34

2K 112 0
                                    

'''K'ADDARA TAH!!!'''

🌹
🌹🌹
🌹🌹🌹
🌹🌹🌹🌹
🌹🌹🌹🌹🌹

~NAH~

*HAUWA A USMAN*
_(JIDDARH)_

*🌈KAINUWA WRITERS ASSOCIATION✍🏻*
_(DASHEN ALLAH)_

_Bismillahir rahamanir rahim, da sunan Allah mai rahama mai jin ƙai, godiya da yabo sun tabbata ga Ubangijin sammai da K'assai_

*EDITING BY MOMYN ZARAH*

34

Cikin zafin nama Sadik ya tare shi ya kwantar dashi, ita ko Fauza jikin Mama ta fad'a, zumbur Abba ya mik'e yana cewa " Subhanallahi lafiya? Ita Mama da Aisha duk jikin su yayi banyi don jin sunan da Fauziyyah ta kira Malam Muhammad dashi, tsawa Abba ya dakawa Aisha yace " jeki debo ruwa, da sauri ta mike jiki ba kwari, tana kawo ruwan Abba ya karba ya shekawa Malam Muhammad da Fauza, da salati a bakin ya farka ita ko da kuka ta farka tana cewa " ya Allah kasa abinda na gani ba gaskiya bane, Ubangiji ka tsare ni daga sharrin wannan shaid'anin, girkizata Mama ta shiga yi tana cewa " bud'e idon ki Fauziyyah, a hankali ta bud'e idon tana ganin kowa dishi-dishi, aiko idonta na kai wa kan Sadik dake rik'e da Fa'iz ta ware idon ta.

Shima Fa'iz yana farkawa ya bud'e idon sa yana bin jama'ar wajen da kallo,bayan ya dawo haiyacin sa, nan ya fara tuno abubuwan da suka faru tun daga farko harkarshi ya tuna komai da kowa nasa, babu abinda ya manta yanzu yana cikin cikekkiyar nutsuwar sa da lafiyar sa, zanbur Fauziyyah ta mike tsaye tana kallon Aisha tace " Sister wannan ne Malam Muhammad? cikin kuka Aisha tace " eh!, " shi kike so, shi kike shirin aure? shiru Aisha tayi bata, bata amsa ba, saboda kukan daya ci karfinta, kafad'unta Fauziyyah ta kama ta shiga jijjigata tana kuka tace " please sister kiyi man magana ki bani amsa, wannan shine Malam Muhammad, shi kike shirin aure, shine wanda kike so?

Cikin matsanancin kuka Aisha tace " eh! "Innalillahi wa'inna ilaihir raji'un abinda Fauziyyah ta iya cewa kenan, a hankali Fa'iz da Sadik suka mike, shi Fa'iz yana kuka yake yi sosai kamar ransa zai fita, a ransa yake tunani, lalle duniya abin tsoro ce, rayuwar duniya abin gudu ce, a hankali ya shiga tunanin rayuwarsa da irin mugayen abubuwan da yayi, da irin butulcin da yayiwa Fauziyyah, da irin butulcin da Fa'iza da abokansa sukayi masa, amma yau gashi mahaifan Fauziyyah ne gatansa,a yayin da duniya ta guje shi, sune suka taimakeshi suka rufa masa asiri, ayayin da duniya ta tona masa asiri, ita, suka so shi suka k'aunace tsakanin su da Allah, a lokacin da bashi da kowa, a lokacin da kowa ya gushi, Fauziyyah duk ta fita haiyacinta ta zama kamar zararriya.

Wajen Fa'iz taje dake kuka kamar ransa zai fita taci kwalar rigarsa tana jijigashi cikin kuka tace " mai ni da iyaye na mukayi maka a rayuwa? wanne laifi nayi maka kake bibiyar rayuwa ta? mai ahalina suka yi maka kake san ganin bayan mu Fa'iz ? duk abinda kayi min baisheka ba sai biyo mu ka shiga rayuwar k'anwata? sakin shi tayi ta juya masa baya tace " laifi ne dan na so? ko laifi ne dan zuciya ta amince da abinda take so? mai yasa rayuwa ta shiga mawoyacin hali? mai yasa baza ka tab'a barin zuciya ta tasamu sauk'i ba? mai yasa bazaka kyale ni nayi rayuwa cikin farin ciki ba? mai yasa ka saka ahalina a gaba? mai yasa Fa'iz? mai muka yi maka meye laifin mu? mai yasa ka hana zuciya ta ta huta? mai yasa Fa'iz? ta karashe maganar cikin matsanancin kuka.


Abba da Sadik duk sunyi jugum, suna kallan ikon Allah kowannen su da abinda yake sak'awa a ransa musamman ma Sadik da gaba daya ya shiga cikin tashin hankali ya fita daga haiyacin sa, saboda kallamar da Fauza ta fada _"laifi ne dan na so ka"_ to me hakan yake nufi? dama tasan shi? meye a tsakanin Malam Muhammad da Fauzan sa? a ransa yakewa kansa wannan tambayoyin, tsawar da Abba ya dakawa Fauziyyah ce ta dawo dashi cikin haiyacin sa, " ke Fauziyyah kina cikin hankalin ki? meke damunki? cewar Abba, cikin kuka Fauziyyah ta juyo ta kalli Abba, cikin kuka tace " Abba wannan shine Fa'iz wanda yayi sanadiyyar gujewar farin cikin mu, shine wanda yasa muka bar mahaifar mu, tushen mu, gidan mu, dangin mu da ' yan uwan mu, shine wannan bak'in azzalumin, mugu, macuci, maci amana wanda ya wargaza min rayuwata, wanda jefa ni cikin masifa da k'uncin rayuwa, shine wanda ya sari zuciya da mugun daf'in da har in mutu ina jin d'acin sa, shine wanda yasa ku cikin bakin ciki yayi sanadiyyar zubar hawayen ku, ya hana ku bacci, ci da sha, da kwanciyar hankali, shine wanda yayi rayuwa ta muguwar illa, shine wanda lalamin rayuwa da tunani na, shine wanda ya lalata duk abinda ka dad'e kana tanada Abba, Abba wannan Fa'iz wanda yayi sanadiyar korata daga makaranta, shine wanda idonka ya gane maka a wannan video, Abba wannan ne wanda ya......... d'aukewar da numfashinta yayi ne yasa ta yin shiru dole, sai kuma tari, mai k'arfi, tarin yaki tsayawa sai jini, da sauri Fa'iz yayi wajenta zai rik'e ta.


