Chương 1

6.5K 31 0
                                    


  Tiểu Dã năm nay mười bảy tuổi, là cái trắng nõn văn tú, an tĩnh nội hướng, không có gì bằng hữu cao trung sinh.
Tiểu Dã báo cái nghỉ hè lớp học bổ túc, mỗi ngày buổi sáng 8 giờ muốn ngồi xe điện ngầm đi học bổ túc, lúc này là trong thành thị tàu điện ngầm nhất chen chúc thời điểm.
Tiểu Dã cõng cặp sách, gầy yếu thân thể bị chung quanh cõng công văn bao đại nhân tễ đến lật đi lật lại, dạ dày phạm ghê tởm, hô hấp không thuận, sắp phun ra.
Tiểu Dã càng khẩn mà bắt lấy cặp sách đai an toàn, sắc mặt tái nhợt.
Tàu điện ngầm môn bên trái môn mở ra, một bát người ủng đi xuống, một bát người lại nảy lên tới, Tiểu Dã đứng ở phía bên phải môn trong một góc, có người bị tễ đến áp thượng hắn cặp sách, mông bị đụng phải một chút.
Tiểu Dã không có đương hồi sự, ở xe điện ngầm thượng nhân tễ người thực bình thường. Hắn hiện tại đã bị tễ được yêu thích dán sát vào cửa xe.
Tiểu Dã chỉ có thể nhìn thấy cửa sổ ngoài cửa biên poster. Trong xe cái gì cũng nhìn không thấy, chỉ có thể nhìn thấy từng khối thân hình, giống đem chết cá, phủ thêm tây trang, bị ném đến đồ hộp.
Phía sau thân hình càng ngày càng áp hướng chính mình, hô hấp đều phảng phất gần ở bên tai.
Tiểu Dã mơ hồ cảm thấy không đúng chỗ nào, đột nhiên cảm giác được một đôi tay vói vào chính mình áo sơ mi.
Tiểu Dã kinh hãi, trực giác tưởng quay đầu, một đôi tay lại lập tức đè lại chính mình cổ.
"Không cho phép nhúc nhích." Phía sau thấp thấp mà vang lên một người nam nhân thanh âm. "Động liền vặn gảy ngươi cổ."
Cái tay kia ngừng ở lưng quần đi xuống bộ phận, đầu ngón tay đã hơi hơi đụng phải kẽ mông.
"Ngươi muốn làm gì, phóng, buông ta ra." Tiểu Dã thật sự không dám động, trên cổ lực lượng đại vô cùng, hắn tưởng động cũng không động đậy.
Nghĩ đến cổ phải bị người vặn gảy, hắn sợ hãi đến liền thanh âm đều run rẩy.
Tiểu Dã hoảng sợ mà cảm giác được đầu ngón tay cuộn lên, mông bị móng tay quát một chút.
Tiểu Dã trừng lớn đôi mắt, cả người run lên run lên.
"Chính là ngươi tưởng như vậy." Phía sau người hung ác thanh âm hơi hơi mang lên ý cười, phảng phất đối hắn phản ứng phi thường vừa lòng dường như, "Cảnh cáo ngươi, dám phản kháng nói, ta liền đem ngươi tiểu huynh đệ cắt đứt, lại đem quần bái xuống dưới, làm toàn xe người đều thấy bộ dáng của ngươi."
Nam nhân thanh âm mạc danh khiến cho hắn cảm thấy đáng sợ, cảm thấy nam nhân thật sự sẽ cắt đứt hắn kê kê.
Tiểu Dã bái ở trên cửa, trong lòng mỏng manh mà giãy giụa rốt cuộc muốn hay không hô to xin giúp đỡ.
Đôi tay kia từ lưng quần chậm rãi trượt đi vào.
Tiểu Dã cả người đều nổi da gà, há mồm liền tưởng hô to.
"Ngô!" Miệng bị dùng sức bưng kín.
"Ngươi mẹ nó thật đúng là dám kêu!" Nam nhân hung tợn mà nói, tay từ phía sau trực tiếp đến phía trước bắt lấy hắn kê kê, dùng sức kháp một phen. "Không tin ta nói có phải hay không!"
"Ngô! Ô ô!" Tiểu Dã nước mắt một chút liền đau ra tới.
Kê kê đau đến hơi hơi đứng thẳng lên, nam nhân nắm ở lòng bàn tay, ra vẻ kinh ngạc mà cười nhạo: "Ngươi thật đúng là biến thái a, kháp ngươi ngươi còn có phản ứng."
