Fa'iz

*Alhamdulillah*

*MOMYN ZARAH*

BYE

K'ADDARA TAH COMPLETE Where stories live. Discover now