Kallansa tayi da jajayen idonta sannan tasa duka hannunta biyu ta hankada shi baya tarin ya kara yin k'arfi tayi baya kamar zata dafi, a gaban Fa'iz ta durk'usa gwiwarta tace " please ka bar mu, mu huta ni iyaye na please ka fita daga ratyuwar mu, Fa'iz yace " Fauziy....... " please kabar mu bana san jin komai daga bakin ka kai mayaudari ne, shima zubewa yayi a gaban ta yace " wallahi Fauza ni ba Fa'iz din baya bane, na canja halina duk wasu munanan da mugayen halina babu su yanzu, na zama mutum kirki bana ko san na sake tuna rayuwa ta ta baya, na tsani kai na Fauza, duk hukuncin da kika dauka akaina na yarda amma banda na rabuwa dake wallahi Allah Fauziyyah bazan iya rayuwa babu ke ba, da in rasaki gwamma na rasa rayuwa ta, da rayuwa babu ke na gwammaci mutuwa, Fauziyyah ina sanki fiye da kowa da komai, bani da kowa a rayuwa ta yanzu sai ke, please ki tausaya min, na rasa Momy da Daddy na, Fauza ki taimaka min ke tawa ce ni naki ke dan ni aka halicceki dan ke aka halicce ni, Fauziyyah ina sanki! ina sanki!! ina matukar kaunarki zan iyayin komai a kan ki zan iya rabuwa da kowa akanki please my Fauza.

Kallan sa tayi tace " memory is a wonderful thing if you don't hv 2 deal with the past, shima cikin kuka yace " there is no chance, no destiny no fate that can hinder the firm of determined soul, to face d darkness ur heart must be pure, My Fauza I keep my hope alive & never lose faith, kuka taci gaba dayi tace please go & live my life in peace, I beg u in name of almighty God, live me a long & go ur on lyf please, duk jikin kowa a wajen ya mutu babu wanda yake iya gwagwgwaran motsi balle magana, tashi Fa'iz yayi tacewa Fauza I love you, I love you wit all my heart, I really luv & I never live sum 1, get u, u are mine Fauza, I know u love me alot, I live u know because u beg, ya juya wajen Mama da Abba ya durk'usa a gaban sa ya basu hak'uri cikin kuka yayi musu godiya mai ya yawa ya nemi afuwar su, ya kalli Aisha yace " am so sorry Aisha I knew I hot u, please 4 gv me, da kyar cikin kuka tace " bakomai, ya juya wajen Sadik yace " I proud of u my friend, idan kaima nayi maka wani abu kan rashin sani please 4 gv me, kasa magana Sadik yayi, Fa'iz ya juyo ya kalli Fauziyyah yace " please 4 gv me, shiru tayi ba tace masa komai ba, I love you once again, ya juya ya, durk'ushewa Fauza tayi a kasa ta saka wani mahaukacin kuka mai k'ona zuciya.

Babu wanda ya iya magana, kowa jikin sa ya mutu, Mama, Aisha da Fauza babu abinda suke faman yi sai kuka, dakyar Abba ya lallashi su sukayi shiru, itako Fauziyyah d'akin ta ta shige ta rufe k'ofa ta fada gado ta saki saban kuka dan komai ya dawo mata sabo kamar yau aka yi, shima Sadik jikin sa sanyaye ya fita ya tafi gida , dakin sa ya shiga ya rufe ya kwanta yana yiwa kansa tambayoyi, babu mai bashi amsa abin yayi matukar d'aure masa kai, ya rasa wanda zaiyi masa bayani, yasan Fauza ce kad'ai zata iya warware masa komai to itama tana cikin wani hali, "tabbas akwai wani abu a tsakanin Fauziyyah da Malam Muhammad mai girman gaske duba da maganganun data fada, cewar sadik.

_Abin tausayi ko ni ma na tausayi maki Fauziyyah_

Fa'iz tafiya kawai yake bai san inda zai nufa ba, har ya isa wani masallaci, a cikin masallacin ya samu ya zauna ga yunwa yana ji gashi bashi da ko sisi, gaba d'aya ya fita haiyacin sa, kansa ya dafe ya saka kuka mai ban tausayi, anan masallacin yake zaune a nan yake kwana nan yake komai, amma duk halin da Fa'iz ya shiga bai manta da Ubangiji ba, sosai ya kara komawa ga Allah ya mika dukkan lamuran ga Allah, sosai yake sallah, wani mutum tazo masallacin yana raban kudi hankalin mutumin yakai ga Fa'iz yace " ikon Allah ya kalli Fa'iz yace...........


*Alhamdulilahi*

*MOMYN ZARAH*

~Thank you so much~

~'Yan dubiya~

_Nagode sosai da dubiya, da wadanda suka kira ni a waya da wanda suyi min text, duk ina godiya Allahu yabar zumunci_

K'ADDARA TAH COMPLETE Where stories live. Discover now