Tiểu Dã run lên, sắc mặt trở nên giống giấy giống nhau bạch. Biến thái hai chữ hoàn toàn đánh tan hắn.
Nam nhân tựa hồ cũng phát hiện, phát ra ý vị không rõ hừ tiếng cười.
Bỏ qua trong tay tiểu thịt trụ, nam nhân tay đi xuống.
Đầu ngón tay cọ qua Tiểu Dã phần bên trong đùi.
Tiểu Dã chưa từng có bị người chạm qua thân thể, càng đừng nói như vậy tư mật bộ phận, đặc biệt vẫn là hắn nhất cảm thấy thẹn một cái bộ phận.
Sỉ nhục cùng kích thích cùng nhau nhằm phía trong óc, Tiểu Dã thiếu chút nữa chân mềm nhũn, không được sau này khuynh.
Nam nhân tiếp được hắn.
"Như thế nào như vậy mẫn cảm." Nam nhân thấp thấp thanh âm cọ qua bên tai, "Da của ngươi da hảo hoạt a."
"......" Tiểu Dã miệng bị che lại nói không nên lời lời nói, trong ánh mắt lại phiếm ra nước mắt, không biết là phẫn nộ vẫn là nhục nhã.
Nam nhân hầu kết hơi hơi vừa động, ở bên tai hắn nói ra càng thêm dâm uế thấp kém nói: "Ta còn trước nay không tại đây loại trường hợp làm quá, nhất định sẽ đem ngươi làm cho sảng chết."
"...... Ngô!" Tiểu Dã trợn tròn mắt, trong óc cơ hồ trong nháy mắt chỗ trống.
Nam nhân ngón tay, rốt cuộc đi tới Tiểu Dã bí mật trung tâm.
Nam nhân lại hướng bên trong chọc chọc, tràn đầy kinh ngạc: "Uy...... Ngươi thật đúng là...... Là quái vật a......"
Là, không sai.
Ta là quái vật.
Tiểu Dã nhắm mắt lại, cơ hồ cảm thấy thiên địa một chút hủy diệt.
Ở Tiểu Dã dương vật phía dưới, còn cất giấu một đóa môi âm hộ.
Nam nhân đang ở dùng ngón tay nhẹ nhàng tao quát.
"Ha, cái này cũng thật chính là hảo chơi đi lên." Nam nhân thanh âm càng thêm hưng phấn lên, cơ hồ có chút bệnh trạng điên cuồng.
Tiểu Dã phảng phất gần chết phía trước, hơi hơi run rẩy một chút.
Hắn ngã vào nam nhân trong lòng ngực, rốt cuộc đề không ra một chút sức lực.
Là, hắn biết ta là quái vật.
Dù sao cũng không quen biết.
Tưởng như thế nào tùy tiện hảo.
Chỉ cần không nói đi ra ngoài.
Thế nào đều hảo.
Tiểu Dã ngắn ngủi mà phát ra một chút rên rỉ, miệng phát không ra tiếng, cho nên từ giọng mũi phát ra rõ ràng kêu rên thanh.
Nam nhân hưng phấn mà có chút khắc chế không được sức lực, hơi hơi bế hợp lại nơi riêng tư bị quát đến sinh đau, đau đớn lại sinh ra một loại Tiểu Dã trước nay không cảm nhận được quá, khác thường, tê dại......
Tác giả tưởng lời nói
Tiểu hào chính là lấy tới phóng thịt moah moah ~
2
"Ngươi này phó thân mình," nam nhân hai tay chỉ đi vào tiểu bộ phận, ở bên trong xoay tròn đâm thọc, còn thỉnh thoảng tách ra ngón tay, mở ra môi âm hộ. "Giống như mẫn cảm đến không được a."
"......" Tiểu Dã cắn khẩn môi, không dám phát ra một chút thanh âm.
Nam nhân tay từ hắn miệng thượng buông ra, chuyên tâm ôm hắn eo. Nam nhân cũng đại khái rõ ràng, hiện tại Tiểu Dã tuyệt đối sẽ không chủ động phát ra âm thanh cầu cứu rồi.
Tàu điện ngầm còn ở cao tốc chạy trung, bên trong xe đám người chen chúc, một cái điệp một cái. Ai đều nhìn không ra cái này trong một góc đang ở phát sinh cái gì.
Nam nhân lại hướng chỗ sâu trong tiến vào một ít.
Tiểu Dã sắc mặt một chút vặn vẹo thành một đoàn, cơ hồ đau đến cong lưng.
"Không, không cần đi vào......" Tiểu Dã thanh âm, đã phát ra xin tha khóc nức nở.
"Sách, chẳng lẽ ngươi còn có màng trinh loại đồ vật này?" Nam nhân thanh âm cùng với nói là kinh ngạc, không bằng nói là trêu đùa, "Ta đây đi vào, có phải hay không sẽ đổ máu ra tới?"
"Không, không không cần...... Cầu ngươi......" Tiểu Dã hoảng sợ mà dùng sức lắc đầu, nước mắt lập tức liền phải từ khóe mắt rơi xuống.
"Như vậy đáng thương a......" Nam nhân không hề cảm tình mà nói, ngón tay lại đi phía trước vào một ít, "Chính là, ta tưởng đi vào, làm sao bây giờ."
Nước mắt từ Tiểu Dã trong ánh mắt, lăn xuống ra tới.
Thật sự rất đau a, giống phải bị xé mở giống nhau.
Tiểu Dã nói không ra lời, đầu dựa vào trên cửa.
Nam nhân cúi đầu nói, có thể từ cửa kính thượng ảnh ngược, thấy gầy yếu thiếu niên không tiếng động mà chảy nước mắt, bả vai run rẩy.
Tàu điện ngầm lại đến trạm.
Tiểu Dã một đốn, thấy bên trái môn lại mở ra.
Tiểu Dã muốn chạy đi ra ngoài.
Nam nhân tay từ Tiểu Dã trong cơ thể rút ra, một bàn tay bắt lấy Tiểu Dã thủ đoạn, một bàn tay ôm Tiểu Dã eo.
"Ngươi muốn cho tất cả mọi người đều biết ngươi là quái vật sao?"
Quần jean nút thắt đã bị cởi bỏ, quần tùng tùng mà treo ở trên eo. Tiểu Dã vẫn là không dám ngẩng đầu nhìn nam nhân trông như thế nào, cũng không dám lại hướng cửa phương hướng bước ra một bước.
Môn đóng lại.
Tàu điện ngầm tiếp tục đi phía trước.
Tiểu Dã một lần nữa bị phía sau nam nhân ngăn chặn.
"Chúng ta tiếp tục." Nam nhân vùi đầu, ở bên tai hắn nói, còn vươn đầu lưỡi liếm liếm hắn vành tai.
Ướt dầm dề trơn trượt, Tiểu Dã tưởng thiên mở đầu.
Kia chỉ đáng sợ bàn tay to, từ Tiểu Dã áo sơmi chui vào đi, lại sau này eo bộ phận trượt xuống.
Nam nhân dùng sức kháp đem hắn mông, "Ngươi mặt sau, cũng là lần đầu tiên, có phải hay không?"
Tiểu Dã không nghĩ trả lời hắn.
Nam nhân hừ một tiếng, trực tiếp một con đầu ngón tay, từ kẽ mông trượt xuống.
Tiểu Dã cả người đều căng thẳng, mông cũng không tự giác kẹp chặt.
"Thả lỏng." Nam nhân kháp hắn eo một phen.
Tiểu Dã không biết như thế nào mới có thể thả lỏng, hắn đều mau hít thở không thông.
"......" Nam nhân dừng một chút, đầu ngón tay ở phùng ma xát một chút, đột nhiên phát ra một trận tiếng cười, "Ngươi đều ra thủy, tiểu đãng hóa. Vẫn là chỗ liền như vậy đãng."
Tiểu Dã đem mông kẹp đến càng khẩn, bị nam nhân nhục mạ hắn, cảm thấy thẹn đến quả thực tưởng té xỉu qua đi, chính là chính như nam nhân theo như lời, hắn hạ thể đã bắt đầu phân bố ướt hoạt chất lỏng.
"Sao, bất quá vừa lúc, ta nhưng không nghĩ thao một cái hàng khô." Nam nhân nói xong, một con đầu ngón tay, đột nhiên liền hướng Tiểu Dã lỗ đít, chọc đi vào.
Tiểu Dã thiếu chút nữa kêu ra tiếng, nơi đó trước nay không tiếp thu quá người khác tồn tại. Tiểu Dã lắc mông, tưởng đem đồ vật cấp đẩy ra đi.
Nam nhân dùng sức cô trụ hắn eo, hướng chính mình trong lòng ngực đưa: "Tiểu đãng hóa, hiện tại còn không đến ngươi đãng thời điểm, cấp lão tử sống yên ổn điểm."
Đầu ngón tay đã tiến vào hai cái đốt ngón tay. Tiểu Dã cắn chặt răng, kia cổ xa lạ lại kỳ quái cảm giác, quả thực như là đem lôi ra tới phân, lại một lần nữa nhét trở lại đi.
Chính là, Tiểu Dã nỗ lực làm chính mình đứng vững, hắn cảm thấy eo hảo toan hảo mềm, còn có phía dưới, hảo ngứa......
Nam nhân hơi thở cũng trầm trọng lên.
Bên trong lại nhiệt lại khẩn, so với hắn thao quá sở hữu động, đều nhiệt đều khẩn.
Hạ thể nhanh chóng trướng nổi lên tới, nam nhân mau nhịn không được tưởng đem chính mình đồ vật móc ra tới, thọc đi vào.
"......" Tiểu Dã nắm chặt cạnh cửa tay vịn, trong lỗ mũi phát ra một trận hừ thanh.
Nam nhân càng thêm gần sát hắn, kéo ra chính mình khóa kéo.
Nam nhân tay trái cầm công văn bao, bắt lấy Tiểu Dã bên người tay vịn, công văn bao đem hai người thân thể chặn. Tiểu Dã cặp sách cách ở hai người trung gian, hai người thoạt nhìn tựa như bởi vì quá chen chúc mà dựa vào cùng nhau.
Mà sự thật là, nam nhân ngón tay đã từ Tiểu Dã trong thân thể rút ra, đem Tiểu Dã quần lại đi xuống lôi kéo, nâng dậy chính mình huynh đệ, nhắm ngay Tiểu Dã lỗ đít.
Cực đại quy đầu, phân bố ra sền sệt chất lỏng, cọ ở Tiểu Dã quần lót thượng.
Cách quần lót, Tiểu Dã cũng cảm nhận được cái kia ngoạn ý nhi có bao nhiêu thật lớn.
Bị ngón tay khai phá quá tiểu huyệt, lúc này thế nhưng không chịu cô đơn mà hơi hơi khép mở. Ướt át quần lót mau bị tiểu huyệt cắn vào đi.
"Chính mình đem quần lót kéo xuống tới." Nam nhân lại ở hắn bên tai phát ra nóng bỏng hô hấp, "Nhanh lên."
Tiểu Dã trái tim run lên, cơ hồ mau bị này tràn ngập sắc ý một câu mê hoặc.
Hắn quả nhiên là quái vật.
Bị người ở chúng mục nhìn trừng hạ quấy rối tình dục, hắn thế nhưng sẽ cảm thấy hưng phấn.
Tiểu Dã run rẩy mà vươn tay, tay vòng qua cặp sách duỗi đến mông mặt sau. Tiểu Dã đem quần lót đi xuống kéo, đầu ngón tay không cẩn thận hoa tới rồi da thịt, dính nhớp xúc cảm làm Tiểu Dã lại run lên.
Tiểu Dã còn không có tới kịp bắt tay thu hồi đi.
Nam nhân đem chính mình đại gia hỏa thọc vào Tiểu Dã bên trong mông.
Tiểu Dã cả người đi phía trước một ngã, đầu một chút đụng vào trên cửa, mông chu lên tới.
Nam nhân cũng thuận thế đi phía trước khuynh, côn thịt lại đi phía trước tặng một bộ phận.
Tiểu Dã che miệng lại, thét chói tai toàn bộ bị đổ ở trong cổ họng.
Tiểu huyệt một chút một chút bị căng ra, bị thâm nhập. Xưa nay chưa từng có no căng cảm, Tiểu Dã trong nháy mắt đều quên chính mình là bị cưỡng gian.
Hắn thích loại này bị tràn ngập thỏa mãn cảm.
Thậm chí muốn bị càng thâm nhập, càng bỏ thêm vào.
Liền phía trước gặp tàn phá nữ tính bộ vị, đều cảm thấy đói khát lên.
Nam nhân ở phía sau luật động, Tiểu Dã cảm nhận được nam nhân thô ráp thể mao thổi mạnh chính mình kiều nộn mông.
Nam nhân hô hấp quy luật lại trầm trọng, Tiểu Dã không tự giác cẩn thận nghe nam nhân tiếng hít thở.
Một chút, một chút......
Tiểu Dã đột nhiên, vừa không sợ hãi, cũng không chán ghét phía sau cái này chiếm hữu chính mình nam nhân.
Người nam nhân này, là duy nhất biết chính mình là quái vật, lại đối hắn làm ra thân mật nhất sự tình người.
Hắn lần đầu tiên cảm thấy thỏa mãn, là người nam nhân này mang cho hắn.
Tiểu Dã muốn nhìn xem người nam nhân này mặt.
Tiểu Dã vừa định quay lại đầu, nam nhân bóp chặt hắn cằm, lại đem hắn bẻ trở về.  

[ĐM] Mất khống ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